Nệm mỏng gấp gọn trải sàn chọn sao cho mát mùa hè ấm mùa đông?

  • 17/10/2022
  • 1760 Lượt xem

Mục lục nội dung

Phòng ngủ diện tích nhỏ nên khó khăn trong việc chọn nệm sử dụng phù hợp. Trong trường hợp này nệm mỏng trải sàn là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu ngay nệm mỏng là gì, nệm mỏng gấp gọn có những lợi ích gì khi sử dụng. 

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master cao cấp, chính hãng

1. Nệm mỏng là gì? 


Nệm có độ dày từ 2cm - 10cm được gọi là nệm mỏng. Nệm mỏng hiện nay có kích thước phổ biến gồm: loại 2cm, 5cm 7cm, 9cm và 10cm.

Loại nệm này có đặc trưng là mỏng, nhẹ và thường được chia thành dạng cuộn, nguyên tấm, gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi, phù hợp cho việc bảo quản và giặt giũ. 

Nệm mỏng dạng cuộn, gấp gọn trải sàn

Nệm mỏng trải sàn được nhiều gia đình có con nhỏ, người già hoặc nhưng bạn trẻ sống độc thân lựa chọn. Ngoài ra những mẫu nệm mỏng 2-10cm thường được dùng nằm ngủ trong phòng mùa hè hoặc ngủ tạm thời khi chưa có giường, hoặc có thể sử dụng nằm nghỉ thư giãn vào buổi trưa giúp cơ thể được thả lỏng thư giãn, thoải mái. 

Xem thêm: Nệm cao su dày 20cm với nhiều mẫu mã, màu sắc

2. Lợi ích khi sử dụng nệm mỏng


2.1 Tiết kiệm diện tích 

Những chiếc nệm truyền thống có kích thước dày không phù hợp với diện tích phòng ngủ nên bạn có thể sử dụng các loại nệm mỏng gấp gọn để tiết kiệm không gian phòng ngủ. 

Đối với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hoặc những người ở phòng trọ, những gia đình có phòng khách hoặc phòng ngủ kết hợp có thể nằm nệm mỏng gấp gọn để tiết kiệm diện tích không gian sinh hoạt hơn. 

Tham khảo:

2.2 Đa công dụng 

Các sản phẩm nệm mỏng có thể gấp gọn ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Sức hút của nệm mỏng nằm ở đa dạng tính năng sử dụng. 

Lợi ích khi nằm nệm mỏng

Loại nệm này phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Người già, thanh niên, nhân viên văn văn phòng, hay trẻ nhỏ trẻ sơ sinh đều phù hợp sử dụng loại nệm này.

Bên cạnh việc trải nệm để ngủ bạn cũng có thể dùng nệm để nằm ngả lưng, nghỉ ngơi vào buổi trưa hoặc sử dụng làm tấm lót trải sofa đều ổn. 

Với nệm có độ dày 2-5cm bạn có thể sử dụng nệm mỏng trải sàn cho bé tập bò, tập đi hạn chế để trẻ va chạm mạnh với sàn nhà ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m cao cấp, chất lượng

Xem thêm: Nệm cao su 2mx2m2 uy tín tại Đệm Xinh Luxury

2.3 Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức 

Với điều kiện thời tiết nóng bức, nhiều gia đình chọn cách lau sạch sàn nhà rồi nằm và không cần trải nệm hoặc tấm trải. Tuy nhiên nằm trực tiếp trên sàn như này dễ khiến cơ thể bị cảm lạnh hơn. 

Vậy nên để duy trì cảm giác mát mẻ khi ngủ nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe bạn nên chọn nằm nệm cuộn, mỏng gấp gọn có độ dày vừa phải đặc biệt trong những ngày có nhiệt độ cao. 

Khi nằm nệm mát mùa hè bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm bán chạy tại Đệm Xinh Luxury đó là: Đệm mát Dlavish Everest, đệm mát Hanvico Cool Mattress.

2.4 Tiện lợi bảo quản và di chuyển 

Những loại nệm mỏng trải sàn thường có thiết kế dạng cuộn, 2, 3 tấm có thể gấp gọn nên tiện lợi di chuyển và nhẹ nhàng vệ sinh hơn so với các loại nệm dày. 

2.5 Giá thành phù hợp 

Các loại nệm mỏng gấp gọn hiện nay có giá thành hợp lý. Nếu so sánh các loại nệm truyền thống khấc thì có thể thấy giá bán của nệm gấp thường rẻ hơn. 

2.6 Nhược điểm

Nệm mỏng có nhiều ưu điểm, tuy nhiên nhược điểm của nó lại chính ở mỏng do đó nâng đỡ cơ thể kém hơn các loại nệm dày.

Loại nệm này thường dùng tạm thời như ngủ văn phòng, khách đến nhà chơi. Ít phù hợp với trường hợp nằm cố định thời gian dài cho độ thoải mái khi nằm kèm hơn các loại nệm dày. Khiến giấc ngủ kém thoải mái hơn.

3. Những đối tượng nên dùng nệm mỏng? 


Hiện nay nệm mỏng thường là nệm bông, nệm bông ép, nệm foamnệm cao su. Những khách hàng thường xuyên sử dụng nệm gấp mỏng bao gồm:

  • Học sinh, sinh viên, những người phải thường xuyên thay đổi phòng trọ.
  • Những người sống một mình trong phòng có diện tích nhỏ.
  • Các gia đình muốn sử dụng nệm để cho khách ở lại qua đêm.
  • Gia đình có con nhỏ đang trong giai đoạn tập bò, lật lẫy nên cần nệm gấp mỏng để sử dụng. 
  • Gia đình có nhu cầu tìm kiếm các loại nệm gấp mỏng trong điều kiện thời tiết mùa hè. 

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

4. Top nệm mỏng gấp gọn được yêu thích tại Đệm Xinh Luxury


Nệm mỏng trải sàn được nhiều người lựa chọn do phù hợp với nhu cầu cá nhân, hãy tham khảo ngay một số sản phẩm nệm mỏng gấp gọn dưới 10cm tốt từ Đệm Xinh Luxury nhé:

Đệm Bông Ép Chống Khuẩn HanvicoĐệm Bông Ép Chống Khuẩn Hanvico1.365.000đ1.820.000đĐệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cmĐệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cm9.801.000đ30.590.000đĐệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 TấmĐệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 Tấm4.018.000đ5.740.000đ

Đệm Mát Hanvico Cool MattressĐệm Mát Hanvico Cool Mattress1.530.000đ1.530.000đ[OUTLET] Đệm Foam D'lavish Isadora TC [OUTLET] Đệm Foam D'lavish Isadora TC 4.364.000đ10.910.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)4.968.000đ5.520.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi OriginalĐệm Foam Nhật Oyasumi Original4.437.000đ4.930.000đ

Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)4.428.000đ4.920.000đĐệm Bông Gấm Hanvico Chống KhuẩnĐệm Bông Gấm Hanvico Chống Khuẩn2.077.500đ2.770.000đ[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M3[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M31.470.000đ2.450.000đ

 

Các loại nệm mỏng là lựa chọn lý tưởng sử dụng trong những ngày hè nóng bức và không gian ngủ hạn chế.

Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại nệm mỏng nào phù hợp thì mong rằng bài viết của Đệm Xinh Luxury giải đáp được bài toán này.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm mỏng và nhu cầu tư vấn thêm liên hệ ngay 1800 1051 hoặc nhấn vào biểu tượng chat trực tiếp với chúng tôi. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận