[HỎI ĐÁP] Đệm Everhome có tốt không?

  • 05/05/2018
  • 1668 Lượt xem

Mục lục nội dung

Thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh và phát triển.

Với định hướng cùng chiến lược phát triển rõ ràng, thương hiệu Everhome đã đưa ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và đưa ra thị trường sản phẩm đệm với mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, ai cũng có thể mua được nhưng chất lượng không hề thua kém các dòng sản phẩm đắt tiền hơn.

Chính vì vậy, đệm Everhome nói riêng và thương hiệu chăn ga gối đệm nói chung đã từng bước tạo được lòng tin tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng và trở thành sản phẩm có được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Để trả lời cho câu hỏi, đệm Everhome có tốt không? Đệm Xinh Luxury sẽ đưa đến cho bạn những phân tích chính xác nhất để bạn có thể dễ dàng đưa ra được quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này.

Đôi nét về thương hiệu Everhome


Everhome là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của tập đoan G.Home được thành lập từ năm 2005. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe, các mẫu đệm từ thương hiệu Everhome đã không ngừng được nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới với nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

thương hiệu everhome

Đội ngũ chuyên gia thiết kế dày dặn kinh nghiệm của Everhome đã tạo ra bộ sưu tập chăn ga gối Everhome đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc nhằm đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ ngày càng khắt khe từ phía người tiêu dùng mang đến không gian phòng ngủ vô cùng gần gũi và ấm áp.

Cho đến thời điểm hiện tại các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everhome đã phủ sóng rộng khắp đất nước được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc giấc ngủ cho mình.

Có nên mua đệm Everhome hay không?


Cấu tạo của sản phẩm đệm bông ép Everhome chính hãng bao gồm phần vỏ đệm và ruột đệm được tách riêng biệt. Phần ruột đệm được làm từ sợi bông polyester được ép chặt, và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm ruột đệm được đánh giá là rất chắc chắn, nhưng không mang đến cảm giác bị cứng và đau lưng. Khi nằm lên chiếc đệm này, bạn có thể ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt khi nằm trên những chiếc đệm không chính hãng khác.

Ngoài ra, với công nghệ chống khuẩn vượt trội, trên chiếc đệm Everhome sẽ không xảy ra hiện tượng tích tụ nấm mốc ngay cả trong những ngày thời tiết nồm ẩm khó chịu. Đây được coi là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao và rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Đệm bông ép Everhome

Đối với các gia đình có con nhỏ, Đệm Everhome cũng làm tốt nhiệm vụ thấm hút và thoát ẩm nhanh, giúp các bậc phụ huynh có thể bớt đi phần nào lo lắng về tình trạng nước tiểu của con bị giữ lại trên đệm nhiều gây hại đến sức khỏe của bé.

Khác với những chiếc đệm không chính hãng, những chiếc đệm Everhome có độ phẳng rất cao, giúp duy trì tư thế ngủ tốt nhất cho người nằm.

Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn nằm ngủ trên một chiếc đệm lồi lõm, không bền vững chắc chắn, gây ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu và trao đổi chất trong khi ngủ, ngoài ra còn dễ dẫn đến hiện tượng bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp vào buổi sáng.

đệm bông ép Everhome tại đệm Xinh

Phần vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu vải cotton có mã TC. Giúp tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu cho người nằm, dễ dàng giặt giũ thường xuyên và định kỳ bằng phương pháp giặt máy hoặc giặt tay thông thường.

Hơn nữa, Everhome cũng rất quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, để tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Chiếc đệm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.

Với thiết kế gấp làm ba gọn gàng, bạn có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản chiếc đệm khi không sử dụng sản phẩm.

Có một lưu ý nhỏ đó là bạn nên cất giữ chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp gây ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc đệm. Như vậy, chiếc đệm của bạn sẽ luôn như mới dù sau nhiều năm sử dụng.

Kinh nghiệm mua đệm Everhome đúng chuẩn


Hiểu rõ kích thước và độ dày của đệm Everhome

Hiện tại đệm Everhome đã có rất nhiều độ dày và kích thước đệm đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc đệm ưng ý phù hợp với mục tiêu cũng như nhu cầu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Việc nắm rõ kích thước của chiếc đệm Everhome sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chiếc giường của mình.

Kích thước đệm Everhome

Nhà sản xuất G-home với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng của khách hàng và đã sản xuất ra những chiếc đệm có kích thước thông dụng cho giường đơn và giường đôi.

Đối với chiếc giường đơn, bạn có thể lựa chọn chiếc đệm có kích thước 1m2x1m9, đây là kích thước quen thuộc phù hợp với người nằm ngủ một mình, hoặc chiếc giường tầng nhỏ nhắn dành cho 2 người.

Đệm Everhome vỏ TC

Các kích thước giường đôi thông dụng như 1m5x1m9, 1m6x1m95, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2 luôn được cung cấp đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Phụ thuộc vào diện tích căn phòng ngủ của mình, bạn có thể lựa chọn những chiếc đệm có kích thước phù hợp để đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như không tạo nên sự bất cân đối với không gian.

Bên cạnh những kích thước đệm Everhome tiêu chuẩn bạn cũng có thể đặt đệm bông ép Everhome theo kích thước yêu cầu để phù hợp với kích cỡ chiếc giường mà mình đang sử dụng. Dùng một tấm nệm có kích thước phù hợp không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn tạo điều kiện để bạn duy trì chất lượng của chiếc đệm.

Độ dày đệm Everhome

  • Đệm Everhome 5cm: Những chiếc đệm Everhome mỏng với độ dày 5cm phù hợp với chiếc giường có độ cao phù hợp. Nếu bạn thường bị nóng và thích một chiếc đệm gọn nhẹ, thì chiếc đệm này là sự lựa chọn hợp lý.
    Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, trong mùa đông lạnh giá, nếu căn phòng của bạn không đủ kín và chiếc giường sát đất, hoặc bạn đặt đệm trực tiếp lên sàn thì chiếc đệm mỏng này có thể khiến bạn bị lạnh.
  • Đệm Everhome 7 - 9cm: Đây là độ dày đệm trung bình và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Bởi sự tiện dụng, vẫn nhẹ nhàng và đảm bảo được sự êm ái, khả năng giữ ấm tốt hơn trong ngày mùa đông.
    Tuy nhiên, nếu bạn trải đệm trực tiếp lên sàn và nằm ngủ thì nên lựa chọn chiếc đệm có độ dày 9cm thay vì 7 cm để đảm bảo việc cơ thể được giữ ấm nhé.
  • Đệm Everhome 15-18 cm: Đây là những chiếc đệm bông ép có độ dày lơn và tạo nên sự êm ái vượt trội nhất. Bạn hoàn toàn có thể trải đệm trực tiếp lên sàn hoặc trải đệm lên giường mà vẫn đảm bảo giữ ấm được cho cơ thể của mình.
    Một lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn đệm Everhome dày 15-18cm đó là nếu trải đệm lên giường, bạn nên chủ động lựa chọn chiếc giường có độ cao thấp hơn một chút để không có cảm giác chênh vênh, mất thoải mái khi ngủ cũng như đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

P/s: Lưu ý để quyết định đúng độ dày của chiếc đệm đó là xem xét sao cho chiều cao từ bề mặt đệm khi đặt lên giường đến mặt đất chỉ từ 45 - 65 cm đảm bảo thuận tiện cho việc lên xuống mỗi khi nằm ngủ.

Biết cách phân biệt đệm Everhome chính hãng chất lượng

Hình thức bên ngoài

Đệm bông ép Everhome TC7 là mặt hàng cao cấp, được đầu tư thiết kế rất đẹp, từng đường kim mũi chỉ được may cẩn thận, tỉ mỉ. Tem dán trên sản phẩm Đệm bông ép Everhome chính hãng là độc quyền của thương hiệu Everhome.

Còn hàng làm nhái có hình thức, mẫu mã không bắt mắt, bằng mắt thường chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là hàng gia công, đường chỉ không chuẩn.

Bên cạnh đó, một điểm rất dễ phân biệt ở đệm bông ép Everhome chính hãng đó chính là vỏ bao ngoài. Vỏ này thông thường được làm bằng chất liệu vải gấm nên nhìn rất sang trọng và thoáng mát.

Phân biệt thông qua mức giá đệm Everhome

Phân biệt thông qua mức giá đệm Everhome

Đệm bông ép Everhome TC9 được công khai giá và niêm yết giá tại tất cả những đại lý phân phối của Everhome. Trước khi mua, bạn có thể tham khảo tại website chính thức của hãng để so sánh, đối chiếu với nơi mình mua đệm.

Rất nhiều  cơ sở làm giả, làm nhái sản phẩm Đệm bông ép everhome bán ra thị trường với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy bạn nên rất cẩn thận khi chọn mua sản phẩm này.

Chất lượng đệm Everhome

Một trong những đặc tính dễ nhận biết nhất ở đệm bông ép Everhome chính hãng là sự bền bỉ, chất liệu mềm mại, thiết kế có thể gấp linh hoạt, dễ di chuyển. Nên khi bạn mua đệm Everhome mà không thấy một trong những đặc tính trên thì đó có thể là đệm giả. 

Đệm bông ép Everhome gấp 3

Kế đến là, bạn hãy kiểm tra độ đàn hồi của đệm. Với đệm bông ép, độ đàn hội của đệm sẽ không cao bằng nệm lò xo hay đệm cao su nhưng khi nằm rất êm và thoải mái.

Ngoài ra, khả năng thoát ẩm của bông ép rất cao. Nếu không an tâm về đệm, bạn có thể thử một giọt nước nhỏ lên bề mặt đệm để kiểm tra khả năng thoát ẩm nhanh chóng của đệm.

Một điểm lưu ý quan trọng của đệm bông ép Everhome chính hãng đó là độ phẳng, bền bỉ tối ưu. Sản phẩm đệm kém chất lượng dễ dàng bị xô nhăn, tơi xước.

Thêm một chi tiết phân biệt đệm bông ép everhome chính hãng đó chính là độ dày của đệm. Thương hiệu đệm Everhome chỉ sản xuất các dòng đệm có độ dày 5cm, 7cm, 9cm, 15cm, 18cm. Nếu bạn mua đệm mà có các kích thước khác bạn nên cẩn thận.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn Đệm bông ép everhome bạn nhé. Để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, bạn có thể ghé qua các showroom của Đệm Xinh Luxury để được tư vấn và trực tiếp kiểm tra đệm. Đệm Xinh Luxury hân hạnh được phục vụ!

Bảng giá đệm Everhome

Hiện tại, tất cả những chiếc đệm Everhome đều có giá niêm yết từ nhà sản xuất và rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Với mức giá sản phẩm dao động từ 2 triệu đến 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đệm tốt với thời gian sử dụng có thể lên đến 5-10 năm.

Thời gian bảo hành của sản phẩm này cũng là 5 năm. Mọi vấn đề về sản phẩm sẽ được dễ dàng giải quyết trong thời gian bảo hành để bạn có thể an tâm sử dụng.

Đệm bông ép Everhome chính hãng

Thay vì mua những chiếc đệm có giá rẻ hơn một chút nhưng không được bảo hành và bị hỏng chỉ sau 1,2 năm sử dụng, nguồn nguyên liệu không đảm bảo thì việc đầu tư này hoàn toàn xứng đáng phải không?
Dưới đây sẽ là bảng giá niêm yết đầy đủ của sản phẩm đệm bông ép Everhome:

Đệm Xinh Luxury - với tư cách là đơn vị đối tác chính thức và lâu năm của thương hiệu Everhome với sản lượng tiêu thụ dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome rất lớn, chính vì vậy, đến với Đệm Xinh Luxury, bạn còn được hưởng mức chiết khấu từ 20-33% so với mức giá niêm yết của sản phẩm. Để biết được mức giá đệm Everhome rẻ nhất tại Đệm Xinh Luxury.

Hiểu về chế độ bảo hành của đệm Everhome

Bảo hành đệm Everhome đối với các lỗi nhà sản xuất là 5 năm.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.
  • Đệm có mặt cắt không thẳng.
  • Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.
  • Sản phẩm bị sai kích cỡ vượt quá sai lệch cho phép 5% so với kích cỡ niêm yết.
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin kèm theo có xác nhận của đại lý bán hàng và đã được đăng ký bảo hành đệm Everhome theo hướng dẫn của Đệm Xinh Luxury.
  • Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Không bảo hành cho phần vỏ đệm

Xem thêm: Đệm Dunlopillo  Chính Hãng giảm 25% - 40%

Lưu ý về bảo hành

Khi sản phẩm xuất hiện một trong số các lỗi trên, khách hàng cần thông báo với cửa hàng đại lý nơi khách hàng mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Không áp dụng bảo hành đối với sản phẩm chăn ga gối Everhome.

- Hàng mua về đã giặt tẩy, sử dụng thì không được đổi hoặc trả lại.

Tìm hiểu địa chỉ mua đệm Everhome chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Để có thể sở hữu ngay một sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng tốt nhất từ thương hiệu Everhome cũng như những sản phẩm đệm bông ép chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bạn có thể đến ngay với Đệm Xinh Luxury - Hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội - đối tác chính hãng và bền vững để có thể được hưởng mức chiết khấu cao đối với sản phẩm đệm.

Đến đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ bán hàng tốt và uy tín nhất như tư vấn tận tình, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline: 18001051 để nhận được sự hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi sử dụng đệm Everhome


Một trong những bí quyết kéo dài tuổi thọ chiếc đệm bông ép Everhome chính là sử dụng, vệ sinh và bảo quản đúng cách. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ điều này. Bỏ túi ngay những lưu ý quan trọng khi sử dụng đệm Everhome dưới đây:

Đặt đệm bông ép ở mặt phẳng, khu vực thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để ruột đệm không bị co lại do tác động của nguồn nhiệt cao.

Để tránh đệm bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng nên lật đệm định kỳ 3 - 6 tháng/lần để khai thác tối đa diện tích bề mặt đệm cho giấc ngủ của mình.

Thường xuyên vệ sinh và làm sạch bề mặt đệm bông ép Everhome để tránh sự tấn công của các vi khuẩn, bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe người nằm.

Đối với vỏ đệm: tháo rời ruột đệm và đem giặt như thông thường và phơi ở khu vực thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để bảo toàn chất lượng sợi vải.

Ruột đệm không được giặt với nước, đầu tiên hãy dùng một chiếc gậy đập mạnh để lấy đi hết bụi bẩn. Đối với các khe rãnh trên đệm có thể dùng máy hút bụi mini hoặc tham khả cách giặt đệm bông ép đúng chuẩn để làm sạch.

Tổng kết


Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây bạn đã tìm ra được câu trả lời chính xác cho vấn đề Đệm Everhome có tốt không và an tâm hơn khi lựa chọn những tấm nệm này cho giấc ngủ của mình.

Hãy đến ngay với Đệm Xinh Luxury để sở hữu những tấm đệm Everhome đang được chiết khấu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1800 1051

Đánh giá của bạn:

Bình luận