Nệm cao su 2mx2m2 giá bao nhiêu? Nên mua đệm cao su 2mx2m2 hãng nào?

  • 01/03/2023
  • 438 Lượt xem

Mục lục nội dung

Phòng ngủ có thiết kế rộng đang là xu hướng hàng đầu mà mọi người hướng đến khi xây dựng nhà ở. Đi kèm với đó là nhu cầu sử dụng các chiếc nệm với kích thước lớn 2mx2m2 ngày càng tăng cao. Câu hỏi đặt ra ở đây là bạn đã biết nên mua đệm cao su 2mx2m2 của thương hiệu nào hay chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Đệm Xinh Luxury nếu bạn muốn biết được ưu nhược điểm cũng như những thương hiệu cung cấp nệm cao su hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 giá rẻ, uy tín

1. Bảng giá nệm cao su 2mx2m2 tại Đệm Xinh Luxury


Với đa dạng kích thước và tính năng khác nhau, các sản phẩm đệm cao su 2mx2m2 của Đệm Xinh Luxury đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng giấc ngủ, sức khỏe và sự thoải mái. Bảng giá đệm cao su 2mx2m2 tại Đệm Xinh Luxury được thiết kế đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. 

Đệm cao su 2mx2m2 Dunlopillo Latex World Eco

50.723.250đ

Đệm cao su 2mx2m2 Dunlopillo Latex World Relax

27.640.500đ

Nệm cao su 2mx2m2 Dunlopillo Royal TW Latex

101.647.500đ

Nệm cao su 2mx2m2 Latex World Neo

36.576.750đ

Nệm cao su 2mx2m2 Dunlopillo Latex World Pure

42.494.250đ

Nệm cao su 2mx2m2 Kim Cương Princess Luxury

28.936.000đ

Nệm cao su 2mx2m2 Kim Cương Princess Massager

22.928.000đ

Nệm cao su 2mx2m2 D'lavish Morela

11.407.500đ

Đệm cao su 2mx2m2 Liên Á Classic

17.991.000đ

Đệm cao su 2mx2m2 Kim Cương Princess Gold

12.024.000đ

Đệm cao su 2mx2m2 Liên Á 5Zone

39.366.000đ

2. Nệm cao su 2mx2m2 là gì?


Nệm cao su 2mx2m2 là loại nệm cao su có kích thước lớn nhất - Super King Size. Đây chính là kích cỡ nệm được sử dụng nhiều nhất trong những phòng ngủ với diện tích rộng. Ngoài ra, với kích cỡ nệm cao su 2mx2m rất phù hợp khi gia đình bạn có nhiều thành viên nằm chung với nhau. Đây là sản phẩm giúp bạn có được không gian ngủ thoải mái nhất và có thể sử dụng cho từ  3 đến 4 người.

Nệm cao su 2mx2m2 là gì?

Đa phần những thương hiệu cung cấp nệm cao su lớn trên thị trường đều sản xuất cũng như phân phối dòng nệm với kích thước này. Do đó có thể đáp ứng được tốt nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng sẽ có một vài thương hiệu nệm không sản xuất kích thước này đại trà mà chỉ nhận sản xuất đệm cao su 2mx2m2 theo đơn đặt hàng riêng.

Do có kích cỡ lớn nên những sản phẩm này sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với những kích thước còn lại. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m6x2m nhiều mẫu mã, kích thước

3. Ưu nhược điểm của nệm cao su 2mx2m2


3.1 Ưu điểm

Sự êm ái tuyệt đối

Nệm cao su 2mx2m2

Sự êm ái có lẽ là ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến những dòng nệm cao su. Sở dĩ những nệm cao su có được độ mềm mại tuyệt đối vì chúng được làm từ chất liệu cao su tự nhiên kết hợp cùng những phương thức chế tạo đặc biệt giúp tối ưu độ mềm mại cho sản phẩm.

Do đó, những dòng nệm cao su đều đạt được sự êm ái tuyệt đối cùng bề mặt bóng mịn để đảm bảo cho gia đình bạn luôn có được những giấc ngủ ngon nhất.

Thoáng mát và thoải mái

Những sản phẩm đệm cao su 2mx2m2 đa phần được làm từ cao su tự nhiên. Đây là một loại vật liệu với cấu trúc bọt khí hở nên sẽ cho phép không khí lưu thông dễ dàng hơn.

Đi kèm với đó là những chiếc lỗ thông hơi trải đều trên khắp các bề mặt của nệm, thiết kế này sẽ giúp làm giảm diện tích tiếp xúc của nệm với bề mặt cơ thể. Vì vậy dòng khí sẽ được lưu thông bên trong của ruột nệm dễ dàng hơn.

Bền bỉ theo thời gian

Thông thường những loại nệm cao su đều sẽ có độ bền cao, lên đến khoảng 15 năm. Nhờ vào ưu điểm của chất liệu cao su tự nhiên nên dòng nệm này sẽ có thể chống được tình trạng xẹp lúa hay không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa trong thời gian dài sử dụng. Điều này sẽ giúp cho đệm cao su 2mx2m2 của bạn có độ bền bỉ tốt hơn.

3.2 Thích hợp cho phòng ngủ kích thước lớn

Đệm cao su 2mx2m2 sẽ là chọn thích hợp nhất cho những căn phòng ngủ với kích thước lớn. Đây sẽ là kích cỡ đệm lý tưởng để giúp cân bằng diện tích và làm cho căn phòng đỡ trống trải hơn. 

Những sản phẩm đệm cao su 2mx2m2 đa phần được làm từ cao su tự nhiên

3.3 Nhược điểm

Có ít lựa chọn

Như chúng tôi đã nói ở trên, hiện nay không phải bất kỳ thương hiệu sản xuất nệm cao su nào cũng sẽ có sẵn đệm cao su với kích thước 2mx2m2. Do đó, nếu bạn lựa chọn mua sản phẩm với kích thước này bạn sẽ có ít sự lựa chọn hoặc phải chờ đợi đặt hàng trong thời gian khá lâu.

Nặng nề, khó di chuyển

Vì sở hữu cho mình kích thước lớn nhất trong những dòng đệm hiện có trên thị trường nên sản phẩm sẽ có trọng lượng tương đối nặng cũng như chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, sản phẩm sẽ gây ra những khó khăn nhất định trong quá trình bạn vận chuyển hoặc vệ sinh.

Xem thêm: Nệm cao su 1m2 phù hợp cho một người nằm phổ biến hiện nay

4. Nệm cao su 2mx2m2 của hãng nào tốt nhất


4.1 Nệm cao su 2mx2m2 của Dunlopillo

Cho những quý khách hàng chưa biết, thương hiệu đệm Dunlopillo đã ra mắt từ năm 1929 tại Vương quốc Anh. Sau gần 1 thế kỷ hình thành cũng như phát triển, đây đã trở thành thương hiệu sản xuất nệm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Nệm cao su 2mx2m2 của Dunlopillo

Các sản phẩm nệm cao su đến từ thương hiệu này đều được chế tạo bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Một trong những công nghệ được áp dụng chính là Airtech với tác dụng giúp tăng khả năng thoát nhiệt và tốc độ thoáng khí lên đến 30%. Ngay cả khi sử dụng trong những ngày hè nóng bức, bạn chắc chắn sẽ không gặp phải bất kỳ tình trạng nóng lưng hay hầm bí.

Đặc biệt, dù bạn có sử dụng đệm trong thời gian dài chúng vẫn duy trì được khả năng đỡ cơ thể cũng như khả năng lưu thông máu cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng cả công nghệ vải bọc Nanobionic với những sóng tia hồng ngoại giúp người dùng giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Do đó, cơ thể của bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn sau khi thức dậy.

Xem thêm: Đệm lò xo 1m2 cao cấp, chât lượng

4.2 Nệm cao su 2mx2m2 của Liên Á

Đệm cao su 2mx2m2 đến từ thương hiệu Liên Á là những sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cao su thiên nhiên dựa trên dây chuyền sản xuất được ứng dụng công nghệ cao và tiên tiến nhất. Từ đó cho ra dòng sản phẩm với độ đàn hồi tuyệt đối cũng như mang đến sự an toàn tốt nhất dành cho người dùng không gây ra những tình trạng như kích ứng hay dị ứng trên da.

Nệm cao su 2mx2m2 của Liên Á

Những dòng đệm cao su Liên Á được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng có thể kể đến như nệm cao su Legend, Classic, 5’Zone,...

Những dòng điện cao su với kích thước 2mx2m2 đang được sản xuất sản của Liên Á là dòng Classic và 5’Zone. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và tinh tế, dòng nệm cao su Liên Á Classic sẽ rất phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm cao su thông minh, có thể hiểu rõ được từng chuyển động trên cơ thể người nằm để nhằm mang đến sự cân bằng phù hợp nhất cho cả 5 vùng trên cơ thể đầu, lưng, mông, đùi, chân, dòng nệm cao su 5’Zone của Liên Á là dành cho bạn.

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

4.3 Nệm cao su 2mx2m2 của D'lavish

Đệm Xinh Luxury chính là đơn vị phân phối độc quyền của những sản phẩm đệm đến từ thương hiệu D’lavish. Phương châm phát triển của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này là sống xanh, ngủ sạch. Do vậy, tất cả những sản phẩm nệm cao su đến từ thương hiệu D’lavish đều được chế tác từ 100% nguyên liệu là cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nệm cao su 2mx2m2 của D'lavish

Đặc biệt hơn hết, sản phẩm đệm cao su của thương hiệu này đạt được độ đàn hồi cũng như thoáng khí cao nhất. Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt sản phẩm đã có được lòng tin cũng như sự chú ý từ phía người dùng. Hiện nay hãng sản xuất đang áp dụng thời hạn bảo hành lên đến 10 năm nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

5. Cửa hàng bán nệm cao su 2mx2m2 uy tín


Việc lựa chọn được đơn vị phân phối đệm cao su 2mx2m2 chính hãng, uy tín là điều hết sức quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng nệm cao su giả, kém chất lượng. Nếu không lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín, quý khách hàng rất dễ mua phải đệm cao su giả.

Nếu bạn vẫn chưa biết được đâu là nơi bán nệm cao su 2mx2m2 uy tín, chính hãng cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, hãy tham khảo ngay địa chỉ Đệm Xinh Luxury, bởi:

  • Đây là đơn vị chuyên phân phối những dòng đệm cao su chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước như Dunlopillo, D'lavish, Liên Á,...
  • Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Đệm Xinh Luxury phân phối những sản phẩm với đa dạng kích thước và mẫu mã để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.
  • Hệ thống cửa hàng của chúng tôi áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng như bảo hành trong thời gian dài, miễn phí vận chuyển, trả góp với lãi suất thấp,...  
  • Nếu thương hiệu đệm cao su mà bạn chọn không có sẵn kích thước 2mx2m2, chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt làm riêng dựa theo yêu cầu của chính quý khách hàng.

Qua đây, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm đệm cao su 2mx2m2 đúng không nào. Hi vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu cung cấp đệm cao su với kích thước 2mx2m2 ưng ý nhất cho bản thân thông qua bài viết này của chúng tôi.
 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận