Top 5+ Nệm cao su 1 người, đệm cao su đơn cao cấp giá tốt

  • 01/01/2023
  • 577 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su hiện nay được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Để giúp bạn tránh được những trường hợp như mua nệm cao su quá rộng hoặc quá nhỏ so với mục đích sử dụng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm hàng đầu khi lựa chọn nệm cao su 1 người nằm.

Xem thêm: Top 7 đệm, nệm cao su 1m2 x 2m tốt cho giường đơn hoặc giường tầng

Kinh nghiệm lựa chọn nệm cao su 1 người nằm

Kinh nghiệm lựa chọn nệm cao su 1 người nằm

Phân biệt các loại nệm cao su 1 người nằm, nệm cao su đơn 

Có nhiều tiêu chí bạn có thể sử dụng để phân biệt những loại nệm cao su 1 người nằm, như dựa vào kích thước hay chất liệu của nệm,... Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt những loại nệm cao su 1 người nằm thông qua chất liệu:

Nệm cao su 1 người nằm 100% thiên nhiên

Các loại nệm cao su thiên nhiên sẽ được làm từ nhựa nguyên chất của chính cây cao su và hoàn toàn không pha lẫn bất kỳ tạp chất hay chất hóa học nào. Công nhân sẽ thu hoạch mủ cao su rồi chuyển về nhà máy để tiến hành chế biến. Đây chính là nguồn nguyên liệu giúp mang đến các đặc tính độc nhất ở nệm cao su thiên nhiên.

Phân biệt các loại nệm cao su 1 người nằm 

Phân biệt các loại nệm cao su 1 người nằm 

Nệm cao su 1m2 đơn nhân tạo

Nệm cao su đơn nhân tạo sẽ được làm ra từ hợp chất polyurethane - một hợp chất có độ đàn hồi cao. Polyurethane chính là chất liệu phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nội thất như nội thất xe hơi, những sản phẩm sofa, hay nệm. Nệm cao su nhân tạo, xét về mặt cấu trúc sẽ có cấu tạo dạng khí tương tự như cao su thiên nhiên. Vì thế, nệm cao su nhân tạo vẫn sẽ có được những đặc tính tương tự như nệm cao su thiên nhiên như độ thông thoáng hay độ đàn hồi.

Xem thêm: Nệm bông ép chính hãng tại Đệm Xinh Luxury 

Các sản phẩm nệm cao su 1 người nằm phổ biến

Nệm cao su 1 người nằm Kim Cương Princess Gold

Đệm cao su thiên nhiên xuất khẩu Princess Gold gấm được thiết kế với cấu trúc đệm hợp lý và độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ đường cong cơ thể và mang lại sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Bề mặt đệm có hơn 5000 lỗ thông thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ lớn ở mặt dưới, tạo sự thông thoáng tối đa và mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát cho người sử dụng. Đệm Kim Cương Princess Gold là sản phẩm cao su tự nhiên 100% với độ đàn hồi cao, độ bền và tuổi thọ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Lõi đệm êm ái giúp cải thiện khả năng tiếp xúc giữa mặt nệm và cơ thể, hỗ trợ cơ thể từ đầu đến chân và giảm đau nhức, ê ẩm mình do nằm sai tư thế gây ra. Thích hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, đệm Princess Gold là lựa chọn hoàn hảo cho một giấc ngủ thật sự thoải mái và dễ chịu.

Nệm cao su 1 người nằm Kim Cương Princess Gold

Nệm cao su 1 người nằm Liên Á Ladome Blue

Đệm cao su Liên Á Ladome Blue là một sản phẩm đệm cao su mát lạnh được sản xuất bởi thương hiệu đệm Liên Á. Với chất liệu cao su thiên nhiên 100%, đệm LADome Blue đạt độ bền lý tưởng và có khả năng nâng đỡ tối ưu. Điều đặc biệt của đệm này là sử dụng công nghệ làm mát CoolAdapt tiên tiến, giúp tạo môi trường ngủ thoáng mát và bảo vệ sức khỏe trong suốt thời gian sử dụng. Áo bọc của đệm được làm từ vải cao cấp, thấm hút tốt, mát mẻ, mềm mịn và an toàn với làn da. Vỏ bọc đệm cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Với màu sắc xanh – trắng tươi sáng và thiết kế bắt mắt, đệm cao su LADome Blue không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Nệm cao su 1 người nằm Kim Cương Princess Gold

Xem thêm: Chọn đệm lò xo đúng chuẩn

Nệm cao su đơn Dunlopillo Latex World Relax

Đệm cao su Latex World Relax của Dunlopillo là một sản phẩm cao cấp, nhưng vẫn có giá cả phải chăng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc đệm đáng giá trong phân khúc 20 triệu. Với thiết kế thông minh Perfect Body Fit, đệm Dunlopillo Latex World Relax có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ ở mọi tư thế nằm. Không chỉ êm ái và thoải mái, đệm Latex World Relax còn được bọc lớp vải Coolmax siêu mát, giúp giải phóng nhiệt và thoát mồ hôi khi thời tiết nóng bức. Bề mặt đệm còn được thiết kế nhiều rãnh, lỗ nhỏ để tăng độ thông thoáng, cho các luồng không khí lưu thông liên tục. Điều đáng chú ý là công nghệ Nanobionic được tích hợp trên lớp vải bọc đệm, giúp biến nhiệt cơ thể thành các tia hồng ngoại và phản xạ chúng lại cơ thể, giúp giữ ấm và kích thích lưu thông tuần hoàn máu trong khi ngủ. Với những tính năng vượt trội này, đệm Dunlopillo Latex World Relax không chỉ giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, mà còn góp phần trẻ hóa cơ thể theo thời gian.

Nệm cao su đơn Dunlopillo Latex World Relax

Nệm cao su 1 người nằm Liên Á Classic

Đệm cao su Liên Á Classic là một trong những sản phẩm đệm cao su giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế truyền thống đơn giản nhưng tinh tế, đệm cao su Liên Á Classic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự đơn giản và truyền thống. Được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên, đệm cao su Liên Á Classic giữ được độ đàn hồi hoàn hảo theo đặc tính dẻo dai của cao su thiên nhiên. Với lõi đệm được làm hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX S.100, đệm cao su Liên Á Classic không chứa chất độc hại và màu trắng sữa thuần khiết.

Nệm cao su 1 người nằm Liên Á Classic

Đệm cao su Liên Á Classic cam kết mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi nằm, cơ thể được nâng đỡ vững chắc và tạo ra môi trường ngủ tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ có giá thành hợp lý, đệm cao su Liên Á Classic còn là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho gia đình bạn.

Nệm cao su đơn Dunlopillo Latex World Neo

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là một trong những sản phẩm đệm cao su giá rẻ thuộc dòng sản phẩm Latex World của Dunlopillo. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được sử dụng những nguyên vật liệu và công nghệ đệm tiên tiến nhất của Dunlopillo để đảm bảo chất lượng và độ bền. Với độ dày 15cm, đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo mang lại cảm giác êm ái và thoải mái tuyệt vời cho người nằm. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt hơn.

Nệm cao su đơn Dunlopillo Latex World Neo

Ưu điểm khi chọn nệm cao su 1m2, nệm 1 người nằm

Sở dĩ sản phẩm nệm cao su 1m2 hay nệm cao su 1 người nằm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với các dòng nệm khác trên thị trường:

Nệm cao su 1 người nằm tiết kiệm diện tích

Đây sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp với những bạn sống một mình và muốn tiết kiệm diện tích không gian. Nệm cao su 1 người nằm có kích thước nhỏ gọn, thông thường chỉ khoảng 1m2 nên bạn có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. 

Ưu điểm khi chọn nệm cao su 1 người nằm 

Ưu điểm khi chọn nệm cao su 1 người nằm 

Đệm cao su 1m2 hỗ trợ trị đau xương khớp tốt

Ngoài ra, sản phẩm này sẽ có khả năng hỗ trợ tốt cho cột sống của người sử dụng, đặc biệt chúng vô cùng hữu ích đối với những người đã có tiền sử mắc bệnh liên quan đến cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Nếu bạn muốn giúp cho tư thế nằm của mình được thẳng và nâng đỡ những đường cong trên cơ thể một cách hoàn hảo, nệm cao su chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.  

Đệm cao su đơn nằm Êm ái, không gây tiếng ồn

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm nệm cao su, bạn sẽ có được cảm giác vô cùng chắc chắn vì dòng nệm này có độ cứng được tối ưu không quá cứng cũng không quá mềm. Đồng thời, khi bạn muốn xoay người hay chuyển mình cũng đều dễ dàng và không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

Kinh nghiệm chọn mua nệm cao su 1 người nằm 

Chọn nệm cao su đơn dựa trên thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ 

Thương hiệu cũng như nguồn gốc xuất xứ của nệm cao su 1 người nằm sẽ là yếu tố hàng đầu mà bạn nên tìm hiểu trước khi sở hữu chúng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn đúng đại lý phân phối chất lượng, uy tín để an tâm hơn khi mua đệm.

Một trong số những đại lý phân phối đệm cao su chính hãng hiện nay mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chính là đơn vị Đệm Xinh Luxury. Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường phân phối sản phẩm chăn ga gối đệm, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Kinh nghiệm chọn mua nệm cao su 1 người nằm 

Kinh nghiệm chọn mua nệm cao su 1 người nằm 

Phân biệt sản phẩm nệm cao su 1m2 chính hãng 

Để có thể sở hữu cho mình một tấm đệm cao su 1 người nằm chất lượng nhất, điều bạn cần chính là mua đúng hàng chính hãng. Sau đây sẽ là một vài mẹo để giúp bạn phân biệt được đâu là nệm cao su thiên nhiên chính hãng.

  • Mùi hương: Những tấm nệm cao su thiên nhiên chính hãng đều có mùi cao su thoang thoảng, dễ chịu. Hoặc thậm chí đối với những sản phẩm được áp dụng công nghệ xử lý mùi tối tân sẽ không có mùi cao su. Trái lại, những nệm cao su giả sẽ có mùi rất nồng và hắc
  • Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành: Đối với những sản phẩm đệm cao su chính hãng sẽ có mã số trên phiếu bảo hành và trên đệm trùng khớp với nhau.
  • Màu sắc: Bạn hãy để ý, nệm cao su chính hãng thường có màu trắng sữa, màu vàng đậm, kem nhạt hoặc hồng nhạt. Còn đối với sản phẩm nệm cao su giả sẽ có màu vàng đậm hơn. 
  • Logo và bao bì sản phẩm: Những nệm cao su chính hãng đều sẽ có in logo được theo thêu nổi hoặc dập nổi.

độ dày nệm cao su 1 người nằm

Cân nhắc kích thước cũng như độ dày nệm

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất về nệm cao su 1 người nằm cũng như kinh nghiệm hàng đầu khi lựa chọn nệm cao su này từ Đệm Xinh Luxury. Hãy áp dụng những kinh nghiệm này vào lần lựa chọn nệm cao su đơn sắp tới của bạn nhé.

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận