Gợi ý cách chọn chăn ga gối đệm cho bé trai theo độ tuổi

  • 10/01/2022
  • 160 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trẻ em dù là trai hay gái thì ở từng độ tuổi sẽ có sự thay đổi tâm sinh lý, vóc dáng và thậm chí là sở thích, tính cách. Sức khỏe, sức đề kháng của con cũng có nhiều thay đổi, có thể ngày càng tốt, cũng có thể ngày càng dễ ốm bệnh.

Vì vậy, bố mẹ cần thực sự quan tâm đến đời sống ngủ nghỉ của con, tránh trường hợp con nằm ngủ không thoải mái, ngủ không ngon, dẫn tới tâm trạng cảm xúc thất thường và sức khỏe bị ảnh hưởng.

Mẹo chọn chăn ga gối đệm cho bé trai theo độ tuổi Đệm Xinh Luxury chia sẻ dưới đây sẽ giúp bố mẹ sắm được những bộ nội thất giường ngủ phù hợp cho con trai luôn ngủ ngoan, khỏe mạnh. Bố mẹ cùng theo dõi nhé.

1. Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 5 đến 8 tuổi


Trong độ tuổi từ 5 đến 8, đa phần các bé trai đều có tính tò mò, ngỗ nghịch, thích khám phá thế giới xung quanh với trí tưởng tượng phong phú. Đây cũng là giai đoạn phát triển hệ xương khớp mạnh mẽ, bé tăng chiều cao rõ rệt so với lúc 3, 4 tuổi.

Vì thế, khi mua chăn ga gối cho con trong độ tuổi này, bố mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm có hình ảnh, hoa tiết sống động, có thể khơi gợi trí tưởng tượng của con. Một bộ chăn ga in thêu hình hoạt họa, các nhân vật hoạt hình, thế giới động vật, bóng đá, xe hơi...nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 5 đến 8 tuổi

Bên cạnh mặt thiết kế thì bố mẹ cũng cần lưu ý về chất liệu vải may chăn ga cho con. Ở độ tuổi này, các bé trai hầu như đều rất hiếu động, ham chơi, cơ thể dễ toát mồ hôi. Vì thế, những bộ chăn ga gối đệm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nên được ưu tiên hơn.

Với những bé trai có tốc độ phát triển chiều cao nhanh thì bố mẹ cần chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm có kích cỡ lớn hơn đáng kể so với vóc dáng con để bé nằm thoải mái.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn gối cao su Liên Á cho bé

2. Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 9 đến 12 tuổi  


Đây là giai đoạn tiền dậy thì của trẻ. Trong độ tuổi này, các bé đều phát triển mạnh về thể chất, tâm sinh lý cũng có nhiều thay đổi, ít phụ thuộc vào sự chăm sóc của bố mẹ hơn. Bé thường thích tự mình tìm hiểu kiến thức về mọi thứ xung quanh mình.

Bộ Ga Gối Hanvico DLP194Bộ Ga Gối Hanvico DLP194870.000đ870.000đBộ Ga Gối Hanvico DLP194Bộ Ga Gối Hanvico DLP194870.000đ870.000đBộ Ga Gối Hanvico DLP194Bộ Ga Gối Hanvico DLP194870.000đ870.000đBộ Ga Gối Hanvico DLP194Bộ Ga Gối Hanvico DLP194870.000đ870.000đ

Do đó, bố mẹ khi mua chăn ga gối đệm cho bé trai từ 9 đến 12 tuổi cần chọn lựa một cách tinh tế. Chăn ga gối có thể in thêu hình ảnh nhưng nên có sự liên quan đến bộ môn khoa học hoặc chủ đề mà bé thích thú.

Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 9 đến 12 tuổi  

Cotton và Cotton pha lụa là hai chất liệu tốt phù hợp với bé trai trong độ tuổi này vì rất mát mẻ, thông thoáng. Bố mẹ cũng nên để ý chọn chăn ga gối đệm có kích cỡ rộng để bé có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ của mình, cũng như theo kịp tốc độ phát triển thể chất của con.

3. Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 13 đến 15 tuổi


Bước vào giai đoạn dậy thì, đa số các bé trai đã có chiều cao và cân nặng gần như ngang với người trưởng thành. Ở độ tuổi này, các bé trai cũng hình thành thế giới quan và gu thẩm mỹ riêng, thích tự lựa chọn trang phục, đồ dùng.

Vì vậy, nếu bố mẹ muốn mua chăn ga gối đệm cho bé trai giai đoạn này thì nên quan tâm đến nhu cầu và sở thích của con. Tất nhiên, trong trường hợp gu của bé quá độc lạ và bạn khó tìm kiếm được sản phẩm đúng ý con thì nên cố gắng định hướng lại cho bé để có lựa chọn mới tối ưu hơn.

Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai từ 13 đến 15 tuổi

Nếu bé không thực sự để tâm vào việc bố mẹ mua sắm cho bộ chăn ga gối đệm như thế nào thì các bạn có thể chọn nội thất giường ngủ dựa theo các tiêu chí về phù hợp với vóc dáng của con, thói quen ngủ của con, màu sắc hợp với tone màu chung trong phòng và hợp với mệnh của con.

Xem thêm: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

4. Tạm kết


Chọn chăn ga gối đệm cho bé trai không hề khó nếu như bố mẹ nắm bắt được chính xác sở thích, tâm sinh lý của con mình theo từng độ tuổi. Đương nhiên, dù mua bộ chăn ga gối đệm như thế nào, bố mẹ cũng đừng quên mua hàng tại các địa chỉ uy tín nhé.

Đệm Xinh Luxury là hệ thống phân phối bán lẻ chăn ga gối đệm lớn tại Hà Nội, nhận đơn hàng trên toàn quốc và giao miễn phí về tận nhà cho mọi đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên. Để mua sắm chăn ga gối đệm cho bé trai nhà mình nhanh hơn, truy cập ngay vào demxinh.vn và tham khảo các mẫu đang bán tại Đệm Xinh Luxury nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận