Vì sao gọi là đệm chống khuẩn? Top 4 đệm chống khuẩn đáng mua nhất

  • 24/12/2021
  • 136 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm foam, đệm bông ép, đệm cao su hay đệm lò xo đều đã rất phổ biến. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có từng nghe qua về “đệm chống khuẩn” nhưng không biết vì sao lại có tên gọi khác lạ như vậy?

Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đệm Xinh Luxury nhé, các bạn sẽ được bật mí lý do có tên gọi này cùng gợi ý 4 sản phẩm đệm chống khuẩn đáng mua nhất.

1. Thế nào là đệm chống khuẩn?

Đệm chống khuẩn là khái niệm chỉ những sản phẩm đệm có tích hợp công nghệ kháng khuẩn trong quá trình sản xuất. Đó có thể là đệm bông ép, hoặc đệm foam, hoặc nệm lò xo và có thể là đệm cao su.

Thế nào là đệm chống khuẩn?

Công nghệ kháng khuẩn cho phép đệm thành phẩm có cơ chế khử khuẩn tự động, ức chế sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, tạo môi trường ngủ an toàn cho người dùng cũng như giữ tuổi thọ lâu bền cho chính đệm. Bởi vậy, đệm chống khuẩn ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

2. Điểm danh các công nghệ kháng khuẩn tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ kháng khuẩn được ứng dụng vào lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm. Trong đó, có 4 công nghệ được đánh giá cao nhất, các sản phẩm đệm có ứng dụng những công nghệ này luôn nhấn mạnh về đề cao về tính kháng khuẩn mà việc tích hợp công nghệ mang lại. Cụ thể:

Công nghệ Nano bạc

Nano bạc là những hạt bạc có kích thước nano (siêu nhỏ, 1 nanomet = 1/tỷ m). Công nghệ Nano bạc là công nghệ chia nhỏ các phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất để làm tăng diện tích bề mặt của bạc.

Công nghệ Nano bạc

Các hạt bạc sau khi chuyển sang dạng Ion Nano bạc có khả năng tấn công tế bào vi sinh vật một cách toàn diện, từ đó vô hiệu hóa chức năng của các tế bào này, cuối cùng phá hủy tế bào vi sinh vật gây hại.

Đây là công nghệ được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực sản xuất đệm, hầu hết các thương hiệu chăn ga gối đệm tại Việt Nam hiện nay đều sử dụng công nghệ này để tạo ra các sản phẩm đệm chống khuẩn cao cấp, giúp người dùng an tâm tận hưởng giấc ngủ chuẩn sạch.

Tham khảo: Bật mí công nghệ nano bạc trong ứng dụng sản phẩm của Hanvico

Công nghệ Silvadur

Silvadur là công nghệ xử lý nổi bật với hệ thống cấp Polymer vận chuyển và gắn chặt các hạt Ion Ag+ vào bề mặt vải để ức chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển.

Công nghệ Silvadur được đánh giá là công nghệ thay thế tốt cho các công nghệ kháng khuẩn Nano bạc truyền thống, kiểm soát vi khuẩn hoàn hảo và giữ độ bền tuyệt vời cho đệm.

Chất kháng khuẩn Silvadur đã được chứng nhận bởi hiệp hội Oeko-Tex, được đăng ký đáp ứng các yêu cầu của REACH trong EU và đăng ký với Cơ quan Bảo vệ môi trường Mỹ. Đệm chống khuẩn sử dụng công nghệ này được tìm thấy trong các sản phẩm đệm của thương hiệu Dunlopillo.

Công nghệ Talasilver

Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu Dunlopillo. Công nghệ Talasilver kết hợp công nghệ bạc Nano với cao su Talasilver tạo ra tấm cao su có cơ chế tiêu diệt vi khuẩn tự động, loại bỏ nguy cơ nấm khuẩn sinh sôi cùng vi sinh vật gây hại tấn công người dùng trong thời gian ngủ.

Công nghệ Talasilver

Công nghệ Talasilver kết hợp với các lỗ thông khí mang đến giấc ngủ trong lành, thoáng mát cho người nằm đệm chống khuẩn của Dunlopillo.

Công nghệ Purotex

Công nghệ Purotex

Purotex được biết đến là một công nghệ xử lý vải, trong đó sử dụng chế phẩm sinh học tự nhiên với hàng ngàn viên nang Probiotic để giảm độ ẩm xuống mức lý tưởng, không gây dị ứng, tạo môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Vì sao chuyên gia khuyên mua đệm bông ép kháng khuẩn Hanvico?

3. Top 4 đệm chống khuẩn đáng mua nhất

Dù bạn thích nằm đệm foam, đệm bông ép, đệm lò xo hay đệm cao su thì đều có thể mua được đệm chống khuẩn nếu biết cách tìm mua, lựa chọn.

Hoặc một cách nhanh nhất, tham khảo ngay 4 sản phẩm đệm chống khuẩn cao cấp đang bán tại hệ thống Đệm Xinh Luxury dưới đây:

Đệm Oyasumi Tancho

Đây là sản phẩm đệm foam mới nhất của thương hiệu Oyasumi, tích hợp đến 4 tầng foam cao cấp giúp tối ưu hóa các tính năng mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Đệm Oyasumi Tancho

Áo bọc đệm Oyasumi Tancho được ứng dụng công nghệ Purotex trong từng sợi vải, có khả năng tự làm sạch đến 93.7% mạt bụi, ngăn chặn nấm khuẩn, vi sinh vật có hại. Nhờ đó đảm bảo môi trường ngủ sạch sẽ tối đa cho người nằm.

  • Đệm dày 23cm, có các kích thước: 160200cm, 140200cm, 160200cm, 180200cm, 200200cm, 200220cm.
  • Giá niêm yết: Từ 16.200.000 đồng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-tancho.html

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng hệ thống lò xo bước sóng Normal Active hoàn toàn không gây tiếng ồn khi vận hành, có khả năng nâng đỡ cơ thể khi nằm ngủ theo nhiều tư thế.

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Audrey cũng là một sản phẩm đệm chống khuẩn nổi bật khi được trang bị công nghệ Silvadur, chứa Ion bạc trong từng sợi vải, giúp bảo vệ môi trường ngủ trong lành cho người sử dụng đệm.

Ngoài ra, đệm còn được ứng dụng công nghệ anti Electrostatic vào quá trình sản xuất, nhờ đó có khả năng giảm áp lực, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể khi nằm.

  • Đệm dày 25cm, có các kích thước: 160200cm, 140200cm, 160200cm, 180200cm, 200200cm, 200220cm.
  • Giá niêm yết: Từ 9.155.000 đồng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Đệm có cấu trúc gồm 2 lớp cao su thiên nhiên, tăng cường khả năng nâng đỡ, bảo vệ cơ thể người nằm ở mọi tư thế.

Dunlopillo Latex World Pure là đệm cao su được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Talasilver trong quá trình sản xuất, có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, tự động làm sạch ngay từ trong lõi đệm, tạo môi trường ngủ sạch sẽ khỏe mạnh.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Đệm còn được trang bị áo bọc may từ vải sinh học Nanobionic giúp kích thích lưu thông máu và điều hòa thân nhiệt, thích hợp với mọi đối tượng người dùng, ngay cả những người hay bị khó thở khi nằm hoặc dễ bị đổ mồ hôi khi ngủ.

  • Đệm dày 20cm, có các kích thước: 160200cm, 140200cm, 160200cm, 180200cm, 200200cm, 200220cm.
  • Giá niêm yết: Từ 27.824.000 đồng

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-cao-su-dunlopillo-latex-world-pure.html

Đệm Nano Ares Hanvico

Nếu bạn thích dùng đệm bông ép, đệm chống khuẩn Nano Ares Hanvico là sản phẩm hoàn hảo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cùng với thời gian sử dụng kéo dài.

Đệm Nano Ares Hanvico

Đệm được tích hợp lớp bông Nano bạc trong lõi, tạo cơ chế khử khuẩn tự động, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn ngay từ bên trong. Nhờ đó, người dùng không cần quá lo ngại khi dùng đệm trong thời gian dài.

Đệm được trang bị áo bọc bằng vải Tencel thoáng mát, khả năng chống thấm tốt, hút ẩm hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, trong đó có cả những người hay bị đổ mồ hôi trộm hoặc da nhạy cảm.

  • Đệm có 3 phiên bản độ dày gồm 10cm, 15cm và 19cm, với các kích thước: 160200cm, 140200cm, 160200cm, 180200cm, 200200cm, 200220cm.
  • Giá niêm yết: Từ 4.740.000 đồng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-doc-quyen-nano-ares-hanvico.html

Thông tin trong bài viết chắc hẳn đã giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về khái niệm đệm chống khuẩn. Hy vọng với chia sẻ của Đệm Xinh Luxury, các bạn sẽ am hiểu thêm về các loại đệm trên thị trường và chọn được tấm đệm phù hợp nhất. Mua đệm chống khuẩn xịn, gọi ngay Đệm Xinh Luxury theo Hotline 1800 1051 nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận