[HỎI ĐÁP] Đệm Canada có tốt không?

  • 11/01/2018
  • 603 Lượt xem

Mục lục nội dung

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì mọi người sẽ quan tâm đầu tư hơn cho sức khỏe của mình đặc biệt là giấc ngủ. Chọn mua những chiếc đệm nằm ngủ hàng ngày không chỉ gọn trong chất lượng ra sao mà mẫu mã thiết kế cũng là vấn đề đáng được lưu tâm.

Một chiếc đệm đẹp mắt mang lại không gian phòng ngủ ấn tượng kết hợp với sự êm ái tuyệt vời chính là tiền đề quan trọng để chúng ta ngủ ngon, ngủ say.

Đáp ứng được cả 2 tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng, đệm Canada cao cấp ngày càng nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người dùng. Vậy chiếc đệm Canada có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu đệm Canada


Hơn 10 năm có mặt trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bắt đầu từ năm 2007, công ty cổ phần đệm Châu Âu đã và đang trở thành cái tên quen thuộc được nhớ mặt gọi tên với 2 dòng thương hiệu đệm cao cấp đình đám: Canada Wind và Euro Bedding.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp, Euro Bedding đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng từng ngày để cải thiện hơn nữa chất lượng tất cả các sản phẩm của mình.

Với tôn chỉ, mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực nhất của một dòng sản phẩm cao cấp đồng thời luôn luôn khẳng định sự ngang bằng về tố chất của những con người Việt Nam.

Euro Bedding - thương hiệu đệm lò xo cao cấp số 1 Việt Nam

Euro Bedding - thương hiệu đệm lò xo cao cấp số 1 Việt Nam

Sau sự xuất hiện đình đám làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của ngành đệm với sự ra đời của thương hiệu Canada Wind nhận được nhiều danh hiệu quý giá cho khách hàng bình chọn như: 2 giải thưởng danh giá được đón nhận liên tục trong năm 2008: Top 500 thương hiệu hàng đầu và cúp Vàng thương hiệu Việt.

Đến năm 2009 lại đón nhận thêm một chiếc cúp vàng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất. Những danh hiệu quý giá này chính là bảo chứng cho sự tận tâm, tận lực mà đội ngũ nhân viên tâm huyết luôn luôn cố gắng hết mình để mang lại các sản phẩm đệm lò xo Canada chất lượng nhất.

Vào năm 2010, một lần nữa thị trường đệm lại được phen chao đảo với sự xuất hiện của dòng đệm lò xo mang thương hiệu Euro Bedding. Được định vị chính xác dành cho những khách hàng có thu nhập cao, những chiếc đệm lò xo cao cấp Canada Euro Bedding nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc đệm cao cấp.

công ty cổ phần đệm châu Âu còn từng bước đa dạng hóa các sản phẩm của mình

Không dừng lại ở đó, công ty cổ phần đệm châu Âu còn từng bước đa dạng hóa các sản phẩm của mình để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Bên cạnh phân khúc cao cấp đã định vị được vị trí thượng thừa, sự hiện diện của một số chiếc đệm lò xo Canada ở mức giá tầm trung đã giúp nhiều gia đình Việt tiếp cận với những chiếc đệm lò xo tuyệt vời cả về phần nhìn lẫn chất lượng chăm sóc giấc ngủ.

Có thể thấy, thương hiệu đệm đình đám này luôn bắt kịp nhanh nhạy các xu hướng, hiểu thấu đáo thị hiếu khách hàng để đem lại cho họ sự hài lòng và tin tưởng nhất.

Mỗi chiếc đệm lò xo Canada đều mang trên mình ý nghĩa thiết kế riêng mang đến nhiều phong cách khác nhau cho không gian nghỉ ngơi của hàng triệu gia đình Việt.

Đệm Canada có tốt không?


Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối

Suy cho cùng, giấc ngủ cũng là một phần trong hành trình bảo vệ sức khỏe của mỗi chúng ta. Đến các chuyên gia y tế cũng phải khẳng định một điều chỉ cần bạn ngủ đủ giấc mỗi ngày thì cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi tỉnh mà không một loại thuốc nào có thể sánh bằng.

Hiểu được tầm quan trọng hàng đầu của giấc ngủ, các chuyên gia đệm của thương hiệu Euro Bedding đã nghiên cứu tỉ mỉ, sáng tạo và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất để tạo ra những siêu phẩm đệm lò xo Canada tuyệt vời nhất, mang trên mình những tiêu chuẩn sức khỏe để thực hiện sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của mọi nhà.

Đệm lò xo Canada - giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo

Đệm lò xo Canada - giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo cho cả nhà bạn

Đệm lò xo Canada loại bỏ những vi khuẩn tồn tại tiềm ẩn trong môi trường sống quanh ta. Trên tất cả những chiếc đệm lò xo Canada đều có tích hợp thêm công nghệ chống nấm mốc, vi khuẩn cùng các loại vi trùng tồn tại trong môi trường không khí mà mắt thường của chúng ta không nhìn thấy được.

Nằm ngủ trên những chiếc đệm này chắc chắn các tác nhân gây hại kể trên không có cơ hội xâm nhập vào cơ thể bạn và gây bệnh. Đặc biệt, sự êm ái tuyệt vời từ những chiếc đệm này khiến ta không thể không chìm sâu vào giấc ngủ từng ngày.

Từ sự đàn hồi lý tưởng từ những khối lò xo được luyện cao tần đến lớp bông PE được tích hợp thêm trên bề mặt đệm cộng với nhiều lớp tiện ích khác như lớp lông lạc đà, lớp cao su thiên nhiên đã tối ưu hóa độ êm ái mượt mà của chiếc đệm này để mỗi ngày say giấc là mỗi ngày có những cảm nhận tuyệt vời và êm ái nhất.

Tham khảo: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

Cùng đệm lò xo Canada thức giấc với cơ thể tràn đầy năng lượng

Cùng đệm lò xo Canada thức giấc với cơ thể tràn đầy năng lượng

Sống trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chúng ta chẳng thể tránh khỏi những mầm mống bệnh tật, các dị nguyên gây dị ứng có thể tấn công bất cứ lúc nào. Ấy vậy mà nỗi lo đó sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để nhờ khả năng không gây dị ứng từ chiếc đệm lò xo Canada cao cấp. 

Bạn biết đấy, giấc ngủ khỏe không chỉ đơn thuần là ngủ sâu, không thức giấc giữa đêm khuya. Giấc ngủ khỏe phải là thời điểm các cơ quan trên cơ thể được chăm sóc trọn vẹn và hoạt động ổn định, các tác nhân ở môi trường xung quanh sẽ không có có hội làm phiền đến quãng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn của chúng ta và sự góp mặt của những chiếc đệm lò xo Canada sẽ góp phần hiện thực hóa điều này.

Thiết kế đẹp mắt

Khi những giá trị thẩm mỹ ngày càng được coi trọng thì những yêu cầu của người tiêu dùng cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều. Không chỉ bó gọn trong những thiết kế nhàm chán, truyền thống của dòng đệm thông thường, đệm lò xo Canada mang trên mình hơi thở của nghệ thuật châu Âu tinh tế và truyền cảm hứng sáng tạo vô tận cho nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình. 

Mang đẳng cấp sang trọng đến căn phòng ngủ của bạn, đệm lò xo từ thương hiệu Canada là một mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Những ý tưởng thiết kế độc đáo từ các chuyên gia đệm Canada chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi hết lời khi tận mắt chứng kiến một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ có thể hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đệm lò xo Canada - mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Đệm lò xo Canada - mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Mỗi chiếc đệm lò xo Canada là sự đúc kết của tinh thần sáng tạo, nghiên cứu không ngừng nghỉ từ các chuyên gia hàng đầu về đệm của Euro Bedding.

Với sự xuất hiện của những chiếc đệm này trong phòng ngủ không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ được tổ điểm sự ấn tượng, quý phái để mỗi chúng ta thực sự cảm nhận được thế nào là "thiên đường" chăm sóc giấc ngủ để dù có đi đâu thật xa ta cũng chỉ mong mỏi trở về căn nhà thân yêu và vùi mình trên chiếc giường thân thuộc để gạt bỏ hết mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Giá cả đa dạng

Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi muốn mua mua bất kỳ một sản phẩm gì và những chiếc đệm lò xo Canada cũng không phải ngoại lệ. Thuộc dòng đệm lò xo cao cấp nên mức giá đệm Canada của Euro Bedding nhỉnh hơn các dòng sản phẩm khác.

Tuy nhiên, bất chấp mức giá cao như vậy chiếc đệm này vẫn ngày từng ngày hiện diện trong phòng ngủ của nhiều gia đình Việt thì chắc chắn những giá trị mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí đó.

Đầu tư mua đệm lò xo Canada là bài toán kinh tế cực kỳ hợp lý cho mọi gia đình Đầu tư mua đệm lò xo Canada là bài toán kinh tế cực kỳ hợp lý cho mọi gia đình

Một bài toán kinh tế đơn giản được đặt ra, với mức chi phí được đánh giá là hợp lý ở phân khúc cao cấp mà bạn có thể sở hữu chiếc đệm lò xo với thời gian bảo hành chính hãng kéo dài tận 20 năm.

Điều này có nghĩa là trong suốt những năm tháng ấy chúng ta chẳng phải thay mới chiếc đệm mà vẫn luôn có được giấc ngủ ngon, ngủ khỏe. Nếu mua những chiếc đệm thông thường bảo hàng một vài năm thì chi phí thay đệm thường xuyên cũng quá thể so với đầu tư một siêu phẩm đệm chất lượng, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Đa dạng lựa chọn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Canada đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm đệm cao cấp phù hợp với độ tuổi, thể trạng, sở thích của từng người. Đối với khách hàng là người trẻ, đệm lò xo Canada có các dòng sản phẩm độ đàn hồi cao mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng êm ái.

Đối với khách hàng lớn tuổi hoặc người gặp vấn đề về xương khớp thích sự vững chắc, đệm lò xo Canada có những sản phẩm có độ đàn hồi ít hơn nhưng không kém phần êm ái.

Chế độ bảo hành dài hạn

Là sản phẩm của thương hiệu đệm nổi tiếng trên toàn thế giới, đệm lò xo được cam kết chế độ bán hàng chuẩn mực nhất. Với chế độ bảo hành 20 năm quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải băn khoăn về chất lượng.

Quý khách sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đầy đủ các tiêu chuẩn sức khỏe

Khả năng kháng khuẩn

Sống trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, sự tồn tại thường trực của các loại mầm bệnh, vi khuẩn sẵn sàng tấn công vào cơ thể chúng ta và gây ra các loại bệnh tật là khó lòng tránh khỏi. 

Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời

Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời

Thế nhưng ngay trong chiếc đệm lò xo Canada đã được tích hợp tính năng kháng khuẩn đặc biệt với sự xuất hiện của lớp vải Jacquard giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vi trùng, hại khuẩn trong không gian phòng ngủ, mang đến sự trong lành tuyệt đối cho giấc ngủ của tất cả chúng ta.

Khi mà môi trường sống xung quanh đang ngày càng bị ô nhiễm một cách trầm trọng thì việc hướng đến những giấc ngủ sạch luôn là điều mà bất cứ ai cũng đang tìm kiếm và chiếc đệm lò xo cao cấp Canada sẽ hoàn thành trọn vẹn mong muốn này của tất cả chúng ta.

Không gây dị ứng

Trong những chiếc đệm lò xo Canada đều được tích hợp một lớp cao su thiên nhiên đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế mang lại độ thông thoáng và mềm mại tuyệt đối cho sản phẩm.

Cũng chính nhờ ưu điểm tuyệt vời này mà chiếc đệm lò xo cao cấp Canada của Euro Bedding được chứng minh là một sản phẩm sạch thực sự, kháng nấm mốc và các dị nguyên gây dị ứng. Đây chính là giải pháp lý tưởng nhất cho những ai sở hữu là da nhạy cảm dễ bị tổn thương.

Đệm Canada loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Đệm Canada loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Đặc biệt, sự xuất hiện của lớp vải Nonwowen còn tối ưu hóa khả năng thấm hút đem đến sự thoáng khí và bền chắc trong suốt thời gian nằm trên đệm và tuyệt đối không gây ra tình trạng dị ứng.

 Không gây mùi khó chịu

Hệ thống lò xo độc lập thông minh với mỗi chiếc lò xo được bọc trong từng chiếc túi kín riêng biệt giúp chống lại ẩm mốc, ngừa bụi bẩn nên các mùi khó chịu không có cơ hội ám vào chiếc đệm lò xo Canada.

Với ưu điểm này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giấc ngủ trong lành và trọn vẹn thực sự mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào từ những tác nhân xung quanh môi trường sống.

Sự êm ái tuyệt vời

Hầu hết mọi người khi được hỏi lý do họ mua đệm lò xo để chăm sóc giấc ngủ của mình đều trả lời rằng đang tìm kiếm sự êm ái. Với một chiếc đệm thông thường, sự êm ái chỉ ở ngưỡng vừa đủ cho cảm nhận mà chúng ta mong muốn, nhưng cảm giác êm ái từ chiếc đệm lò xo Canada đã vượt ngoài những yêu cầu khắt khé của tất cả chúng ta.

Từ sự xuất hiện của lớp bông PE được tổng hợp từ sợi xơ hóa học và trải qua quá trình ép cách nhiệt bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại đã tối ưu hóa sự đàn hồi của chiếc đệm này, trong quá trình nằm không bị xẹp lún và mang lại độ êm ái cao nhất.

Đệm lò xo Canada mang lại cảm nhận êm ái tuyệt vời cho người nằm

Đệm lò xo Canada mang lại cảm nhận êm ái tuyệt vời cho người nằm

Phần lông lạc đà cùng với lông cừu được thêm vào trên bề mặt đệm thể hiện sự đẳng cấp cùng độ bền cực cao của sản phẩm. Vào những ngày lạnh giá lớp lông này có khả năng giữ nhiệt cực tốt nên chúng ta luôn cảm nhận được sự thoải mái tuyệt vời mỗi khi nằm ngủ. Có thể khẳng định sự êm ái trong chiếc đệm lò xo Canada đã chạm tới ngưỡng xa hoa mà không một siêu phẩm đệm nào có thể sánh bằng.

Tuyệt đối không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh

Sự chuyển động độc lập của các khối lò xo trong chiếc đệm Canada đã giúp hạn chế tối đa các chuyền động, rung lắc ở mức thấp nhất. Mỗi khi nằm ngủ cùng người khác trên đệm bạn có thể vô tư thay đổi các tư thế để ngủ ngon hơn, sâu hơn mà không lo sợ sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của những người nằm kế bên.

Đệm lò xo Canada tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến những người nằm bên cạnh

Đệm lò xo Canada tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến những người nằm bên cạnh

Kinh nghiệm lựa chọn đệm Canada đúng chuẩn


Việc mua được một chiếc đệm lò xo Canada đúng chuẩn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khi chọn mua đệm cần chú ý đến các vấn đề như:

Hiểu rõ kích thước đệm

Hiện nay đệm Canada được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau cho người dùng lựa chọn. Chính vì thế khi mua đệm bạn cần phải nắm rõ các kích thước đệm tiêu chuẩn để đảm bảo chọn lựa được tấm nệm phù hợp nhất với chiếc giường của gia đình mình.

Các kích thước đệm Canada tiêu chuẩn hiện nay gồm có:

Kích thước đệm Canada tiêu chuẩn Đối tượng phù hợp
120 x 190 cm  Kích thước nhỏ dùng cho người già hoặc trẻ em, người độc thân

150 x 190 cm

Loại đệm đôi nhỏ nhất phù hợp với gia đình có diện tích khiêm tốn
160 x 200 cm Kích thước đệm trung bình dành cho căn phòng có diện tích vừa phải

180 x 200 cm

Đây là kích thước đệm thông dụng nhất hiện nay

200 x 220 cm

Dùng cho những căn phòng có diện tích lớn

Cân nhắc mức giá sản phẩm

Đệm Canada vốn là dòng đệm cao cấp nhưng chính nhờ sự yêu thích đặc biệt từ phía khách hàng nên dòng đệm này đã được đa dạng dạng hóa để người dùng có thể lựa chọn.

Với mức thu nhập trung bình chúng ta có thể tìm đến những sản phẩm trong tầm giá 10 triệu như nệm Canada Toronto hoặc Canada Bencivenn.

Cân nhắc đến mức giá của đệm Canada

Cân nhắc đến mức giá của đệm Canada

Ở phân khúc cao cấp hẳn thì những siêu phẩm đệm lò xo như Canada King, Canada Royal Class hoặc Canada Active Dream chúng ta tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40% 

Biết địa chỉ mua đệm Canada chính hãng

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, đệm Canada hiện tại rất được ưa chuộng trên thị trường. Việc tìm kiếm một địa chỉ mua đệm chính hãng, chất lượng sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về chế độ bảo hành cũng như yên tâm trong suốt quãng thời gian sử dụng đệm.

Hiện nay hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội - Đệm Xinh Luxury chính là địa chỉ phân phối đệm Canada chính hãng chất lượng. Với thời gian bảo hành đệm chính hãng lên đến 20 năm quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi quyết định mua đệm tại đây.

Với bộ sưu tập đệm Canada đa dạng mẫu mã, chất lượng, kích thước và giá thành cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn chắc chắn bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc đệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các dịch vụ tiện ích tại Đệm Xinh Luxury như miễn phí vận chuyển trong 30 km, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc tiện sich sẽ mang đến những thuận tiện nhất cho quý khách trong quá trình mua hàng

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh, bảo quản


Nên đặt đệm trên một mặt phẳng và khô ráo như giường bằng phẳng. Tránh để đệm tiếp xúc với sàn nhà đầy bụi bẩn hoặc nơi ẩm mốc.

Chọn một chiếc giường thật chắc chắn để nâng đỡ vững chắc chiếc đệm lò xo Canada.

Sau khi mua đệm về, cắt lớp vỏ nilon bên ngoài ra bạn nên trải một chiếc ga trải giường lên trên bề mặt đệm để bảo vệ đệm, tránh làm bẩn bề mặt đệm khó vệ sinh về sau.

Sau khi sử dụng nệm Canada được 6 tháng bạn nên xoay đầu đệm một lần. Trường hợp đệm nhà bạn nằm được cả 2 mặt thì cứ 6 tháng bạn đổi mặt đệm một lần để dàn đều lực hơn đệm sẽ không bị lõm.

Không nên để cho trẻ em nhún nhảy liên tục, thường xuyên trên đệm vì sẽ ảnh hưởng đến độ đàn hồi của đệm. Tránh những vật sắc nhọn dễ làm bề mặt đệm bị xước.

Tổng kết


Bấy nhiêu thôi cũng đủ thuyết phục chúng ta mua chiếc đệm lò xo Canada ngay mà chẳng phải ngần ngại bất cứ điều gì. Đầu tư cho giấc ngủ luôn là điều đúng đắn nhất mà tôi, bạn và chúng ta cần phải thực hiện một cách nghiêm túc ngay từ sớm.

Ngủ ngon, ngủ khỏe đồng nghĩa với việc sống lâu, sống khỏe và những chiếc đệm lò xo Canada sẽ cùng bạn hiện thực hóa điều này. Để chọn mua chiếc đệm lò xo cao cấp Canada của thương hiệu Euro Bedding ý nhất cho mình hãy liên hệ ngay hotline 1800 1051 của Đệm Xinh Luxury để được tư vấn đầy đủ nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận