Hướng dẫn chọn cặp gối cưới giúp hôn nhân thêm viên mãn

  • 05/03/2022
  • 666 Lượt xem

Mục lục nội dung

Lễ cưới là 1 trong 3 việc trọng đại của cuộc đời mỗi người. Trong sự kiện này tâm lý của mỗi chúng ta đều mong muốn tất cả các khâu chuẩn bị, thủ tục cưới hỏi, ngày lành tháng tốt. thời tiết thuận hòa,... đều được diễn ra suôn sẻ, hân hoan, tươi vui.

Phòng tân hôn và giường cưới trong đó có cặp gối là những thứ rất được chú trọng và cần có sự đầu tư thật kỹ càng. Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu 1 vài hướng dẫn và gợi ý giúp các cặp đôi có thêm những kiến thức để chọn cho mình những cặp gối đẹp, ý nghĩa cho cuộc sống hôn nhân nhé.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon cao cấp, sang trọng phù hợp cho đêm tân hôn 

Chọn lựa gối cặp cưới cầu mong hạnh phúc viên mãnChọn lựa gối cặp cưới cầu mong hạnh phúc viên mãn

Ý nghĩa sâu xa của cặp gối ngày tân hôn

Phòng tân hôn không chỉ là nơi đón nàng dâu mới về nhà chồng, đó còn là chốn riêng tư của 2 người họ, là nơi họ có thể thoải mái được thể hiện những tình cảm của mình. Các vật dụng, đồ trang trí trong phòng cưới thường sẽ được sắm mới hoàn toàn, tránh dùng các đồ cũ để hạn chế những điều xui xẻo, những vía không may ảnh hưởng đến hôn nhân và hạnh phúc của đôi vợ chồng.

Có những người kỹ tính họ còn tìm những người thân người bạn được nhận xét là phúc hậu, có hôn nhân viễn mãn, hạnh phúc,... giúp họ trang trí phòng cưới, trải ga trải chiếu trên giường để mong có được những sự tốt lành.

Cặp gối cưới không chỉ là những vật dụng cần thiết phải có trên mỗi chiếc giường ngủ, đối với cặp vợ chồng son việc lựa chọn và sắp đặt 2 chiếc gối đồng màu, đồng dáng và đồng kiểu chính là thể hiện ý nghĩa của đôi lứa.

Gối tân hôn luôn phải là 1 đôi, không thể là 1 chiếc được, tránh liên tưởng đến sự đơn côi, chia ly. Phòng cưới có thể không sang trọng, đầy đủ nhưng nhất định phải có 1 chiếc giường với tấm chiếu mới và đôi gối được đặt ngay ngắn cạnh nhau.

Xem thêm: Bật mí 10 điều thú vị về chăn ga gối đệm ít người biết

Có những người quan niệm rằng muốn biết 1 cặp vợ chồng sống với nhau có hạnh phúc hay không hãy quan sát phòng ngủ của họ. Một chiếc giường chăn đơn gối chiếc sẽ nói lên rằng đôi vợ chồng đó đang có vấn đề, phải chăng họ đang có xích mích, tranh cãi và không hạnh phúc.

Chính vì thế việc lựa chọn 1 đôi gối cưới còn có ý nghĩa chúc cho đôi vợ chồng mãi hạnh phúc bên nhau, luôn có đôi có cặp, êm ấm, sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm. 

Ý nghĩa của cặp gối cưới

Ý nghĩa của cặp gối ngày tân hôn

Hướng dẫn chọn cặp gối cưới dành cho vợ chồng

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể chọn cho mình được 1 cặp gối cưới phù hợp: có thể chọn chất liệu, màu sắc hợp tuổi, chọn theo thương hiệu yêu thích.

Gợi Ý Bộ Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Đẹp, Ý Nghĩa Được Nhiều Cặp Vợ Chồng Quan Tâm

Chọn cặp gối cưới theo chất liệu và kích thước phù hợp

Chất liệu của cặp gối không chỉ quyết định đến sự thoải mái và trải nghiệm sử dụng của đôi vợ chồng mà nó còn cho chúng ta những cảm giác về sự sang trọng, lịch sự. Có 2 lưu ý về chất liệu khi chọn gối cưới: chất liệu ruột gối và chất liệu vỏ gối.

  • Ruột gối hiện nay trên thị trường có đa dạng các chất liệu mà chúng ta có thể lựa chọn: cao su non, lông vũ, bông tự nhiên, bông nhân tạo, bông kháng khuẩn,... Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế chúng ta có thể lựa chọn cho mình được 1 chất liệu ruột gối phù hợp.
    Nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu như lông vũ, bông kháng khuẩn,... bởi chúng rất nhẹ, cho cảm giác êm ái, dễ chịu, và thân thiện đối với người sử dụng.
  • Vỏ gối có thể được làm từ tencel, lụa cao cấp, gấm, nhung, nỉ, cotton,... rất đa dạng. Mỗi loại có 1 ưu nhược điểm khác nhau, nên ưu tiên chọn những loại có chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt, kháng khuẩn kháng bụi, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất. 

Về kích thước của cặp gối, nên nhớ phải lựa chọn 2 chiếc gối có cùng kích thước giống nhau, tránh cái to cái nhỏ như thế rất chênh lệch và mang ý nghĩa không tốt. Cặp gối cưới cũng cần phải có kích thước phù hợp với chiếc giường sao cho thật cân đối và hợp lý.

Cũng không nên chọn gối quá to hoặc quá bé so với giường như thế sẽ rất mất thẩm mỹ.

 Chọn cặp gối cưới theo chất liệu và kích thước phù hợp

 Chọn cặp gối cưới theo chất liệu và kích thước phù hợp

Chọn cặp gối cưới theo màu sắc và họa tiết trang trí

Thông thường khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn phần lớn mọi người thường sẽ ưu tiên lựa chọn các tone màu: đỏ, hồng, trắng, vàng. Đây là những màu sặc sỡ, ấm cúng mang hơi hướng lễ hội và người ta quan niệm chọn những tone màu này sẽ có những điều may mắn.

Các tone màu pastel cũng là xu hướng lựa chọn dành cho các cặp đôi trẻ, hiện đại yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Thị trường ga gối phục vụ cho cưới hỏi hiện nay đã rất đa dạng và nhiều mẫu mã, mọi người có thể thoải mái lựa chọn. 

Họa tiết trên gối nếu có thể nên đồng nhất với họa tiết trên ga và chăn. Chọn những cặp gối có họa tiết đối xứng, có đôi có cặp, với những chi tiết nền nã, thanh lịch và ý nghĩa.

Họa tiết gối phải phù hợp với màu sắc của cặp gối, tránh chọn những họa tiết đối nghịch, rối mắt, u ám và thiếu thẩm mỹ. 

Xem thêm:  chăn ga gối đệm cưới màu tím tại Đệm Xinh Luxury 

Chọn cặp gối cưới theo thương hiệu uy tín

Theo tiêu chí này, các cặp đôi có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình 1 cặp gối cưới chất lượng đến từ các thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng- uy tín và chất lượng. Trên thị trường hiện nay Dlavish, Hanvico, Everon, Liên Á, Dreamland,... là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm đặc biệt chất lượng với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đẹp mắt.

Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình 1 cặp gối đẹp mắt, thẩm mỹ, có sự thoải mái và cực kỳ bền đẹp. Đây đều là các thương hiệu có tuổi đời rất lâu, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và có thể mong rằng sự bền vững của thương hiệu cũng là điềm may chúc phúc cho hạnh phúc của mình luôn viên mãn và thành công.

Xem thêm: Xu hướng sử dụng đệm năm 2022 bạn nên biết

Địa chỉ mua cặp gối cưới uy tín chất lượng

Đệm Xinh Luxury- hệ thống phân phối và kinh doanh tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăn ga gối đệm với hệ thống showroom phủ kín Hà Nội cùng kênh online và sàn thương mại điện tử phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp và trực tuyến giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các dòng sản phẩm chất lượng mà chúng tôi đang có. 

Đệm Xinh Luxury cung cấp đa dạng gối cưới chất lượng, thẩm mỹ

Đệm Xinh Luxury cung cấp đa dạng gối cưới chất lượng, thẩm mỹ

Tại Đệm Xinh Luxury hiện nay chúng tôi đang có đa dạng các sản phẩm nệm phù hợp với mọi yêu cầu và mong muốn của bạn. Bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm gối cao su Gối Oyasumi Seika kháng khuẩn, gối lông vũ Dlavish, gối cao su Liên Á, gối lông vũ Hanvico,...

Đây đều là những mặt hàng chất lượng, chính hãng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn cho phòng cưới của mình. Để có thêm những thông tin và sự tư vấn kỹ hơn đừng ngần ngại ghé qua Đệm Xinh Luxury hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1800 1051 để được tư vấn.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm cưới màu hồng giúp không gian lãng mạn, lung linh

Đệm Xinh Luxury hy vọng những thông tin trên sẽ là những kiến thức có ích dành cho mọi người đặc biệt là những cặp đôi sắp cưới. Hãy ghé qua Đệm Xinh Luxury để có thêm nhiều hơn những sự lựa chọn cho căn phòng tân hôn của mình nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận