Đệm lò xo 20cm giá bao nhiêu? Nên mua đệm lò xo 20cm ở đâu?

  • 01/01/2023
  • 105 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm lò xo 20cm là một trong những mẫu đệm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Khi có nhu cầu mua đệm lò xo nên chọn mua sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Khách hàng nên áp dụng mẹo nào khi chọn mua đệm lò xo và địa chỉ cung cấp uy tín. Tất cả những thông tin chia sẻ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua đệm lò xo. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m2 phù hợp giường đơn, giường tầng

1. Bảng giá đệm lò xo 20cm, 25cm tại Đệm Xinh Luxury


Đệm lò xo 20cm,25cm Dunlopillo Audrey Normablock (1m6x2m)

8.946.750đ

Đệm lò xo 20cm,25cm Dunlopillo Spring Diamond Grande (1m6x2m)

6.087.000đ

Đệm lò xo 20cm,25cm D'lavish Ingrid (1m6x2m)

7.924.000đ

Đệm lò xo 20cm,25cm D'lavish Ivan (1m6x2m)

3.570.000đ

Đệm lò xo 20cm,25cm Canada Remember (1m6x2m)

7.192.000đ

Đệm lò xo 20cm

Đệm lò xo được nhiều khách hàng ưa chuộng tìm mua

Xem thêm: Nệm cao su 1m6 queen size giá ưu đãi

2. Một số hãng đệm lò xo 20cm ưa chuộng hiện nay

2.1 Đệm lò xo 20cm Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo là một thương hiệu đến từ Châu Âu, với thiết kế 3 lớp cao su được cải tiến đặc biệt. Cùng với công nghệ tiên tiến, thương hiệu đệm Dunlopillo đã tạo nên 3 tính năng đặc biệt đó là êm ái - sạch sẽ - không mùi. Thiết kế của đệm Dunlopillo được chú trọng từ các lỗ tổ ong giữa các lò xo nhằm nâng đỡ cột sống, cách sắp xếp này cũng giúp lò xo được trụ vững hơn.

Đệm lò xo 20cm Dunlopillo

Đệm lò xo 20cm Dunlopilo cao cấp với tính đàn hồi cao

Lò xo của đệm Dunlopillo được làm từ thép cao cấp, không gỉ khi sử dụng lâu hay bị oxy hóa theo thời gian, do làm từ thép nên khả năng đàn hồi lớn chịu được trọng lượng cao hơn so với các dòng đệm cùng phân khúc. Đệm lò xo 20cm của Dunlopillo có khả năng thoáng khí tuyệt vời, không mang lại cảm giác bí và ách tắc chân lông khi đặt cơ thể xuống đệm. Công nghệ  DTECH Support đã hỗ trợ chống lại nấm mốc, bên cạnh đó cộng thêm công nghệ Nano Silver chống lại sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Sợi vải của đệm lò xo Dunlopillo có công nghệ Graphene phản chiếu lại hồng ngoại, tản nhiệt cơ thể cực tốt. Với đệm Dunlopillo chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời, không còn cảm giác đau nhức khi nằm và sử dụng đệm.

2.2 Đệm lò xo 20cm Canada

Đúng như cái tên, đây là loại đệm được sản xuất tại Canada, lõi lò xo của đệm được thiết kế thông minh cung cấp hỗ trợ và đàn hồi cơ thể khi nằm. Đệm lò xo 20cm Canada có độ đàn hồi cực tốt hỗ trợ bạn ở mọi tư thế nằm, lớp vải mọc mềm mịn mang lại cảm giác êm ái ngay sau khi đặt lưng lên phía trên. Đệm lò xo Canada thường được làm từ các vật liệu có chất lượng cao và trải qua quy trình sản xuất thận trọng, được cân nhắc kỹ lưỡng.  

Đệm lò xo 20cm Canada

Đệm lò xo 20cm Canada với 100% chất liệu cotton tự nhiên

Đệm Canada được sử dụng 100% chất liệu cotton tự nhiên như lụa tơ tằm, cotton Ai Cập, lựa Tence,... mang lại cảm giác êm ái khi nằm. Hiện nay, thương hiệu đang có 5 loại thiết kế Thượng Lưu, Đam Mê, Lãng Mạn, Nghệ Sĩ và Hiện Đại. Mỗi một loại thiết kế sẽ mang một phong cách đặc trưng riêng, đây là một điểm nhấn giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Với dòng đệm cao su 20cm D'lavish thường có những chi tiết thiết kế đặc biệt như đường viền sang trọng, hoa văn tinh tế hoặc các đường chỉ nổi bật. Những chi tiết tạo này nên điểm nhấn cho bộ đệm.

2.3 Đệm lò xo 20cm D'lavish

Đệm D'lavish là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng hàng đầu Việt Nam. Có thể nói, đây là dòng đệm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt. Vải đệm lò xo 20cm của D'lavish được sử dụng loại tốt nhất, mang cảm giác êm ái, thông thoáng cùng với sự kết hợp của công nghệ Cool Climate độc quyền đã tạo nên ưu điểm khác biệt của dòng đệm này.

Đệm lò xo 20cm D'lavish

Đệm lò xo D'lavish với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất

D'lavish sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để tạo ra đệm lò xo với độ chính xác giữa các móc xích lò xo mang lại sự chắc chắn tuyệt đối. Quy trình sản xuất công nghệ cao giúp đảm bảo từng sản phẩm đều được hoàn thiện tốt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chất liệu được sử dụng trong đệm lò xo 20cm của D'lavish đều đến từ các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên: tencel, cotton lụa, modal… nên hút ẩm rất tốt. Đây là dòng đệm được đánh giá rất cao mỗi khi mùa nồm ẩm xuất hiện, sử dụng dòng đệm của nhà D'lavish tuyệt đối bạn sẽ không có cảm giác ẩm khi nằm lên giường.

2.4 Đệm lò xo 20cm Hanvico

Hanvico có lẽ là thương hiệu cực kỳ quen thuộc với người Việt, “ấm áp như lòng mẹ” chính là slogan của hãng này. Hanvico là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt Nam, có mặt tại hầu hết các khách sạn 3 đến 5. Chăn ga gối đệm Hanvico nói chung là sản phẩm hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ của bạn, mang lại cảm giác êm ái khi nằm. Đệm Hanvico được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí và dễ bảo quản khi sử dụng, điều này cũng giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Các chất liệu như bông, vải bông, hoặc sợi nhỏ thường được sử dụng phổ biến, đây cũng là chất liệu tốt nhất cho da của bạn. Đệm của Hanvico chống bám bụi, thấm hút mồ hôi mồ hôi và tản nhiệt cơ thể tốt. Với đệm lò xo 20cm Hanvico bạn có nhiều lựa chọn với kích thước và mẫu mã khác nhau, bạn cực thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho hợp túi tiền của mình.

Đệm lò xo 20cm Hanvico

Đệm Hanvico được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí

Xem thêm: Top 5+ Nệm cao su 1 người, đệm cao su đơn cao cấp giá tốt

3. Một số dòng đệm lò xo 20cm được ưa thích 


Đệm lò xo 20cm trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối. Dưới đây chia sẻ 3 mẫu đệm phổ biến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng cho không gian phòng ngủ.

3.1 Đệm lò xo 20cm D'lavish Ivan

Đệm lò xo D'lavish Ivan là dòng đệm lò xo giá rẻ của thương hiệu D'lavish. Mẫu đệm này ổn định về chất lượng và thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại phù hợp cho rất nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Giá cả của đệm cũng cực kỳ hợp lý phù hợp cho nhu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng.

Đệm lò xo D'lavish Ivan được thiết kế với lớp áo bọc nệm bằng chất liệu vải gấm cao cấp. Chất liệu vải có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, điều hòa thân nhiệt mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nằm.

Hệ thống lò xo liên kết cực kỳ vững chắc so với dạng lò xo truyền thống. Phần lò xo của đệm được làm từ chất liệu thép cao cấp nên không bị rỉ và có độ đàn hồi vô cùng lý tưởng. Kết cấu của đệm có khả năng tăng cường nâng đỡ cơ thể mang đến cảm giác êm ái cho người nằm. 

Đệm lò xo 20cm D'lavish Ivan

D'lavish Ivan là dòng đệm lò xo giá rẻ với chất lượng tốt

3.2 Đệm lò xo 20cm Dunlopillo Spring Diamond Grande

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande được tạo ra từ chất liệu ngoại nhập, cải tiến mang lại chất lượng tốt cho người dùng. Hệ thống lò xo của đệm được làm từ chất liệu không rỉ cực kỳ cao cấp. Các con lò xo liên kết được kiểm soát kỹ càng trong suốt quá trình luyện nhiệt nên đảm bảo cấu trúc đệm vững chắc, nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể của người ngủ.

Đệm được thiết kế tích hợp công nghệ Anti Electrostatic có tác dụng giảm sức căng trên cơ thể. Các hạt dẫn điện hấp thụ electron thông qua quá trình ion hóa và thải vào không khí được giảm ở mức thấp nhất. Điều này góp phần giúp cho người ngủ giảm được tình trạng rệu rã sau khi ngủ một giấc dài thức dậy. 

Đệm lò xo 20cm Dunlopillo Spring Diamond Grande

Dunlopillo Spring Diamond Grande có chất lượng tốt cho người dùng

3.3 Đệm lò xo 20cm Canada Remember

Canada Remember là một trong những giọng đệm lò xo được thiết kế theo phong cách cổ điển của Châu Âu. Sản phẩm hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon và yên bình cho người dùng. 

Đệm có cấu tạo bởi hệ thống lò xo độc lập bao gồm các lò xo được làm từ chất liệu thép không gỉ. Hệ thống lò xo được bọc trong túi vải và hoạt động riêng lẻ với nhau. Độ vững chắc, độ nảy tốt hạn chế độ xẹp lún của đệm sau một khoảng thời gian sử dụng. 

Đệm lò xo Canada Remember được cấu tạo 11 lớp tiện nghi với tầng foam dạng hộp tăng độ đàn hồi. Lớp bông poly có khả năng kháng khuẩn và giúp định hình cho dạng lò xo tốt hơn. Bên cạnh đó, cấu trúc của đệm còn có xen kẽ lớp lông lạc đà để giúp khử mùi và giữ nhiệt ban đêm. 

Bề mặt của đệm được bao phủ bởi một lớp vải có cấu trúc từ sợi tre. Đệm mềm mại, thông thoáng và có khả năng kháng khuẩn rất tốt. Giá cả của đệm cũng cực kỳ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng. 

Đệm lò xo 20cm Canada Remember

Canada Remember phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà

4. Một số mẹo chọn đệm lò xo 20cm


Làm sao để chọn mua được đệm lò xo phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? Dưới đây chia sẻ một vài mẹo để khách hàng chọn mua được đệm lò xo 20cm phù hợp.

  • Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là xác định kích thước của giường ngủ mình là bao nhiêu? Việc lựa chọn đệm lò xo phù hợp với kích thước của giường ngủ đáp ứng được nhu cầu trọn vẹn khi sử dụng. Không nên lựa chọn đệm có kích thước quá nhỏ vì khiến cho không gian kém thẩm mỹ. Ưu tiên lựa chọn những chiếc đệm có kích thước phù hợp với giường ngủ mà mình đang dùng.
  • Mỗi một thương hiệu sản xuất đệm lò xo sẽ có một độ đàn hồi khác nhau. Tùy theo đối tượng sử dụng là người trung niên, cao tuổi mà lựa chọn các dòng đệm có độ đàn hồi phù hợp.
  • Bạn muốn chọn được một tấm đệm lò xo phù hợp nên thử nằm qua. Cách này giúp bạn xác định được độ đàn hồi của nệm có phù hợp với mình hay không. Thời gian nằm thử trên đệm lò xo là khoảng 5 phút với nhiều tư thế khác nhau để thử chất lượng.
  • Giá cả cũng là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm khi có nhu cầu chọn mua đệm lò xo 20cm. Bạn cần cân nhắc giữa chất lượng và giá cả để đưa ra quyết định chọn mua cho phù hợp.
  • Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín sản xuất các dòng đệm lò xo. Đây là một trong những cách giúp cho chúng ta lựa chọn được các mẫu đệm chính hãng có giá cả hợp lý. 
  • Bạn đã lựa chọn địa chỉ phân phối đệm lò xo chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Mẹo này hỗ trợ giúp cho người dùng mua được đệm chính hãng với giá cả hợp lý và nhiều chương trình chiết khấu kèm theo. 

Một số mẹo chọn đệm lò xo 20cm 

Ưu tiên lựa chọn đệm chính hãng để đảm bảo chất lượng 

5. Nên mua đệm lò xo 20cm ở đâu?


Đệm lò xo 20cm nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá cả hợp lý. Câu hỏi này nếu khách hàng quan tâm tham khảo địa chỉ Đệm Xinh Luxury. Cửa hàng hiện nay là một trong những đơn vị phân phối các dòng đệm của rất nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đệm phân phối đều là hàng chính hãng có chế độ bảo hành kèm theo. Chất lượng và giá cả của đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho người dùng lựa chọn được các mẫu đệm lò xo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số mẹo chọn đệm lò xo 20cm 

Nên mua đệm lò xo 20cm ở đâu

Với những thông tin chia sẻ về các vấn đề liên quan đến việc chọn mua nệm lò xo 20cm mong muốn cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn về các dòng đệm lò xo chính hãng vui lòng liên hệ với cửa hàng bán chăn ga gối đệm Đệm Xinh Luxury thông qua số hotline 1800 1051 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Xem thêm: Nệm lò xo cao cấp, Mua đệm lò xo giá rẻ - Đệm Xinh Luxury

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận