Hướng dẫn chọn chăn ga gối khách sạn đẹp, chất lượng

  • 07/01/2022
  • 305 Lượt xem

Mục lục nội dung

Hiện nay, để đáp ứng thị hiếu và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách đối với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các chủ đầu tư không ngại “chơi lớn”, đầu tư tân trang thiết kế nội thất phòng ngủ để thu hút du khách, mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho khách hàng.

Một trong những khâu tân trang không thể thiếu là thay mới các bộ chăn ga gối để setup lại không gian, tạo bầu không khí tươi mới, sang trọng hơn cho chuỗi phòng ngủ dịch vụ.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn chăn ga gối khách sạn như thế nào và chọn địa chỉ phân phối nào uy tín để sắm được những bộ sản phẩm đẹp, chất lượng nhất, có thể tham khảo hướng dẫn từ Đệm Xinh Luxury trong bài viết này nhé.

chăn ga khách sạn phù hợp

1. Chọn chăn ga khách sạn phù hợp cần lưu ý hai điểm này

Để kiện toàn chất lượng phòng ngủ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ ngơi liền mạch, trọn vẹn, chủ khách sạn nên ưu tiên chọn các bộ chăn ga chất lượng, quan trọng nhất là chất liệu, tiếp đó là chọn màu sắc tinh tế.

1.1. Về chất liệu

Vải cotton

Đây là chất liệu vải may chăn ga được lựa chọn nhiều nhất, sử dụng phổ biến cho các khách sạn 5 sao hoặc khách sạn tầm trung. Cotton mềm, thoáng, vải bền, mức giá hợp lý nên có thể giúp các ông chủ tiết kiệm chi phí khá nhiều, nhất là khi mua với số lượng lớn.

Chất liệu vải cotton

Trong số các dòng chăn ga cotton, dòng làm từ vải mercerised cotton có vẻ được ưu ái hơn vì bề mặt khá bóng bẩy, mang đến cảm giác sang chảnh, thời thượng. Chất vải này được ứng dụng phương pháp xử lý các sợi bông bằng natri hydroxit, giúp sợi vải có độ chắc chắn nhất định, đồng thời tăng khả năng chống nấm mốc và bền màu trong thời gian dài.

Tham khảo: Mẹo chọn đệm biến phòng ngủ gia đình như khách sạn 5 sao

Vải cotton Ai Cập

Cotton Ai Cập được biết đến là loại vải cao cấp nhất trong số các dòng Cotton pha. Loại vải này làm từ cây bông trồng ở Ai Cập, vừa bền chắc mềm mại, vừa không bị vón cục khi giặt giữ. Cotton Ai Cập cũng có độ thoáng khí lý tưởng, số lượng sợi dệt trên 1 inch vải lên đến 600 sợi, nhờ đó có thể linh hoạt tính năng thoát nhiệt và giữ ấm theo mùa.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, vải cotton Ai Cập được đánh giá là lựa chọn lý tưởng nhất cho các khách sạn cao cấp khi chọn chăn ga gối khách sạn tân trang phòng ngủ.

Xem thêm: Ga giường khách sạn cao cấp, chất lượng

Vải Poly cotton

Để tạo là một chất liệu vải vừa thoáng, mềm, vừa bền bỉ, bông và Polyester được pha trộn với nhau theo tỷ lệ phù hợp. Những bộ chăn ga Poly – Cotton ra đời, sở hữu tính năng nổi bật thuyết phục các chủ khách sạn lựa chọn để phục vụ du khách.

Vải Poly cotton

Loại vải này có thể giặt thường xuyên, không sợ bị co, nhăn mà vẫn giữ được khả năng thấm hút mồ hôi tốt, rất hợp với khách sạn tầm trung, thường xuyên đón khách đa tầng. Bên cạnh đó, giá thành của các bộ chăn ga Poly cotton cũng khá rẻ, có thể mua với số lượng lớn.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico và một số điều bạn nên biết

Lụa

Đây là lựa chọn yêu thích của những khách sạn xa hoa. Lụa là chất vải sang trọng, giá thành đắt đỏ, sở hữu dáng vẻ bóng mịn vô cùng chanh sả. Các phòng ngủ cao cấp, nhất là dạng phòng Tổng thống của các khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế thường trang trí bằng các bộ chăn ga bằng vải lụa.

Tencel

Tencel được đánh giá là chất liệu may chăn ga khá đắt. Tuy nhiên câu nói “tiền nào của nấy” hoàn toàn không sai. Chọn chăn ga gối khách sạn may từ vải Tencel, bạn sẽ bị thuyết phục bởi độ lộng lẫy, xịn sò của sản phẩm ngay từ cái nhìn và cái chạm thử đầu tiên.

Chất liệu vải Tencel

Vải Tencel mềm hơn cả lụa tơ tắm, khi sờ vào cho cảm giác thoáng mát. Vải này hút ẩm tốt, thân thiện với môi trường và hoàn toàn lành tính với da. Vì thế, khách sạn tân trang phòng ngủ bằng các bộ chăn ga Tencel chắc chắn sẽ chinh phục khách du lịch đánh giá 5 sao khi sử dụng dịch vụ vào mùa hè nóng ẩm.

Vải lanh

Vải lanh không phải là loại chất liệu dùng sợi Cotton để dệt may, nhưng vẫn rất được các khách sạn ưa chuộng vì thân thiện với môi trường, thoáng khí, hút ẩm tốt và ít bị bạc màu.

Vải lanh có nguồn gốc từ cây lanh, dễ bảo quản, bề mặt mềm mại và không gây dị ứng. Vì thế các bộ chăn ga may từ loại vải này cam kết sẽ mang lại cho khách trải nghiệm sử dụng như ý.

Tham khảo: [TƯ-VẤN] Kinh nghiệm chọn mua bộ chăn ga gối đệm khách sạn đúng chuẩn

1.2. Màu trắng – “chân ái” khi chọn chăn ga gối khách sạn

Ngày trước, chăn ga trải giường khách sạn thường được bài trí đa màu sắc, nhiều chủ khách sạn cũng thích dùng màu tối để dễ che giấu vết bẩn. Tuy nhiên, khoảng 20 năm trở lại đây, chăn ga gối khách sạn màu tối dần được thay thế bằng các tone màu sáng hơn. Đặc biệt, các chuỗi khách sạn gần như chuyển sang dùng chăn ga gối màu trắng.

Màu trắng – “chân ái” khi chọn chăn ga gối khách sạn

Chuyện gì đã xảy ra?

Thông qua một số nghiên cứu cũng như thử nghiệm của nhà thiết kế khách sạn Westin, khi trải giường ngủ khách sạn bằng các bộ chăn ga màu sáng thì hầu hết khách hàng đều thích thú, đa phần trong đó đều thích màu trắng.

Kết quả cho thấy, một chiếc giường toàn màu trắng khiến cho người nằm có cảm giác mọi thứ tươi mới, sạch sẽ và sang trọng so với giường có nhiều màu sắc, vì thế mà họ có thể ngủ ngon hơn. Hiện nay, việc dùng nội thất giường ngủ màu trắng cũng được chọn làm tiêu chuẩn đo lường chất lượng trong nhiều khách sạn.

Ngoài ra, nếu để ý sẽ thấy việc trang trí giường ngủ bằng màu trắng tạo sự đồng nhất trong phòng ngủ của khách, cụ thể là khăn tắm, áo choàng tắm, chăn ga gối đệm, thậm chí là rèm cửa... cũng đều có tone trắng này. Việc đó cũng giúp cho nhân viên dọn dẹp có thể cùng lúc giặt chung mọi món đồ với nhau mà không lo bị dính màu.

Từ tất cả những yếu tố trên, rất nhiều ông chủ đã quyết định chọn chăn ga gối khách sạn màu trắng để phục vụ khách hàng. Kết quả thực tế cũng cho thấy khách rất hài lòng về cách bài trí và lựa chọn đó.

2. Chọn gối ngủ khách sạn nên chọn loại nào?

Nếu là người hay đi du lịch, được trải nghiệm nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác nhau, bạn sẽ thấy trên giường ngủ của khách sạn được bày trí đa dạng loại gối.

Việc này xuất phát từ mục đích khách sạn muốn đáp ứng các nhu cầu nằm gối khác nhau của du khách, vì có người thích gối mềm, có người thích gối cứng, có người lại thích gối lượn sóng, gối bông, hay gối cao, gối thấp...

Nếu bạn tân trang khách sạn mà chưa biết nên sắm những loại gối nào để khách hài lòng, có thể tham khảo ba loại gối dưới đây:

Gối lông vũ

Gối lông vũ rất phổ biến, hầu như khách sạn nào cũng dùng loại gối này. Gối lông vũ có đặc tính giữ nhiệt và rất êm, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

Gối lông vũ

Gối trong lần đầu tiên lấy ra khỏi bao bì sẽ có mùi một chút, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến người dùng vì trước khi đưa vào sử dụng các nhân viên sẽ có thao tác xử lý giúp gối bay mùi khó chịu. Chưa kể gối cũng được giặt vệ sinh thường xuyên nên chỉ sau vài lần phơi phóng sẽ hoàn toàn được khử mùi đặc trưng.

Tham khảo một số ruột gối lông vũ đẹp:

{ruot-goi-long-vu-hanvico}Ruột Gối Lông Vũ D'lavishRuột Gối Lông Vũ D'lavish880.000đ1.760.000đ{ruot-goi-long-vu-hanvico}Ruột Gối Lông Vũ D'lavishRuột Gối Lông Vũ D'lavish880.000đ1.760.000đ

Gối foam

Gối foam được làm từ mút hoạt tính, đàn hồi cực tốt và cho cảm giác êm ái, chắc chắn, nâng đỡ vùng đầu, cổ và vai gáy hiệu quả cho người nằm.

Gối foam ngày nay cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên có tính năng làm mát, giúp người dùng không bị ủ nóng bí khi ngủ. Giá gối khá cao, phù hợp với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tầm trung.

Tham khảo gối foam đẹp và sang:

Gối Foam Nhật Oyasumi SeikaGối Foam Nhật Oyasumi Seika777.600đ864.000đ

Gối cao su

Gối được làm từ cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho da, kháng khuẩn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Gối cao su cũng có độ bền vượt trội nhờ tính đàn hồi ưu việt, mặc dù hơi có mùi cao su khi mới mua về nhưng được xử lý vệ sinh, phơi phóng thường xuyên sẽ khử được mùi này.

Gối cao su

Tuy nhiên, về giá thành, gối cao su có giá cao, nên chỉ phù hợp với các khách sạn phân khúc cao cấp. Các khách sạn tầm trung muốn dùng gối này thì chỉ nên phục vụ trong các phòng Tổng thống để tiết kiệm chi phí.

Tham khảo một số gối cao su đẹp từ Đệm Xinh Luxury tại đây:

Tham khảo: Nệm lò xo chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

3. Đệm Xinh Luxury – Địa chỉ “vàng” cho bạn chọn chăn ga gối khách sạn đẹp


Khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua chăn ga gối đệm khách sạn đẹp, chất lượng đảm bảo có thể đến mua trực tiếp tại các showroom thuộc hệ thống Đệm Xinh Luxury – đơn vị phân phối chăn ga gối đệm đa thương hiệu, đa chủng loại.

Tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury, khách hàng có thể xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, được tư vấn chọn mua dòng sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư từ khách sạn.

Hy vọng với thông tin chia sẻ trong bài viết này, bạn đọc biết cách lựa chọn chăn ga gối khách sạn đẹp, chất lượng và tối ưu về giá để tân trang hoàn thiện dáng vẻ mới cho các cơ sở nghỉ dưỡng của mình. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận