Bộ chăn gối mền tencel cao cấp và những mẫu mềm mới 2023

  • 20/07/2023
  • 70 Lượt xem

Mục lục nội dung

Những bộ chăn ga, mền tencel luôn độ rủ tuyệt vời, không dễ nhăn và giữ màu nhuộm tốt nên tạo ra màu sắc rực rỡ. Nó cũng thoáng khí và thấm hút độ ẩm để giúp điều chỉnh nhiệt độ. Những tính năng này làm cho nó đặc biệt phổ biến đối với các thương hiệu quần áo và giường ngủ. Cùng tìm hiểu và tham khảo một số bộ chăn gối mền Tencel cao cấp mới nhất ngay trong bài viết này nhé.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp, chất lượng, uy tại tại Đệm Xinh Luxury  

Bộ chăn gối mền Tencel cao cấp

Đặc tính của mền tencel

Mền Tencel luôn đem đến một cảm giác ấm cúng và rất mềm mại khi sử dụng. Quý bạn đọc cùng theo dõi và tìm hiểu những đặc tính vật lý và hóa học của mền Tencel nhé.

Xem thêm: Đệm cao su thiên nhiên chính hãng, giá rẻ

Mền Tencel luôn đem đến một cảm giác ấm cúng, mềm mại khi sử dụng

Mền Tencel luôn đem đến một cảm giác ấm cúng, mềm mại khi sử dụng

Đặc tính vật lý

Đắm chìm trong cảm giác mềm mại và tự nhiên của mền Tencel, các sợi Tencel được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa sự chăm sóc tỉ mỉ và tôn trọng môi trường. Với đặc tính mềm mịn, thấm hút và thoáng khí, các sản phẩm Tencel mang đến sự thoải mái tuyệt đối và cảm giác dễ chịu suốt cả ngày. Đặc tính vật lý của mền Tencel:

  • Khả năng hút ẩm cao: Vải Tencel có khả năng hút ẩm cực tốt, giúp thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Không bị co, nhăn: Loại vải này không bị co, nhăn khi giặt với các chất tẩy rửa.
  • Thoáng khí và ít bám bụi: Với khả năng hút ẩm tốt, mền Tencel ít bám bụi và mang đến sự thông thoáng, đảm bảo vệ sinh.
  • Độ bền cao, ít co giãn: Các sản phẩm làm từ mền Tencel có độ bền cao, ít co giãn và giữ được phom vải sau thời gian dài sử dụng.
  • Chất liệu mềm mượt: Vải tencel có bề mặt cực kỳ mềm mượt và mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên cho da. Trong khi bông có bề mặt xù xì, không đều, thì vải 5Tencel lại mịn màng và dẻo dai, rủ xuống như lụa.

Xem thêm: Đệm bông ép hanvico chính hãng, chất lượng tại Đệm Xinh Luxury

Tencel được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa sự chăm sóc tỉ mỉ và tôn trọng môi trường

Tencel được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa sự chăm sóc tỉ mỉ và tôn trọng môi trường

Đặc tính hoá học

Chất liệu Tencel được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất chăn ga gối nhờ tính chất tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh và mềm mại, dễ chịu. Đặc tính hóa học của mền Tencel:

  • Khả năng phân hủy sinh học trong đất: Mền Tencel có khả năng phân hủy sinh học trong đất tốt, không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.
  • Dung môi an toàn: Dung môi axit amin được sử dụng trong quá trình sản xuất mền Tencel không gây hại cho sức khỏe, cho phép tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Khả năng kháng khuẩn, chống vi khuẩn hiệu quả: Do Tencel có khả năng hấp thụ độ ẩm cực lớn, vi khuẩn vốn ưa môi trường ẩm ướt hầu như không thể phát triển được. Loại vải rất lý tưởng cho bất kỳ ai có làn da nhạy cảm, dị ứng hoặc hen suyễn. Với cảm giác mát mẻ, độ mềm mại và độ bền đáng kinh ngạc, Tencel cũng là loại vải trải giường hoàn hảo cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ…
  • Sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ Nano: Với sự kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ Nano, vải Tencel có khả năng chống lão hóa sợi vải, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa nấm mốc, kháng khuẩn vượt trội.

Chất liệu mền Tencel được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất chăn ga gối nhờ tính chất tốt cho sức khỏe

Chất liệu Tencel được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất chăn ga gối nhờ tính chất tốt cho sức khỏe

Những khác biệt của mềm tencel so với những loại chất liệu khác

Cũng giống như vải cotton truyền thống, cấu tạo của mền Tencel gần như tương tự và mang đầy đủ những ưu điểm của chất liệu này. Điều làm nên sự khác biệt của vải Tencel so với các chất liệu khác chính là kết cấu sợi vải bền chắc, tạo cảm giác êm ái, mát mẻ với khả năng thấm hút cực tốt, độ thoáng khí tốt, lành tính, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, một thuộc tính quan trọng của mền tencel là tính linh hoạt của nó. Tencel phù hợp với mọi thứ, từ những chiếc váy hoa mềm mại hoặc áo phông cho đến chăn ga, gối... Mền Tencel được đánh giá là sản phẩm nâng cao chất lượng vải dệt mềm mại tự nhiên. Nó mang đến khả năng thiết kế vô tận, có thể được pha trộn với các loại sợi khác để cải thiện đáng kể độ mềm mại và thoải mái của vải.

Xem thêm: Nệm memory foam, sản phẩm được ưu chuộng tại Đệm Xinh Luxury

 Những khác biệt của mềm tencel so với những loại chất liệu khác

 Những khác biệt của mềm tencel so với những loại chất liệu khác

Cách bảo quản về vệ sinh bộ drap mền tencel

Sau khi giặt, phơi mền Tencel ở nơi râm mát và thông thoáng để làm khô tự nhiên. Điều này giúp vải khô theo cách tốt nhất có thể. Tránh giặt vải Tencel vào trời mưa vì nước có thể ngấm vào sợi vải và gây nấm mốc. Ngoài ra, hạn chế phơi vải dưới ánh nắng gay gắt để tránh vải bị co rút. Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hoặc vải không thể sấy khô bằng gió, bạn có thể sử dụng quạt để làm khô vải. Không bao giờ sử dụng máy sấy, vì nhiệt độ cao từ máy có thể làm hỏng vải. Để bảo quản drap, gối, quần áo Tencel nên để ở nơi khô thoáng. Tránh đặt chúng ở những nơi ẩm ướt dễ bị nấm mốc và tích tụ bụi. Điều này giúp giữ cho vải bền và tươi.

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

Cách bảo quản về vệ sinh bộ drap mền tencel

Cách bảo quản về vệ sinh bộ drap mền tencel

5+ Mẫu mềm tencel mới 2023

Lựa chọn chăn ga gối làm từ vải Tencel, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời mà chất liệu này mang lại, chăm sóc giấc ngủ mỗi ngày một cách tốt nhất. Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất năm 2023 dưới đây nhé. 

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 1

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 1

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 2

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 2

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 3

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 3

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 4

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 4

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 5

Mẫu mền Tencel cao cấp mới nhất 5

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1800 1051 - Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN
  • Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Email: dvkh@demxinh.vn
  • Website: https://demxinh.vn/
Đánh giá của bạn:

Bình luận