Bật mí tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 cho các chị em

  • 19/11/2021
  • 394 Lượt xem

Mục lục nội dung

    Rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại ngày nay thay đổi gu thẩm mỹ theo xu hướng mới, không cần ngực nở, chỉ cần mông cong. Quả thực việc sở hữu một vòng 3 căng tròn tự nhiên tạo nên sức hút riêng cho phái đẹp, giúp các nàng tự tin hơn khi diện những trang phục ôm sát.

    Vậy bạn đã bao giờ nghe nói đến tư thế ngủ giúp tăng vòng 3? Đừng lo lắng khi cơ thể bạn chưa có đường cong hoàn hảo, những bật mí dưới đây của Đệm Xinh sẽ giúp bạn sớm sở hữu vòng 3 tự nhiên, quyến rũ, tham khảo ngay nhé!

    1. Bạn có biết tại sao vòng 3 của mình bị “lép”?

    Nhiều người luôn tự ti vì vóc dáng cơ thể không đẹp, các đường cong không rõ ràng, thậm chí còn...nhầm chỗ. Đặc biệt, nhiều chị em còn ngại mặc quần, váy bó sát vì vòng 3 không căng tròn.

    Vậy bạn có bao giờ nghĩ đến nguyên nhân vòng 3 của mình bị “lép”? Theo các chuyên gia về sức khỏe và sắc đẹp, có khá nhiều lý do khiến cho vòng 3 của một người không cong, không căng tròn quyến rũ. Điển hình gồm:

    Bạn có biết tại sao vòng 3 của mình bị “lép”

    • Dáng người bị ảnh hưởng bởi gen di truyền.
    • Do ngồi một chỗ quá nhiều, nhất là dân văn phòng hoặc lái xe.
    • Do mặc đồ quá chật thường xuyên.
    • Tinh thần căng thẳng, cơ thể sản sinh nhiều hormone cortisol khiến đường tiêu thụ nhiều hơn, làm tích tụ mỡ thừa, khiến mông bị nhão, không săn chắc.
    • Do chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
    • Không biết các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3, nằm ngửa quá nhiều.
    • Do lười vận động, hoặc tập luyện nhưng không đúng cách.

    Xem thêm: Hướng dẫn các tư thế ngồi thiền tốt cho sức khỏe

    2. Hai tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 ít người biết

    Để vòng 3 trở nên căng tròn, nảy nở và săn chắc hơn, các chị em trước hết nên thay đổi tư thế ngủ của mình. Đây là hai tư thế ngủ tốt nhất cho vòng 3 mà không phải ai cũng biết

    Tư thế nằm sấp

    Nằm sấp là tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 được nhiều chị em áp dụng nhất. Khi ngủ theo tư thế này, cơ thể chúng ta được thả lỏng, vòng 3 không bị chèn ép xuống bề mặt giường đệm, có điều kiện để nảy nở hơn.

    Tư thế nằm sấp

    Cụ thể, phần bờ mông của chúng ta được cấu tạo chủ yếu từ mô mỡ. Khi nằm ngửa, mông chịu trọng lực đè nén, mô mỡ không thể phát triển. Nếu nằm sấp, phần mông sẽ được “tự do” hơn, tốt cho sự phát triển của mô mỡ.

    Tuy nhiên, tư thế này mặc dù tốt cho vòng 3 nhưng lại gây hại cho vòng 1. Nếu duy trì tư thế ngủ sấp lâu, ngực của bạn sẽ có nguy cơ bị chảy xệ, nhão và nhỏ lại bởi cấu tạo ngực về cơ bản cũng giống vòng 3, đều là các mô mỡ.

    Do đó, bạn không nên nằm ngủ theo tư thế sấp suốt đêm, mà hãy chuyển đổi tư thế linh hoạt nhé.

    Tư thế ngủ nghiêng

    Ngủ nghiêng cũng là một tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 tự nhiên. Đặc biệt, nằm ngủ nghiêng bên phải còn rất tốt cho tim, hạn chế đè nén trọng lực lên tim.

    Tư thế ngủ nghiêng

    Tuy nhiên, tư thế này cần được thực hiện đồng đều ở cả 2 bên. Bởi nếu bạn nằm nghiêng về 1 bên cố định trong suốt giấc ngủ sẽ gây ra tình trạng mất cân đối giữa 2 bên bờ mông, như vậy sẽ khiến vóc dáng của bạn càng xấu đi.

    Tham khảo: Những cách thư giãn ngay trên giường ngủ ai cũng nên biết

    3. Một số động tác giúp tăng vòng 3 tự nhiên

    Vòng 3 lép là tình trạng mà nhiều cô nàng công sở dính phải, do tính chất công việc ngồi quá lâu, ít vận động. Để khắc phục được nhược điểm này, các bạn nên tập cho mình thói quen mới tích cực hơn, bằng việc thực hiện các động tác dưới đây trước khi đi ngủ, như vậy có thể giúp đường cong vòng 3 được cải thiện:

    Tư thế quỳ gối trước khi đi ngủ

    Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thực hiện tư thế quỳ gối trong khoảng 1p để vòng 3 cong tự nhiên, đồng thời giúp vòng eo thon gọn.

    Tư thế quỳ gối trước khi đi ngủ

    Giáo sư Michiya Tanimoto của Nhật Bản cho biết, tư thế quỳ giúp khung xương chậu và cột sống thẳng, dần dần khiến vóc dáng đẹp hơn.

    Cách thực hiện như sau:

    • Quỳ gối và chụm ngón chân vào nhau, gót chân hướng lên trên.
    • Ngồi hẳn xuống sao cho bờ mông chạm vào lòng bàn chân.
    • Chỉnh tư thế sao cho mắt cá chân sát với mặt giường, việc này nhằm đảm bảo xương chậu được mở rộng.
    • Nhổm dậy, hai đầu gối mở rộng, hai bàn tay nắm hờ đặt trên đùi.
    • Trở về tư thế ban đầu, trong suốt quá trình thực hiện, luôn chú ý giữ thẳng lưng.

    Tư thế Donkey Kicks

    Tư thế này giúp các chị em có vòng 3 căng tròn, săn chắc. Donkey Kicks còn giúp bạn giảm stress, giải tỏa áp lực, dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

    Cách thực hiện rất đơn giản:

    • Chống thẳng tay lên bề mặt giường đệm, khụy gối vuông góc 90 độ so với giường.
    • Nâng chân trái theo hướng từ dưới lên trên, giữ vuông góc giữa bắp chân với đùi.  
    • Thực hiện động tác này liên tục 15 lần rồi đổi bên.

    Tư thế Leg Lifts

    Động tác này yêu cầu bạn chống tay và khụy gối vuông góc với giường đệm. Sau đó, bạn duỗi thẳng chân trái, nâng chân theo hướng từ dưới lên, thực hiện liên tục 15 lần rồi đổi chân.

    4. Chế độ ăn tốt cho vòng 3 bạn nên biết

    Bên canh việc tập các tư thế trước khi đi ngủ cũng như chỉnh tư thế ngủ giúp tăng vòng 3, các bạn cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp cùng thói quen sinh hoạt lành mạnh để giúp vòng 3 phát triển tự nhiên một cách tốt nhất.

    Chế độ ăn tốt cho vòng 3 bạn nên biết

    Cung cấp đủ Protein cần thiết cho cơ thể

    Chất đạm và Protein là hai thành phần quan trọng để tăng các cơ nạc – yếu tố cốt lõi để giúp vòng 3 săn chắc. Do đó, mỗi ngày, cơ thể bạn cần nạp đủ lượng Protein cần thiết để cơ thể không bị nhão và nhức mỏi, nhất là vùng mông ngực.

    Các thực phẩm giàu chất Protein mà bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình gồm thịt, sữa, trứng, hải sản...

    Nạp tinh bột phù hợp

    Nếu bạn có thói quen sử dụng đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn và chứa nhiều đường trắng tinh luyện thì nên cân nhắc lại. Hay nạp tinh bột phù hợp hơn cho cơ thể bằng các thực phẩm ít dầu mỡ gây béo như gạo lứt, yến mạch, gạo nâu...

    Khi bạn giảm được lượng mỡ thừa ở vùng bụng và eo, vòng 3 của bạn cũng dần trở nên căng tròn hơn, săn chắc hơn.

    Chọn lọc chất béo tốt

    Chỉ nạp chất béo tốt là nguyên tắc quan trọng trong việc thực hiện chế độ dinh dưỡng tốt cho vòng 3. Hãy giảm tối đa lượng chất béo bão hòa gây béo phì, thay vào đó, sử dụng những thực phẩm chứa chất béo tốt như cá, dầu oliu, hạt điều, bơ hạnh nhân...để cải thiện vòng 3 hiệu quả.

    Bổ sung vitamin

    Bổ sung thêm vào chế độ ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa cũng là cách để tăng kích thước và làm săn chắc vòng 3 hiệu quả. Bạn nên ăn nhiều hơn bông cải, cà chua, rau bó xôi, cải xoăn và các loại rau củ có màu xanh sẫm nhé.

    5. Thực hiện thói quen tốt để cải thiện vòng 3

    Một nguyên nhân phổ biến khiến vòng 3 của nhiều chị em bị lép hay nhão còn xuất phát từ thói quen không lành mạnh như thường xuyên mặc quần quá chật, ngồi nhiều, ít vận động... Chính vì thế, cải thiện những thói quen này kết hợp với các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3, chế độ ăn khoa học...sẽ khiến cho vóc dáng của bạn sớm có thay đổi tích cực hơn.

    Vận động thường xuyên

    Đa phần các cô nàng làm việc văn phòng đều phải ngồi suốt nhiều giờ liền, khiến cơ mông bị chèn ép không phát triển được. Để cải thiện kích thước và đường nét vòng 3, hãy thường xuyên thay đổi tư thế ngồi và tranh thủ đứng dậy vận động thư giãn. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác tê cứng lưng và tay chân.

    Chọn trang phục vừa vặn

    Phục trang vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật chội sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tham gia bất kỳ hoạt động nào trong ngày, Việc này cũng giúp vòng 3 của bạn không bị “ngạt thở”, có điều kiện để phát triển.

    Bạn cũng có thể chọn những bộ đồ lót tạo dáng, giúp ôm nhỏ vòng 2 và nâng vòng 3, theo thời gian định hình lại thân hình theo dáng đồng hồ cát vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng nhé, tránh trường hợp quần chật chèn ép khiếp vòng 3 không phát triển được.

    Ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái

    Nếu bạn thiếu ngủ, ngủ muộn, ngủ ít, cơ thể sẽ sản sinh nhiều Cortisol gây tích tụ mỡ thừa, khiến vòng bụng và vòng mông sồ sề, bai nhão. Hãy giữ chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giờ đủ giấc và giữ tinh thần lạc quan để tạo điều kiện tốt nhất cho vòng 3 cải thiện.

    6. Đệm nào tốt cho người muốn tăng vòng 3 tự nhiên?

    Mặc dù nằm sấp và nằm nghiêng là hai tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả nhưng có thể sẽ gây đau mỏi, ngột ngạt nếu bạn sử dụng một chiếc đệm thô cứng, võng lún.

    Do đó, hãy chọn những tấm đệm tốt, phù hợp với các tư thế nằm ngủ sấp và ngủ nghiêng để cơ thể thấy thoải mái, dễ chịu khi ngủ. Theo các chuyên gia, đây là hai loại đệm tốt nhất hỗ trợ người dùng muốn cải thiện kích thước vòng 3:

    Đệm cao su

    Đệm cao su khá mềm, có tính đàn hồi cao, không gây đau mỏi khi nằm sấp trong một lúc lâu. Khi nằm nghiêng, đệm vẫn nâng đỡ cơ thể tốt, duy trì trạng thái cột sống tự nhiên.

    Bạn có thể tham khảo mua đệm cao su Dunlopillo Eco, hay đệm cao su Liên Á L’ADOME Cool.

    Đệm foam

    Đệm foam có các đặc tính tương tự như đệm cao su thiên nhiên, có phần cứng hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo được tính năng nâng đỡ và phân tán áp lực.

    Bạn có thể tham khảo mua đệm foam Oyasumi 7Zone hoặc đệm foam đa tầng Aurora.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 và các bí quyết khác giúp cải thiện vóc dáng vòng 3 đẹp, quyến rũ cho chị em phụ nữ. Mua đệm foam và đệm cao su chất lượng cao, đến ngay Đệm Xinh tại Hà Nội hoặc truy cập vào demxinh.vn để được tư vấn chọn sản phẩm tốt nhất nhé

    Đánh giá của bạn: