Top 8 đệm lò xo 30cm được đánh giá tốt nhất hiện nay

  • 31/12/2022
  • 260 Lượt xem

Mục lục nội dung

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại đệm lò xo phổ biến là đệm lò xo túi, mỗi đệm được bọc trong các túi riêng biệt và đệm lò xo liên hợp, tức là các lò xo xếp song song với nhau. Đệm lò xo được đánh giá là êm ái và linh hoạt hơn so với đệm bông ép. Ngày nay trên thị trường nệm có rất nhiều loại đệm lò xo của nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi loại đều có những đặc điểm và tính chất riêng.

Vì vậy, người dùng băn khoăn không biết chất lượng của các sản phẩm đệm lò xò 30cm hay thương hiệu đệm lò xo nào đáng mua. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin giúp người dùng gỡ rối vấn đề này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premio


Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premio

 

Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premio là sản phẩm có đầy đủ những tiện nghi giúp cải thiện giấc ngủ của bạn như: hệ thống lò xo túi độc lập 5 vùng, vải bọc kháng khuẩn giúp chống bụi, foam giảm xóc tạo sự êm ái khi nằm,...

Không những thế, đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premio còn mang trong mình công nghệ sản xuất cao su có sử dụng sóng điện từ nhằm mục đích tạo ra cao su có kết cấu phân tử đồng nhất, tạo nên khả năng đàn hồi cao giúp kéo dài độ bền của đệm. Đệm lò xo 30cm có kết hợp với hoa văn tạo nên sự tinh tế của hoàng gia Châu Âu giúp dễ dàng phối hợp với các loại nội thất khác nhau. 

Ngoài ra, đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premio được thiết kế nguyên liệu thép cao cấp tạo nên sự thoải mái khi ngủ nhưng vẫn có thể đảm bảo giữ cho cột sống luôn được thẳng tự nhiên. Từ đó các khối lò xò bên trong đêm có được tuổi thọ lâu, không bị ẩm mốc, tạo sự khô thoáng sạch sẽ cho người dùng. 

2. Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Duchess Extra Firm


Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Duchess Extra Firm

Dunlopillo Duchess Extra Firm là một trong những chiếc đệm lò xo 30cm luôn đi đầu trong những chiếc đệm sang trọng nhất. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập có chiều cao 30cm, làm bằng thép không gỉ đã qua xử lý nhiệt. Hệ thống lò xo có dạng song song lấy cảm hứng từ tổ ong nhằm tăng độ bền và chắc chắn cho kết cấu. Nhờ đó, đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm có độ bền tuyệt đối, chịu mọi va đập mạnh.

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm bảo vệ toàn diện sức khỏe con người và mang đến sự êm ái tuyệt đối nhờ hệ thống các lớp tiện nghi cao cấp, đặc biệt là lớp cao su Dunlopillo Talasilver kháng khuẩn, chống dị ứng.

Hệ thống Ultra-Edge Encased giúp bảo vệ nệm tối đa và tăng bề mặt sử dụng được của nệm. Ngoài ra, Dunlopillo Duchess Extra Firm còn đi kèm hệ thống dây buộc xung quanh nệm giúp người nằm không bị xệ xuống nệm. Dunlopillo Duchess Extra Firm có khả năng nâng đỡ mọi chuyển động của cơ thể và thúc đẩy tuần hoàn máu tốt.

3. Đệm lò xo 30cm Canada Alexander M2


Đệm lò xo 30cm Canada Alexander M2

 

Canada Alexander M2 là dòng sản phẩm mang tính thẩm mỹ phương Tây và thiết kế trang nhã, phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Nệm lò xo Canada Alexander M2 có kết cấu modul rời gồm 3 phần tử có độ cứng mềm khác nhau, nhờ đó người dùng có thể lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất.

Đệm lò xo Alexander Canada với mật độ 1000 chiếc lò xo túi được tôi luyện bằng dòng điện cao tần theo công nghệ Mỹ, tẩm dầu chống ăn mòn, các khối lò xo cao 30cm tạo thành cấu trúc tổ ong vững chắc nên chịu tải rất tốt- khả năng chịu đựng. và độ bền.

Lò xo được bọc trong các ngăn riêng biệt giúp bảo vệ lò xo, giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn. Cộng hưởng với chất liệu vải đệm jacquard cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn. Lớp cao su thiên nhiên được người tiêu dùng đánh giá cao về độ thoáng mát và bền bỉ. Nệm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với lớp vải gấm hoa sáng bóng, hoa văn thêu rõ nét, màu xám sang trọng, trang nhã.

4. Đệm lò xo 30cm Canada Alexander


Đệm lò xo 30cm Canada Alexander

Nệm lò xo Alexander Canada là sản phẩm mới có sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ nội thất Á – Âu mang đến sự sang trọng, lịch lãm với viền nệm màu xám nhạt tạo ấn tượng mạnh mẽ của phong cách Châu Âu. Đặc biệt khi sử dụng nệm lông lạc đà cao cấp có khả năng điều hòa nhiệt độ cực tốt, mang đến cảm giác thoải mái vô cùng cho người nằm.

Đệm lò xo Alexander Canada được thiết kế theo hệ thống đệm túi cao cấp, được tinh chế dầu theo công nghệ Mỹ theo tiêu chuẩn, đảm bảo nâng đỡ cơ thể tối ưu, rất tốt cho xương và cột sống, phòng ngừa tối đa các bệnh về xương khớp cho người sử dụng. Túi bên ngoài hỗ trợ lò xo bảo vệ chống nấm mốc cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe hô hấp tối ưu cho người mặc. Hệ thống lò xo túi vận hành êm ái, tuyệt đối không xảy ra va chạm giữa các lò xo túi đạt độ êm ái.

5. Đệm lò xo 30cm Lotus Royal Prince


Nệm lò xo cao cấp Royal Prince có hệ thống hỗ trợ trọng lượng theo phong cách Pillow Top một mặt. Đây là sản phẩm thuộc dòng đệm lò xo Lotus Superior Posture, được thiết kế phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể, nâng đỡ và nâng đỡ cực kỳ hiệu quả. Bề mặt đệm có chức năng nâng đỡ thích ứng theo hình dáng cơ thể, lò xo có cấu trúc xoắn ốc nhờ đó cột sống luôn được nâng đỡ ở trạng thái tốt nhất.

Đệm lò xo 30cm Lotus Royal Prince

Lotus Hygiene Guard bao quanh hệ thống lò xo bên trong tạo lớp ngăn cách cần thiết, hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn. Phân phối áp suất đều và lưu thông không khí hiệu quả. Dạng tự nhiên của microlatex được làm từ hàng triệu vi hạt cao su tự nhiên được nén bằng công nghệ hiện đại độc quyền của Lotus. Cao su tự nhiên mang lại cảm giác nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng.

6. Đệm lò xo 30cm Lotus Marshall Deluxe II


Marshall Deluxe II có cấu trúc mềm mại với đệm massage có đường viền và lớp HD Foam tích hợp trực tiếp vào mặt trên của gối, giúp chiếc đệm thực sự mang đến giấc ngủ tuyệt vời, êm ái. Marshall Deluxe II có lò xo với nhiều vòng xoắn hơn các loại nệm khác để đảm bảo hỗ trợ trọng lượng tốt. Lò xo cuộn được bọc trong túi vải riêng biệt giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho bếp. Ngoài ra, những chiếc giò này chuyển động êm ái, không gây tiếng ồn và không làm phiền người nằm cạnh.

Đệm lò xo 30cm Lotus Marshall Deluxe II

Ga trải giường bông ép CCP được đệm trên hệ thống lò xo, giúp tăng tính ổn định đồng thời cải thiện chuyển động êm ái của lò xo. Lớp tiếp theo là lớp mút HD mềm cao cấp có khả năng chịu lực và chịu lực tốt, có thể phục hồi về hình dạng ban đầu. Cuối cùng, đệm massage có thiết kế bề mặt sáng tạo giúp giải tỏa căng thẳng và giảm áp lực cho cơ thể. Nệm được trang bị Sanicare chiết xuất từ ​​thực vật, chống lại sự xâm nhập của ve, chống dị ứng.

7. Đệm lò xo 30cm Liên Á Cocoon Grey Luxe


Được đánh giá là một trong những mẫu đệm đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Không như những loại đệm lò xò 30cm khác, đệm lò xo 30cm Liên Á Cocoon Grey Luxe có thiết kế thông minh cùng những lợi ích tối ưu giúp tạo nên sự đẳng cấp, và được sử dụng những nguyên liệu thép cao cấp chọn lọc cùng công nghệ tiên tiến. Từng cuộn lò xo được thiết kế trong từng túi vải độc lập, tạo nên sự cân bằng ở toàn đệm, giúp cho khi ngủ không tạo tiếng động khi thay đổi tư thế. Việc đó nhằm mục đích nâng đỡ cột sống được ở trạng thái tự nhiên nhất, hạn chế tối đa các căn bệnh về xương sống. 

Đệm lò xo 30cm Liên Á Cocoon Grey Luxe

Ở phần lớp lót đệm được thiết kế từ chất liệu cao su tự nhiên than hoạt tính, có mục đích kháng khuẩn và khử mùi cực kỳ tốt, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn luôn được trong lành. Đây là thiết kế vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. 

Lớp lót có chất liệu 100% cao su từ thiên nhiên, tạo thêm lớp đệm êm ái giúp bạn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Là loại đệm lò xo 30cm được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, vừa tạo nên sự thoải mái mà vẫn làm nên điểm nhấn giúp căn phòng của bạn thêm phần sang trọng. 

8. Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premier


Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premier

Đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premier tạo nên điểm nhấn nhờ việc sở hữu hệ thống lò xo túi độc IPS, tạo nên sự êm ái và đặc biệt là không gây tiếng ồn khi thay đổi tư thế. Ngoài ra hệ thống lò xo được xử lý bằng công nghệ nhiệt điện, và được thiết kế sắp xếp song song, hạn chế tình trạng chảy, gòn hay bị xộc xệch giúp đảm bảo độ bền giúp hỗ trợ đường cong cơ thể và tránh các căn bệnh về cột sống. 

Được phủ bởi lớp công nghệ nano bạc kháng khuẩn giúp loại trừ lên đến 650 loại vi khuẩn khác nhau. Là tính năng mới vượt trội giúp giữ vệ sinh cho đệm và kiểm soát tối đa những hơi ẩm từ đó giữ được không khí trong lành thoải mái nhất cho người nằm. 

Thiết kế 2 tầng sang trọng, đệm lò xo 30cm Dunlopillo Royal Premier thành công tạo nên điểm nhấn cho không gian thêm hiện đại bởi nét nghệ thuật Châu Âu tinh tế. 

9. Cửa hàng kinh doanh đệm lò xo 30cm nào tốt nhất


Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm kinh doanh đệm lò xo 30cm khác nhau. Nhưng liệu chất lượng có tốt như quảng cáo. Hay nhiều người dùng dễ bị lừa và dễ mua phải những mẫu đệm lò xo 30cm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy đâu mới là cửa hàng kinh doanh đệm lò xo 30cm tốt nhất? 

Cửa hàng kinh doanh đệm lò xo 30cm nào tốt nhất

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm kinh doanh đệm lò xo 30cm thì bạn có thể tham khảo Đệm Xinh Luxury - Cửa hàng chăn gối đệm lớn hàng đầu Hà Nội. Vì thế đây là nơi cung cấp những sản phẩm cao cấp và cực kỳ chất lượng, cùng với những chính sách ưu đãi chỉ có tại Đệm Xinh Luxury. Đệm Xinh Luxury luôn đảm bảo mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách kỹ lưỡng nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận