[Review] Đệm lò xo Hanvico có tốt không? Nên mua loại nào?

  • 07/10/2021
  • 3077 Lượt xem

Tham khảo review đệm lò xo Hanvico có tốt không là cách tốt nhất để bạn yên tâm mua và sử dụng. Đồng thời, đừng bỏ lỡ gợi ý những phiên bản đệm lò xo Hanvico tốt nhất nên dùng.

Mục lục nội dung

1. Tổng quan thương hiệu Hanvico

Hanvico được biết đến là công ty chuyên sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp ở Việt Nam, quy mô hoạt động không chỉ trong nước mà còn cả thị trường quốc tế. Công ty được thành lập vào 25/11/1999, sở hữu 2 nhà máy sản xuất rộng lớn cùng đội ngũ đông đảo kiến trúc sư danh tiếng Hàn Quốc, công nhân thạo nghề.

Hanvico là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nướcHanvico là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nước

Hơn 20 năm phát triển, hành trình Hanvico chinh phục người dùng ngày càng gặt hái được thành công. Thương hiệu không chỉ đồng hành với từng hộ gia đình mà còn là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong mảng du lịch, khách sạn.

Năm 2012, Hanvico đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của mình trong ngành chăn ga gối đệm bằng sự kiện gia nhập và trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội sản xuất đồ ngủ thế giới. Vào thời điểm này, chưa có một thương hiệu nào khác cùng ngành ở Việt Nam làm được điều đó.  

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico rất đa dạng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Không chỉ đầu tư chất lượng, Hanvico cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, bởi công ty hiểu rõ rằng cả chỉ khi đạt cả 2 yếu tố này thì nội thất giường ngủ mới tạo ra giá trị chân thực nhất như người dùng mong muốn.

Từ những điểm nổi bật nêu trên, có thể thấy thương hiệu đệm Hanvico đã tạo dựng uy tín thành công trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Thực tế, có ít thương hiệu đạt được điều này vì rõ ràng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác nhau tham gia cạnh tranh. Hanvico được lòng người tiêu dùng chứng minh rằng sản phẩm của thương hiệu đạt giá trị cao đáp ứng tiêu chí của người dùng.  

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm đệm lò so khác tại Đệm Xinh Luxury

2. Đệm lò xo Hanvico có tốt không?

Hanvico phát triển thương hiệu trên nhiều phân khúc đệm khác nhau, trong đó được biết đến nhiều nhất vẫn là các sản phẩm đệm lò xo. Nếu bạn đang thắc mắc đệm lò xo Hanvico có tốt không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Đệm sử dụng nguyên vật liệu cao cấp

Đệm lò xo Hanvico sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống lò xo chắc chắn, có khả năng tải trọng tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Đặc biệt, các sản phẩm đệm đều được kiểm chứng và công nhận tính an toàn với sức khỏe người dùng, an toàn với cả lan da nhạy cảm của em bé.

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại

Các phiên bản đệm lò xo Hanvico được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ vô trùng hiện đại nhờ đó có đặc tính kháng khuẩn cực tốt. Vì thế, các gia đình có thể nhận thấy đệm vẫn giữ được vẻ bền đẹp, sạch sẽ sau nhiều năm sử dụng.

Thiết kế bắt mắt

Đệm lò xo Hanvico có thiết kế bắt mắt

Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra các sản phẩm đệm lò xo của Hanvico đều có một tone màu chủ đạo là trắng sữa. Đệm có kiểu dáng hộp vuông đẹp, 4 góc bo tròn mềm mại kết hợp với các đường nét hoa văn tinh tế và chỉ trần tỉ mỉ. Nhờ thiết kế sang trọng như vậy, đệm lò xo Hanvico có thể dung hòa với mọi không gian phòng ngủ.

Chất lượng vượt trội

Các tính năng của đệm lò xo Hanvico được tối ưu hóa nhờ hệ thống lò xo túi độc lập, các lớp đệm bổ sung được nén ép theo tỷ lệ hoàn hảo, loại bỏ triệt để các tác nhân gây đau mỏi vai gáy, hông và lưng khi nằm.

Khả năng đàn hồi của đệm lò xo Hanvico có tốt không? Câu trả lời được khẳng định là “Có”. Hệ thống lò xo làm từ thép không gỉ cao cấp, chịu lực nén tốt, nhanh chóng hồi phục trạng thái ban đầu và rất bền chắc. Nhờ ưu điểm vượt trội này, sản phẩm luôn giữ được giá trị sử dụng và thẩm mỹ cực tốt cho người sở hữu.

Các lớp tiện ích được bổ sung trên đệm lò xo Hanvico vô cùng êm ái và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm an tâm ngủ sâu. Tính năng này còn hỗ trợ quá trình lưu thông máu, giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp mạn tính.

Giá thành sản phẩm dễ chịu

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đệm lò xo chính hãng đạt chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì Hanvico là lựa chọn tốt nhất. Trong khi các thương hiệu khác định giá đệm lò xo lên đến hơn 50 triệu đồng, thậm chí vài trăm triệu đồng, thì đệm Hanvico lò xo chỉ có giá tầm trung dễ chịu, không vượt quá 40 triệu đồng.

Thời gian bảo hành kéo dài

Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico đều được bảo hành chính hãng đến 10 năm ở mọi phân khúc giá. Thời gian sử dụng lâu như vậy, kết hợp với mức giá không vượt quá 40 triệu đồng nói trên, có thể nói rằng thương hiệu này đã mang đến những tấm đệm phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt Nam.

3. Đệm lò xo Hanvico nên mua loại nào?

Tuy được khẳng định chất lượng như những thông tin vừa phân tích ở trên, có một thực tế là đôi khi cảm nhận đệm lò xo Hanvico có tốt không sẽ phụ thuộc vào trải nghiệm của từng người dùng, đối với từng phiên bản đệm.

Dưới đây là 3 sản phẩm đệm lò xo Hanvico được nhiều phản hồi tích cực nhất bạn có thể tham khảo chọn mua:

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Sapphire

Phiên bản Sapphire của Hanvico sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập hình trụ, được lắp ráp theo kết cấu phình to ở 2 đầu, phần thân nhỏ hơn và được bọc trong từng túi vải riêng biệt. Các cuộn lò xo hoạt động độc lập với nhau nên đặc biệt không gây tiếng động khi người nằm chuyển mình.

Lò xo sản xuất đệm Sapphire được làm từ thép không gỉ giàu Carbon, vì thế đạt độ bền lý tưởng, không dễ bị giòn gãy. Đệm đàn hồi cực tốt, khả năng tải trọng cao nên đảm bảo tuổi thọ kéo dài và giữ gìn tính thẩm mỹ lâu năm.

Đệm lò xo Hanvico sapphire được bổ sung lớp foam chịu lực cao cấp làm gia tăng độ êm ái khi vận hành, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Đệm được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, kháng cháy và chống thấm hiện đại, giữ cho người nằm môi trường ngủ trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn cả.

Áo bọc đệm làm từ vải Tencel có tính năng ức chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển và thấm hút mồ hôi tốt, không tích tụ ẩm. Nhờ đó, bên trong đệm được bảo vệ, sức khỏe người dùng cũng được chăm sóc trọn vẹn hơn trong suốt thời gian nằm ngủ.

Đệm được thiết kế theo kiểu dáng Boxtop vô cùng thanh lịch, sang trọng và hiện đại, hợp với nhiều phong cách trang trí. Mẫu này có 4 kích cỡ khác nhau cho người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, độ dày đệm lên tới 30cm, khách hàng cần cân nhắc vấn đề phối với giường/divan có sẵn.

Tham khảo: Nệm lò xo dunlopillo giá tốt, chính hãng, hợp xu hướng 2022

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Ruby

Đệm lò xo Ruby của Hanvico mang dáng vẻ hiện đại, thiết kế ngăn đôi dễ dàng gấp gọn mỗi lần muốn di chuyển hoặc bảo quản nên mang lại nhiều thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Phiên bản này có độ dày 23cm – được coi là độ dày trong khoảng lý tưởng phù hợp với mọi thể trạng người nằm cũng như cân đối nội thất phòng ngủ. Hệ thống lò xo của đệm Ruby là lò xo túi độc lập, gắn kết với nhau qua lớp keo chuyên dụng nên hoàn toàn không tạo ra tiếng động mỗi khi người nằm dịch chuyển.

Đệm lò xo này vận hành êm ái, đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả hơn, hỗ trợ duy trì cột sống ở trạng thái tự nhiên cho dù thay đổi tư thế nằm liên tục. Nhờ đó, người sử dụng không còn chịu nỗi ám ảnh đau lưng, đau mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy.

Ruột đệm lò xo Hanvico Ruby được tích hợp lớp bông nhập khẩu cao cấp đã tiệt trùng, ứng dụng công nghệ nano bạc kháng khuẩn. Nhờ đó, ngăn chặn và tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập, bám sâu trong đệm gây nguy hại cho sức bền của đệm và sức khỏe của người dùng.

Thành đệm của phiên bản Ruby duy trì độ vững chãi cho người nằm yên tâm tận hưởng thời gian nghỉ ngơi nhờ cơ thế chịu lực xuất sắc của lớp mút cao cấp bao quanh lõi lò xo.

Giống với phiên bản Sapphire, đệm lò xo Ruby cũng được nhà sản xuất Hanvico sử dụng áo bọc đệm làm từ vải Tencel, nhằm mục đích tạo môi trường ngủ thông thoáng, dễ chịu, không tích tụ khí ẩm và mồ hôi mang đến giấc ngủ chuẩn sạch cho người dùng.

Đệm lò xo Hanvico Hera

Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng đệm lò xo do Hanvico sản xuất, luôn có mặt trong danh sách gợi ý sản phẩm khi khách hàng hỏi đệm lò xo Hanvico có tốt không.

Đệm lò xo Hanvico Hera

Đệm Hera có cấu tạo đến 20 lớp, được xử lý bằng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của một chiếc đệm phục vụ trong phòng Tổng thống của khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Đệm sở hữu hệ thống lò xo 2 lớp, gồm 1 lớp lò xo túi độc lập và một lớp lò xo liên kết được mạ Crom siêu bền, đồng thời tạo kiểu sáng 2 tầng phân hóa độc đáo bắt mắt, cho cảm giác sang chảnh hơn rất nhiều.

Thành đệm được gia cố bằng mút chịu lực cao cấp giúp bảo vệ hệ thống lò xo vững chắc, không xô lệch, gia tăng khả năng tải trọng nên cam kết độ bền và tuổi thọ kéo dài cho sản phẩm.

Đệm lò xo Hanvico Hera được tích hợp đồng thời các lớp tiện ích khác nhằm gia tăng tiện nghi khi sử dụng như: lớp đệm cao su tự nhiên nhập khẩu nguyên tấm làm tăng độ êm và đàn hồi, lớp bông Nano kháng khuẩn loại bỏ dị nguyên gây bệnh, lớp vải băng tuyết phủ trên bề mặt làm tăng cảm giác thoáng mát, mềm mịn khi nằm…

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc đệm lò xo Hanvico có tốt không và gợi ý 3 sản phẩm đệm lò xo Hanvico tốt nhất người tiêu dùng nên cân nhắc mua. Hy vọng từ bài viết này các bạn chọn được tấm đệm phù hợp với gia đình mình. 

Xem thêm:

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận