Hướng dẫn chọn họa tiết chăn ga gối giúp kiến tạo không gian ngủ lý tưởng

  • 27/04/2022
  • 129 Lượt xem

Mục lục nội dung

Họa tiết chăn ga gối là một yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, khi chọn được loại họa tiết phù hợp, nó cũng giúp người dùng có cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi nằm ngủ, nhờ đó mà có khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn. Cùng Đệm Xinh Luxury tham khảo ngay cách chọn chăn ga gối theo họa tiết đẹp để kiến tạo không gian ngủ lý tưởng nhé.

1. Các tiêu chí chọn họa tiết khi mua chăn ga gối


Chăn ga gối đều là những phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chúng ta khi nằm, chúng ta có cảm thấy thoải mái, dễ chịu hay không đều phụ thuộc nhiều vào những món đồ này. Vì thế mà khi mua sắm chăn ga gối cho gia đình, yếu tố được cân nhắc đầu tiên chính là chất liệu.

Tuy nhiên, vì chăn ga gối cũng có ảnh hưởng đến thẩm mỹ của phòng ngủ và cảm xúc của người sử dụng nên các yếu tố về màu sắc hay họa tiết cũng cần được coi trọng. Nếu là người thích sự tối giản thì có xu hướng chọn chăn ga gối loại trơn một màu, không có họa tiết.

Xem thêm: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

Với những người ưa thích sự nổi bật hơn, cầu kỳ hơn thì sao? Dưới đây là những tiêu chí chọn họa tiết chăn ga gối mà các bạn nhất định phải cân nhắc đến:

  • Họa tiết hài hòa với thiết kế chủ đạo của phòng ngủ.
  • Họa tiết không quá cầu kỳ và gây rối mắt.
  • Chọn họa tiết theo sở thích của người dùng.
  • Họa tiết phải hài hòa với tone màu chủ đạo của chăn ga gối.
  • Nên chọn loại họa tiết phù hợp với giới tính và độ tuổi.

Tham khảo một số mẫu chăn ga gối có họa tiết từ Đệm Xinh Luxury:

Bộ Chăn Ga Dreamland TR17Bộ Chăn Ga Dreamland TR173.888.000đ4.860.000đBộ Chăn Ga Dreamland TR16Bộ Chăn Ga Dreamland TR163.888.000đ4.860.000đBộ Chăn Ga Dreamland TR12Bộ Chăn Ga Dreamland TR123.888.000đ4.860.000đBộ Chăn Ga Dreamland TR11Bộ Chăn Ga Dreamland TR113.888.000đ4.860.000đ

 

2. Những mẫu họa tiết chăn ga gối phổ biến được ưa chuộng


Chăn ga gối trên thị trường hiện nay có vô vàn thiết kế họa tiết khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là một số nhóm họa tiết phổ biến sử dụng cho các đồ vải phụ kiện giường ngủ, bạn đọc có thể tham khảo nếu chưa định hình được ý tưởng của riêng mình:

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa

Hoa là loại họa tiết truyền thống, được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất đồ vải. Không chỉ xuất hiện nhiều trong các xu hướng thời trang, hoa còn là họa tiết được nhiều nhà sản xuất chăn ga gối yêu thích.

Họa tiết chăn ga gối hình hoa phù hợp với những người dùng thích sự lãng mạn và nữ tính. Giường ngủ sử dụng những bộ chăn ga gối thêu/in họa tiết hoa sẽ mang đến cảm giác tươi mới, dễ chịu cho người sử dụng.

ảnh

Họa tiết lá

Họa tiết lá

Lá cũng là nhóm họa tiết được dùng nhiều trong thiết kế chăn ga gối. Loại họa tiết này thích hợp với những phòng ngủ mang phong cách thân thiện với môi trường hay những ai thích cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

ảnh

Họa tiết hình học

Họa tiết hình học

Các hình khối được sử dụng làm họa tiết chăn ga gối sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ và cá tính hơn cho phòng ngủ. Loại họa tiết này không quá cầu kỳ hoa mỹ, cũng không quá đơn giản nhàm chán, nó tạo dấu ấn riêng của chủ phòng hơn. Chăn ga gối họa tiết hình học tùy vào tone màu sử dụng mà sẽ phù hợp với các phong cách phòng ngủ khác nhau.

ảnh

Họa tiết kẻ sọc, kẻ caro

Họa tiết kẻ sọc, kẻ caro

Nhóm họa tiết này thường sử dụng các đường kẻ sọc hoặc kẻ caro và phối tone màu một cách hài hòa để tạo cảm giác dễ chịu hơn về mặt thị giác. Loại họa tiết chăn ga gối này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ, hợp với nhiều đối tượng người dùng.

ảnh

Họa tiết thổ cẩm

Họa tiết thổ cẩm

Họa tiết thổ cẩm rất tỉ mỉ và thường có nhiều màu sắc. Bởi vậy mà chăn ga gối sử dụng họa tiết này thường khá kén người dùng vì không có nhiều phong cách phù hợp. Phong cách thiết kế phòng ngủ điển hình nhất cho nhóm họa tiết chăn ga gối này là Bohemian. Nếu bạn đang muốn thiết kế không gian riêng tư theo xu hướng này thì nên mua chăn ga gối có họa tiết thổ cẩm.

Đệm Xinh Luxury – Địa chỉ bán chăn ga gối họa tiết đa dạng


Nếu bạn chưa chọn được bộ chăn ga gối có họa tiết đúng ý vì các cửa hàng ghé qua đều hạn chế mẫu mã, thì cửa hàng Đệm Xinh Luxury là điểm mua sắm lý tưởng tại Hà Nội, hoặc ngay tại website này – kênh bán hàng chính thức của Đệm Xinh Luxury và phục vụ khách hàng toàn quốc.

Bộ Chăn Ga Dreamland TR10Bộ Chăn Ga Dreamland TR103.888.000đ4.860.000đBộ Ga Gối Hanvico DLP192Bộ Ga Gối Hanvico DLP192870.000đ870.000đBộ Chăn Ga Dreamland TR08Bộ Chăn Ga Dreamland TR083.888.000đ4.860.000đ

{chan-he-dlavish-l51}{chan-he-dlavish-l55}{chan-he-dlavish-l56}{chan-he-dlavish-l54}

Đệm Xinh Luxury đang phân phối bán lẻ nhiều bộ chăn ga gối đệm từ các thương hiệu Hanvico, Dlavish, Dreamland, Everon. Sản phẩm đang bán tại hệ thống được đảm bảo về chất lượng bởi sử dụng chất liệu vải tự nhiên, màu sắc đẹp và hoa văn/họa tiết đa dạng.

Mua sắm tại Đệm Xinh Luxury, người tiêu dùng có thể lựa chọn được những bộ chăn ga có họa tiết ưng ý để kiện toàn không gian phòng ngủ lý tưởng. Ngoài ra, hệ thống cũng bán rất nhiều các sản phẩm đệm khác nhau có người tiêu dùng có nhu cầu mua đệm mới.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách chọn họa tiết chăn ga gối và gợi ý những nhóm họa tiết đẹp được dùng phổ biến trong lĩnh vực nội thất giường ngủ. Hy vọng với bài viết chia sẻ của Đệm Xinh Luxury, các bạn sẽ sớm chọn được bộ sản phẩm ưng ý để phòng ngủ đẹp mắt và luôn có cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận