Đệm massage là gì? Đệm massge nào tốt nhất hiện nay?

  • 19/06/2018
  • 1671 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trước thực trạng gia tăng ngày càng nhiều các ca bệnh xương khớp hiện nay thì việc sử dụng những chiếc đệm có chức năng massge giúp thư giãn các cơ và thúc đẩy lưu thông máu là vô cùng cần thiết. Thế nhưng thực tế không phải ai cũng hiểu biết rõ về chiếc đệm massage là gì và công dụng cũng như cách chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Chính vì thế hôm nay Đệm Xinh Luxury sẽ mang đến đầy đủ những thông tin cần thiết về chiếc đệm massage, có nên mua đệm massage và giới thiệu một số mẫu đệm massge cực hot trong năm nay.

Đệm Massage là gì?


Đệm Massage là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ và hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời mà các gia đình nên sở hữu ít nhất một chiếc cho mình. Chiếc đệm massge có thể là sản phẩm với chức năng massage chuyên dụng hoặc là chiếc đệm có núm massage vừa mang đến cho người dùng những giấc ngủ êm ái lại vừa chăm sóc và giúp các cơ được thư giãn tuyệt đối khi nằm ngủ.

Premium PU Foam

Đệm Massage hiện nay được sản xuất bởi nhiều thương hiệu có tiếng như đệm massgae Nhật, Dunlopillo.

Tất cả những sản phẩm đệm massage chính hãng từ các thương hiệu này đều phù hợp với mọi lứa tuổi và được bảo chứng chất lượng, độ bền cũng như tính năng massage chuyên biệt của mình.

Kinh nghiệm mua đệm Massage


Việc lựa chọn được một tấm đệm massage toàn thân ưng ý không phải điều dễ dàng. Nhằm giúp bạn sớm lựa chọn được chiếc nệm massge ốt nhất cho mình, hôm nay Đệm Xinh Luxury sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua đệm Massage như:

Lựa chọn theo kích thước

Đa số các gia đình hiện nay đều dùng đệm kết hợp với giường chính vì vậy kích thước đệm phải tương thích với kích thước giường tiêu chuẩn để đảm bảo sự vừa vặn cũng như duy trì đồng bộ chức năng của chiếc đệm massge.

Bạn phải hiểu rõ các thông số về chiếc giường mình đang sử dụng vfa lựa chọn tấm đệm massge tương ứng với kích thước đó. Hiện nay có các kích thước giường tiêu chuẩn như:

Kích cỡ (cm) Tên gọi và ứng dụng
 100 x 190 Loại giường Single, thường dùng cho người độc thân hoặc cho trẻ em.
120 x 200 Loại giường Single, ít sử dụng
120 x 190 Loại giường Single hay giường đơn, dành cho 1 người nằm ngủ.
150 x 190 Kích thước giường đôi nhỏ, phù hợp cho 1 người lớn và 1 trẻ nhỏ nằm ngủ
160 x 195 Kích thước Queensize loại cũ, hiện tại ít sử dụng
160 x 200 Loại giường đôi lớn, hay còn gọi là giường Queen Size
180 x 200 King size - kích thước giường đôi phổ biến nhất hiện nay.
200 x 220 Loại giường Super King Size.

Bên cạnh những kích thước đệm Massage tiêu chuẩn kể trên bạn còn có thể đặt đệm theo kích thước yêu cầu. Điều quan trọng là phải cung cấp chính xác các thông số của giường để sản xuất tấm nệm vừa vặn nhất, tránh các rắc rối về sau.

Giá thành

Giá thành cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng bạn phải đặc biệt quan tâm khi mua chiếc đệm Massage. Với độ hot của sản phẩm này không thể phủ nhận trên thị trường có quá nhiều mẫu mã và mức giá cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên có nhiều nơi đã lợi dụng tâm lý ham đồ rẻ của người dùng để tung ra những mẫu đệm massage giá rẻ, chất lượng không đảm bảo khi sử dụng gây ra những hậu họa khôn lường về sức khỏe.

Dòng đệm massage trên thị trường hiện nay có nhiều phân khúc giá khác nhau để chúng ta lựa chọn. Tùy vào điều kiện tài chính bạn có thể chọn lựa chiếc đệm phù hợp cho mình.

Chiếc đệm trong khoảng 10 triệu: đệm massge Nhật Bản.

Đệm Massage cao cấp trên 10 triệu: đệm Dunlopillo, Lotus.

Chất liệu

Chất liệu là yêu tố quan trọng hàng đầu cần phải quan tâm khi mua đệm massage. Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sử dụng các chất liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe như PU Foam, cao su thiên nhiên,...

Các yếu tố khác

Ngoài ra khi mua đệm massge bạn cần quan tâm đến các yếu tố khác như các thông số trên đệm, kiểu dáng, nhãn mác, bao bì sản phẩm. Những chiếc đệm massge đáp ứng được các tiêu chí quan trọng này chắc chắn sẽ có chất lượng chăm sóc giấc ngủ tốt nhất.

Đệm Massage nào tốt?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đệm massage khác nhau cho bạn lựa chọn, ở khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những lựa chọn tốt nhất cho câu hỏi đệm massge nào tốt?

Đệm Massage Nhật Bản

Đệm Massge Nhật là sản phẩm nổi bật của thương hiệu đệm số 1 Nhật Bản - Inoac, nguyên liệu sản xuất chiếc đệm này được tuyển chọn từ 300 loại nguyên vật liệu cao cấp của tập đoàn Inoac.

Đệm massage Nhật Bản được thiết kế theo cấu trúc profile - cutting giúp cho cơ thể người nằm được massge ngay cả trong khi ngủ giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi và thức giấc với cơ thể tràn đầy năng lượng.

Chức năng massage chính là điểm sáng nhất trên chiếc đệm này. Với hệ thống núm masage cao 3cm phân bổ đều khắp trên bề mặt đệm tác động vào các huyệt đạo của người nằm mang đến sự thoải mái tuyệt vời khi ngủ.

Lúc này toàn bộ các cơ sẽ được thư giãn, các áp lực dồn nén sẽ bị loại bỏ, tuần hoàn máu tốt hơn.

Ngoài ra đệm massage Nhật còn có độ bền cao với khả năng phục hồi đến 98% sau 80.000 lần nén đảm bảo độ bền tối ưu. Chiếc đệm này còn có độ đàn hồi cao, độ thoáng khí vượt trội, xứng đáng là chọn lựa hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi nhà.

Đệm massage Lotus Royal Nodic

Chiếc đệm cao su non 100% Royal Nodic được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan này sở hữu tính linh hoạt cao và hỗ trợ cân bằng hoàn hảo trên mọi bộ phận của cơ thể.

Royal Nodic được tích hợp đầy đủ các hệ thống bảo vệ sức khỏe như hệ thống hỗ trợ trọng lượng, hệ thông hỗ trợ cân bằng, hệ thống giảm áp lực đến các tinh chất bảo vệ và chăm sóc sức khỏe như Aloe vera, Sanicare.

Đệm royal nordic

Trên bề mặt của chiếc đệm này còn được tích hợp các điểm massage phân tán đông đều và có hệ thống giúp điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể một cách tối ưu nhất.

Không những vậy chiếc đệm massage toàn thân cao cấp Royal Nodic còn có hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc với hơn 100 lỗ thông khí trên khắp bề mặt đệm mang đến sự thông thoáng vượt trội từ đó tạo cảm giác tuyệt vời nhất khi nằm ngủ.

Đệm massge Nina Lotus

Nina là dòng đệm lò xo cao cấp của Lotus được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Chiếc đệm này sử dụng hệ thống lò xo tân tiến giúp nâng đỡ cơ thể tuyệt vời những vẫn đảm bảo sự êm ái vượt trội nhất.

Đặc biệt sự xuất hiệt của tấm lót massage độc đáp tích hợp ngay dưới đệm giúp mọi áp lực và căng thẳng xuất hiện trong giấc ngủ của bạn dần được loại bỏ.

Với hệ thống lò xo túi độc lập chịu lực từng con, đệm lò xo Nina chuyển động vô cùng êm ái, việc xoay chuyển tư thế không ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Vải bọc đệm sử dụng cotton nhung dệt kim vừa mang lại sự êm ái, thông thoáng lại vừa đem đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Sự xuất hiện của chiếc đệm massage cao cấp này trong phòng ngủ sẽ biến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Đệm massage cao cấp Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cao cấp hàng đầu trên thế giới. Bằng việc ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu cao cấp cùng việc tích hợp thêm chức năng massage chuyên biệt trên các sản phẩm đệm đã mang lại cho người dùng những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe

Với chức năng massage chuyên biệt, đệm lò xo và đệm cao su Dunlopillo mang đến cho bạn những trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn nhất. Toàn bộ cơ thể được thư giãn và chăm sóc một cách tuyệt đối nhất, các cơ được thư giãn ngay trong khi ngủ để bạn thức giấc với cơ thể tràn đầy năng lượng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm đệm massage cao cấp sang trọng và chất lượng thì đệm Dunlopillo chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Địa chỉ mua đệm Massge ở Hà Nội chất lượng


Cách tốt nhất để mua được chiếc đệm massage cao cấp ưng ý chính là tìm đến địa chỉ mua hàng chính hãng và chất lượng. Một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay chính là hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng lớn nhất Hà Nội - Đệm Xinh Luxury.

Đến với Đệm Xinh Luxury bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mẫu đệm massage chính hãng, ưng ý nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như đệm massage Nhật Bản, Lotus hoặc Dunlopillo.

Với chế độ bảo hành chính hãng dài hạn cùng mức giá hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm đệm massage.

Đặc biệt khi mua hàng tại Đệm Xinh Luxury quý khách còn được trải nghiệm những dịch vụ mua hàng tiện lợi như đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tính, hình thức thanh toán linh hoạt, chính sách vận chuyển hàng tận nhà miễn phí trong bán kính 30km và hỗ trợ vận chuyển hàng toàn quốc.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc đệm massage nào tốt từ đó sớm chọn lựa được chiếc đệm ưng ý nhất cho phòng ngủ của mình.

Đệm massage sẽ đồng hành cùng bạn trong việc nâng niu và chăm sóc giấc ngủ thường ngày một cách hoàn hảo nhất. Nhanh tay liên hệ hotline 1800 1051 của Đệm Xinh Luxury để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận