Bật mí công nghệ nano bạc trong ứng dụng sản phẩm của Hanvico

  • 29/06/2020
  • 1012 Lượt xem

Nhờ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại vào sản phẩm, hanvico đang mang trong mình sứ mệnh phát triển hệ sinh thái sản phẩm đạt tiêu chí an toàn lên hàng đầu chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Công nghệ nano bạc Hanvico đã ứng dụng trong suốt 10 năm qua vào sản phẩm chăn ga gối đệm đảm bảo các sản phẩm có khả năng chống khuẩn vượt trội, nấm mốc và khử mùi hiệu quả. 

công nghệ nano bạc Hanvico

Mục lục nội dung

1. 10 năm ứng dụng công nghệ nano bạc kháng khuẩn


Hanvico được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền công nghệ ứng dụng nano bạc trong sản xuất sợi bông kháng khuẩn. Trong nhiều năm qua Hanvico đã cung ứng đồ chăn ga gối đệm cho các bệnh viện lớn tại Việt Nam như: Vinmec, FV hospital nhờ ứng dụng nguyên liệu bông xơ nano bạc vào các sản phẩm. Các sản phẩm đều đạt chứng chỉ như Oekotex 100, SGS, KSA, FDA,...

2. Cơ chế chống khuẩn của Nano bạc


Các phân tử nano bạc không chỉ có tác dụng bên trong chiếc đệm mà còn khuếch tán đến không gian của phòng ngủ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng các phân tử bạc có khả năng lọc không khí ngay cả trên diện rộng nên những chiếc đệm của Hanvico được tích hợp công nghệ chống khuẩn là giải pháp hiệu quả giúp không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và thoáng mát. 

Cơ chế chống khuẩn của Nano bạc

Công nghệ bạc nano phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn, nấm và hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau an toàn cho sức khỏe người dùng đặc biệt là đối với trẻ em. Lớp vỏ kháng khuẩn này cũng tạo ra cảm giác mềm mại và dễ chịu phù hợp với người có thói quen sử dụng đệm quanh năm. 

Với phương pháp đưa ion bạc vào xơ sợi trong quá trình chế biến, bông Nano bạc của Hanvico có màu xanh được phát triển độc quyền ủy thác từ nhà sản xuất Toray Chemical - nhà sản xuất xơ sợi số 1 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Với kích thước siêu nhỏ nên phân tử nano bạc có khả năng làm ức chế và phá vỡ lớp vỏ của vi khuẩn và virus. 

3. Ưu điểm đệm kháng khuẩn của Hanvico


Với sản phẩm đệm bông ép Hanvico có khả năng tiêu diệt đến hơn 650 loại vi khuẩn, nấm mốc và 99% vi trùng và các loại virus đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh cho cả gia đình. 

Sở hữu ruột bông kháng khuẩn an toàn và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người nằm, không chứa chất độc hại. Vậy nên sản phẩm đệm kháng khuẩn của Hanvico vô cùng an toàn với đường hô hấp và làn da. 

Bên cạnh đó các chuyên gia về đệm cũng chứng minh rằng những sản phẩm đệm bông ép kháng khuẩn của Hanvico còn có độ cứng tối ưu cùng bề mặt bằng phẳng thích hợp cho những người mắc bệnh xương khớp. 

Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm đệm kháng khuẩn nổi bật của Hanvico như Hanvico Sapphire, Hanvico Nano U.EROS, đệm Hanvico gấm chống khuẩn, Hanvico Nano Ares...để bảo vệ sức khỏe của gia đình. 

Ưu điểm đệm kháng khuẩn của Hanvico

Với công nghệ nano bạc Hanvico cùng nguồn nguyên liệu an toàn sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiến tiến đã giúp Hanvico có thể củng cố chắc chắn niềm tin trong lòng người tiêu dùng về những sản phẩm chất lượng và đi đầu việc đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexa gel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Cao su Dura Aire Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
Đánh giá của bạn:

Bình luận