Bí quyết chọn đệm tình yêu cho các cặp đôi thăng hoa cảm xúc

  • 25/09/2021
  • 383 Lượt xem

Giường ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc thì chiếc đệm chính là nơi giúp những cuộc “yêu” của các cặp đôi được thăng hoa. Thế nhưng cảm xúc sẽ không thể trọn vẹn nếu các cặp đôi lựa chọn không đúng chiếc đệm cho mình. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn chiếc đệm nào cho tổ ấm mới của mình thì hãy để Đệm Xinh gợi ý những lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Mục lục nội dung

1. Vai trò quan trọng của chiếc đệm trong phòng ngủ các cặp đôi


Chiếc đệm là một phần không thể thiếu của giường tân hôn. Chất lượng chiếc đệm không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn liên quan đến cảm xúc thăng hoa khi “yêu”của các cặp đôi.

Đệm ngủ thực sự quyết định rất nhiều đến những cuộc yêu nồng nhiệt. Một chiếc đệm thoải mái và dễ chịu sẽ giúp các cặp đôi thoải mái hơn và dễ dàng đạt “đỉnh” hơn trong khi hành sự. Do vậy một chiếc đệm có độ đàn hồi lý tưởng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho điều này.

Còn xét về phương diện sức khỏe, chiếc đệm là trợ thủ đắc lực để chăm sóc và giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Nguyên nhân là do có đến 1/3 quãng thời gian trong cuộc đời chúng ta dành để ngủ, đây là lúc cơ thể được tái tạo năng lượng, thúc đẩy hoạt động của các tế bào và những cơ quan từ đó chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

Đệm ngủ thực sự quyết định rất nhiều đến những cuộc yêu nồng nhiệt

Đệm ngủ thực sự quyết định rất nhiều đến những cuộc yêu nồng nhiệt

Một chiếc đệm tốt sẽ giúp nâng đỡ cơ thể vợ chồng bạn ở mọi tư thế ngủ mà không phải đối mặt với những cơn đau nhức và khó chịu ở vai và hông.

Ngược lại một chiếc đệm kém chất lượng sẽ khiến cơ thể phải chịu áp lực dồn nén gây ra đau nhức liên hồi và khó chịu vô cùng từ đó khiến chất lượng công việc, học tập bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chính vì vậy khi đi sắm đệm cho phòng tân hôn thì các cặp đôi phải tìm hiểu kỹ lường, dành thời gian trực tiếp đi nằm thử, chọn các chất liệu đệm an toàn cho sức khỏe để tránh những rắc rối đáng tiếc xảy ra.

2. Bí quyết chọn đệm giúp các cặp đôi thăng hoa trong mỗi cuộc yêu


Bên cạnh bộ chăn ga gối đầy màu sắc thì hãy chọn chiếc đệm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho vợ chồng bạn khi nằm ngủ. Như đã đề cập ở trên chúng ta luôn có những tiêu chuẩn chung để tìm ra chiếc đệm mình hằng mong muốn, thế nhưng việc căn cứ vào một vài yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý.

2.1  Chọn đệm có độ êm và đàn hồi tốt

Đối với các cặp đôi đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, khi nằm một chiếc đệm êm ái, cả 2 sẽ có 1 tâm lý thoải mái, thả lỏng cơ thể, dễ dàng có cảm xúc tốt hơn.

Trong quá trình hành xử, một chiếc đệm đàn hồi tốt, mềm mại sẽ giúp các nhịp yêu trở nên vô cùng hoàn hảo và tinh tế, dễ giúp cả 2 dâng trào cảm xúc.

Tránh trường hợp sử dụng các loại đệm cứng, lúc hành xử mạnh rất dễ khiến bạn tình thấy không thoải mái, như đau hông, đầu gối,...

Tham khảo một số sản phẩm đệm tốt cho các cặp đôi từ Đệm Xinh Luxury:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®7.694.400đ9.618.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm17.036.800đ21.296.000đĐệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)Đệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)7.640.000đ9.550.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World NeoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo26.186.400đ32.733.000đ

2.2 Chọn đệm theo sở thích của hai vợ chồng

Sự yêu thích của vợ chồng bạn với chiếc đệm tác động rất lớn tới tâm lý từ đó quyết định sự thoải mái khi nằm trên chiếc đệm đó. Do vậy, chọn một chiếc đệm đúng sở thích của mình là điều mà các cặp đôi nên làm khi đi sắm nội thất cho phòng ngủ.

Trong các dòng đệm có mặt trên thị trường hiện nay thì đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên và đệm Foam là những dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ đàn hồi  sẽ giúp những cuộc yêu thêm phần thăng hoa và viên mãn hơn. 

Ưu tiên chọn đệm theo sở thích của hai vợ chồng

Ưu tiên chọn đệm theo sở thích của hai vợ chồng

Trong số đó độ nảy của đệm lò xo được đánh giá cao hơn cả và là lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp đôi.

Nhưng nhược điểm của dòng đệm lò xo kém chất lượng đó là có gây ra những tiếng ồn lớn vì thế bạn hãy chọn các dòng đệm lò xo Dunlopillo cao cấp, đệm lò xo Canada sở hữu hệ thống lò xo đa vùng, lò xo túi độc lập hạn chế tối đa truyền động mỗi khi ngủ để tránh những tình huống khó xử khi ngủ.

Tham khảo: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

Nếu vợ chồng bạn yêu thích sự đàn hồi mềm mại thì đệm cao su thiên nhiên và đệm Foam là những ưu tiên nhất.

Cả 2 dòng đệm này được đánh giá cao về khả năng đàn hồi nương theo trọng lượng và tư thế ngủ từ đó bảo vệ cột sống ở vị trí tự nhiên nhất đồng thời giải phóng áp lực vượt trội.

2.3 Chọn những chiếc đệm thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của chiếc đệm có ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của người cùng và gián tiếp quyết định tới sự thoải mái và dễ chịu của chúng ta khi nằm ngủ trên đó.

Đệm có thiết kế đẹp và sang trọng

Do vậy khi đi mua đệm mới bạn nên quan sát kỹ lưỡng phong cách thiết kế phòng ngủ của gia đình mình và đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian nghỉ ngơi để đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể.

Chiếc đệm mới cần phải có màu sắc và kiểu dáng tương đồng với phong cách thiết kế nội thất trong phòng ngủ.

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Chính Hãng, Giá Tốt

2.4 Chọn kích thước đệm vừa vặn với giường

Chiếc đệm vừa vặn với giường không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tránh được tình trạng xô lệch, võng lún mỗi khi sử dụng. Do vậy hãy chọn tấm đệm có độ dài và rộng tương ứng với kích thước giường.

Chọn đệm phù hợp với kích thước giường

Bên cạnh các kích cỡ tiêu chuẩn có sẵn thì hiện nay các thương hiệu đệm uy tín cũng nhận đặt đệm theo kích thước yêu cầu nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc sở hữu sản phẩm phù hợp với không gian nghỉ ngơi của mình.

Để ý chọn độ cao đệm cũng là yếu tố cần cân nhắc khi mua đệm mới. Nên chọn đệm có độ cao vừa đủ sao cho khoảng cách từ mặt đệm tới mặt đất trong tầm 40 đến 60cm.

2.5 Chọn các thương hiệu lớn

Như đã đề cập ở trên, các thương hiệu uy tín luôn mang lại những sản phẩm đệm vượt trội về công nghệ, cảm nhận và chất liệu cũng như độ bền. Sử dụng những loại đệm này thì sức khỏe của vợ chồng bạn sẽ luôn được chăm sóc và bảo vệ trong điều kiện lý tưởng nhất.

Chọn mua đệm từ các thương hiệu uy tín

Hiện nay bạn có thể lựa chọn đệm cho phòng tân hôn đến từ những thương hiệu danh tiếng như Dunlopillo, Canada, Hanvico, Lotus, Oyasumi, Dlavish, Liên Á,... Sản phẩm của các hãng này không chỉ có sự đa dạng về kiểu dáng, giá thành mà còn giúp chăm sóc giấc ngủ toàn diện nhất, độ bền cao cùng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn từ 5 - 15 năm.

3. Lời kết


Chăm sóc giấc ngủ bạn đời là một việc quan trọng, chính vì vậy đầu tư một chiếc đệm tốt với chế độ bảo hành từ 10 năm là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây từ Đệm Xinh Luxury các cặp đôi sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình tấm đệm hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ hàng ngày và thăng hoa cảm xúc trong mỗi cuộc “yêu” trọn vẹn. Để được tư vấn chiếc đệm hoàn hảo nhất hãy liên hệ ngay 1800 1051 để được hỗ trợ.

Xem Thêm:

Đánh giá của bạn:

Bình luận