Đệm lò xo túi độc lập là gì? Top 16 đệm lò xo túi tốt nhất nên dùng

  • 18/03/2022
  • 2153 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm lò xo túi độc lập sở hữu những tính năng ưu Việt hỗ trợ cột sống, thúc đẩy tuần hoàn máu mang đến giấc ngủ khỏe mạnh cho người tiêu dùng. Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu ngay đệm lò xo túi độc lập là gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng đến vậy?

Xem thêm:

1. Top 16 đệm lò xo túi độc lập tốt cho sức khỏe tại Đệm Xinh Luxury 


Bên cạnh những lợi ích chăm sóc sức khỏe thì các sản phẩm lò xo được gợi ý dưới đây còn sở hữu phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại.

Đệm Xinh Luxury - đơn vị phân phối và kinh doanh các sản phẩm đệm cao cấp, chính hãng, đối tác phân phối chiến lược của các thương hiệu đệm lớn như Dunlopillo, Hanvico, Canada, ... với các sản phẩm mới nhất, đa dạng mẫu mã và phân khúc giá thành.

Đệm lò xo túi độc lập Dunlopillo

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite357.856.000đ447.320.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)129.828.000đ162.285.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington58.550.400đ73.188.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty69.222.400đ86.528.000đ

Đệm Lò Xo Dunlopillo EvitaĐệm Lò Xo Dunlopillo Evita24.707.200đ30.884.000đ[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier42.250.000đ65.000.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm17.036.800đ21.296.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®7.694.400đ9.618.000đ

Đệm lò xo túi độc lập Canada

Đệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)Đệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)7.640.000đ9.550.000đĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgradeĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgrade11.184.000đ13.980.000đĐệm Lò Xo Canada AlexanderĐệm Lò Xo Canada Alexander11.512.000đ14.390.000đĐệm Lò Xo Canada Alexander M2Đệm Lò Xo Canada Alexander M219.728.000đ24.660.000đ

Đệm lò xo túi độc lập Hanvico

Đệm Lò Xo túi Hanvico Fresh EverĐệm Lò Xo túi Hanvico Fresh Ever6.990.000đ9.320.000đĐệm Lò Xo Hanvico DominicĐệm Lò Xo Hanvico Dominic13.248.000đ16.560.000đĐệm Lò Xo Hanvico HeraĐệm Lò Xo Hanvico Hera30.240.000đ37.800.000đ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng để mua đệm lò xo túi độc lập chính hãng thì hãy đến với Đệm Xinh Luxury ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn những chiếc đệm chất lượng với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

  • Đệm Xinh Luxury cam kết 100% các sản phẩm chính hãng.
  • Các chương trình, khuyến mãi, giảm giá diễn ra thường xuyên chính là cơ hội để khách hàng mua được chăn ga gối chính hãng với mức giá hợp lý nhất.
  • Hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.
  • Tư vấn miễn phí qua hotline 1800 1051

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm đệm lò so khác tại Đệm Xinh Luxury

2. Đệm lò xo túi độc lập là gì? Những lợi ích khi sử dụng


Trải qua hơn trăm năm, đệm lò xo vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng như thuở đầu. Không ngừng cải tiến chất lượng, đệm lò xo túi độc lập được ra đời đã khắc phục được những hạn chế mà những chiếc đệm lò xo truyền thống không làm được. Tìm hiểu ngay cấu tạo đệm lò xo túi độc lập là gì?

Đệm lò xo túi độc lập là gì?

2.1 Cấu tạo và phân loại 

Lò xo túi độc lập hay còn được viết tắt là IPS theo tiếng Anh cụ thể là Individual Pocketed Spring Unit (trong bài viết sẽ dùng thuật ngữ IPS).

Hệ thống IPS được tạo ra có mục đích nâng đỡ tốt hơn với những cuộn lò xo tồn tại hoàn toàn độc lập do đó người nằm có thể thoải mái di chuyển mà không gây ra tiếng ồn và làm phiền đến người nằm cạnh.

Cấu tạo lò xo túi độc lập

Trong quá trình sản xuất, hàng trăm các cuộn lò xo được đặt cách nhau một khoảng nhất định. Sau đó mỗi chiếc lò xo sẽ được đặt vào từng túi riêng để đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị cọ sát.

Đồng thời với ưu điểm cấu tạo này giúp từng cuộn lò xo tiếp nhận lực tác động độc lập và riêng lẻ. Do đó mà áp lực đè nén ở vùng này sẽ không làm ảnh hưởng đến khu vực khác.

Hệ thống lò xo có cấu tạo hình thùng hai đầu lò xo nhỏ hơn và phình to ở giữa. Ưu điểm giúp ngăn chặn và giảm cọ sát, va chạm và bị rối cuộn lại với nhau.

Cùng với đó là tăng độ bền cho lò xo, không gây ra tiếng ồn khi va chạm và hoạt động nhún nhảy.

Mỗi cuộn lò xo được đựng trong từng túi vải riêng và dán nhiệt ở điểm phình to nhất, các cuộn lò xo được nén và bịt kín trong túi độc lập.

Lò xo được xử lý nhiệt luyện, dầu do đó có độ bền vượt trội và giảm thiểu tình trạng lò xo bị võng, giòn, hạn chế được rỉ sét.

Xem thêm: Nệm cao su 1m6x2m với nhiều mẫu mã, màu sắc

2.2 Phân loại đệm lò xo túi độc lập 

  • Lò xo túi độc lập đa vùng (IPS 5 vùng, IPS 3 vùng): Loại đệm này được chia thành nhiều độ cứng khác nhau dựa theo sự phân bổ trọng lượng cơ thể như: đầu, vai, ngực, hông và đùi. Ưu điểm của hệ thống lò xo này nâng đỡ cơ thể 5 vùng đảm bảo giấc ngủ sâu hơn. Những cuộn lò xo hoạt động độc lập nên người ngủ cùng có thể di chuyển thoải mái mà không lo ảnh hưởng, gây ra tiếng ồn đến người nằm cạnh. 
  • Lò xo túi độc lập tổ ong: được sắp xếp theo hình thức xen kẽ, giữa các cuộn lò xo khoảng trống nhỏ hơn rất nhiều nên đệm có mật độ lò xo lớn hơn. Loại đệm này có mật độ lò xo nhiều gấp 3 lần so với IPS thông thường nên các điểm tiếp xúc của cơ thể với đệm ít hơn. Do đó cơ thể đảm bảo được bao bọc thoải mái và thư giãn nhất tạo nên sự nâng đỡ chắc chắn và nâng đỡ thoải mái đầu, hông và đùi. 
  • Lò xo túi độc lập song song: hệ thống lò xo được sắp xếp thành từng hàng song song có tác dụng tăng cường độ nảy và ôm chặt lấy cơ thể. Với cách sắp xếp này làm tăng cường tính chất nổi bật của IPS là sự thoải mái, êm dịu nhưng vẫn phát huy được ưu điểm chắc chắn, hạn chế làm phiền tới người nằm cạnh so với lò xo truyền thống, nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng và đảm bảo cột sống thẳng khi nằm nghiêng. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m chính hãng, cao cấp

2.3 Lợi ích sức khỏe khi sử dụng lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi độc lập được đánh giá cao hơn đệm lò xo liên kết bởi hàng loạt những ưu điểm cho sức khỏe:

2.3.1 Cách ly chuyển động 

Khi ngủ bị đánh thức bởi những tiếng động trở mình của người nằm cạnh là điều khiến người tiêu dùng cảm thấy khó chịu nhất.

Lò xo túi độc lập giúp cách ly chuyển động, không ảnh hưởng tới người nằm cạnh

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng này trong khi ngủ thì bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng khi sử dụng đệm lò xo túi độc lập.

Các cuộn lò xo được sắp xếp riêng lẻ nên tạo ra sự tách biệt trong từng vùng. Do đó khi nằm ngủ trên đệm người dùng sẽ không bị ảnh hưởng tiếng động lẫn nhau.

Do đó, khi người nằm cạnh chuyển mình hoặc thay đổi tư thế ngủ đều nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được tư thế ngủ thoải mái, phù hợp nhất.

Xem thêm: Nệm cao su 2mx2m2 chất lương, nhiều mẫu mã

2.3.2 Tạo không gian ngủ yên tĩnh 

Khác với đệm lò xo liên kết gây ra những tiếng động khó chịu đặc biệt quá trình sử dụng lâu dài. Lúc này cấu trúc đệm lò xo trở nên xuống cấp và lỏng lẻo, nên chúng sẽ va đập vào nhau tạo nên tiếng ồn cót két.

Nhưng với đệm lò xo túi độc lập sẽ giúp bạn có không gian ngủ yên tĩnh. Bởi giữa những cuộn lò xo không có kết nối.

Đệm lò xo túi độc lập tạo không gian ngủ yên bình

Đồng thời túi vải bọc bên ngoài đã làm giảm đi một phần lực lớn ma sát vậy nên trong quá trình sử dụng khó có thể nghe thấy tiếng kêu từ chiếc đệm.

Vậy nên bạn sẽ có giấc ngủ ngon, yên tĩnh. Đặc biệt với người già và trẻ nhỏ dễ bị đánh thức và khó chìm sâu lại vào giấc ngủ.

2.3.3 Thoáng khí, mát mẻ

Các cuộn lò xo được sắp xếp hợp lý tạo ra những khoảng trống phía dưới chân đệm. Do đó không khí bên trong và bên ngoài được lưu thông dễ dàng.

Nhờ đó giảm thiểu tình trạng nhiệt tích tụ dưới lưng và tạo không khí mát mẻ khi ngủ. Bên cạnh đó túi lò xo sử dụng chất liệu thoáng khí và có tác dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả góp phần cân bằng độ ẩm bên trong đệm.

Sử dụng đệm lò xo túi độc lập không chỉ đảm bảo thoáng mát mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Do đó mà bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách toàn diện.

2.3.4 Nâng đỡ, bảo vệ cột sống hiệu quả

Hệ thống lò xo được phân bố đồng đều trên khắp bề mặt đệm cùng với độ cứng lý tưởng nên có vai trò quan trọng trong việc cải thiện tuần hoàn máu và ôm sát đường cong cơ thể.

Từ đó giữ cho cột sống luôn thẳng và không gây ra tình trạng đau nhức, mỏi lưng khi thức dậy đồng thời hạn chế được hiện tượng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế ngủ trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đệm lò xo túi độc lập phù hợp sử dụng với mọi lứa tuổi đặc biệt là người cao tuổi, người gặp vấn đề về bệnh xương khớp, đau lưng hoặc trẻ em đang ở độ tuổi phát triển xương.

2.3.5 Hoạt động bền bỉ, đàn hồi cao 

So với các loại đệm khác như đệm cao su, đệm bông ép thì loại đệm lò xo túi có độ nảy và tính đàn hồi tương đối cao.

Đặc biệt các cuộn lò xo túi độc lập được cất giữ trong từng túi vải riêng biệt nên hoạt động độc lập, mọi cửa động của người nằm cạnh không gây ra tiếng ồn và không làm phiền tới người nằm cạnh.

Các cuộn lò xo được lồng trong từng túi vải nên hạn chế được tối đa sự xô lệch, han gỉ, oxi hóa và sự xâm nhập của côn trùng sâu vào trong lõi đệm.

Bên cạnh đó để tăng cường tuổi thọ cho đệm thì các nhà sản xuất còn tích hợp thêm các lớp tiện ích giúp đệm tăng khả năng chịu áp lực giúp đệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn so với những loại đệm khác nhưng vẫn đảm bảo êm ái, không bị rung lắc khi nằm.

Bên cạnh đó mật độ lò xo được bố trí hợp lý giúp đảm bảo độ phẳng cũng như độ đàn hồi cho đệm, tránh tình trạng võng ở giữa sau nhiều năm sử dụng.

2.3.6 Phù hợp với thói quen sử dụng đệm quanh năm

Tại Việt Nam người tiêu dùng có thói quen sử dụng đệm quanh năm, bên cạnh đó với điều kiện thời tiết nóng ẩm - môi trường thuận lợi cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Để phù hợp sử dụng với điều kiện thời tiết Việt Nam đệm lò xo túi độc lập có ưu điểm thoáng khí cao nên giữ cho bề mặt đệm luôn được khô ráo.

Đồng thời vải bọc đệm thường được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu có tác dụng duy trì thân nhiệt, bảo vệ sức khỏe.

2.3.7 Độ bền cao 

Đệm lò xo thông thường có tuổi thọ ngắn khoảng 6-7 năm phải thay mới nhưng với đệm lò xo túi độc lập thì thời hạn sử dụng sẽ được tăng lên. Đặc biệt nếu mua đệm chính hãng sẽ có thời hạn sử dụng đến 10 - 15 năm.

Ưu điểm của đệm lò xo túi có thể tiết kiệm thời gian, chi phí, ổn định trong gia đình. Bên cạnh đó tuổi thọ sản phẩm còn phụ thuộc vào cách bảo quản, sử dụng của người tiêu dùng.

Việc thường xuyên hút vệ sinh, hút bụi đệm sẽ giữ cho đệm luôn sạch sẽ và giảm tình trạng vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm: Mua đệm ở đâu cao cấp, đảm bảo chất lượng 

3. Đánh giá thương hiệu đệm lò xo túi độc lập tốt hiện nay 


Cùng Đệm Xinh Luxury điểm danh một số thương hiệu đệm lò xo được ưa chuộng và chất lượng tốt nhất hiện nay:

3.1 Dunlopillo 

Là thương hiệu đệm lò xo đến từ Anh Quốc - thương hiệu tiên phong đi đầu phát triển những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Năm 1997 Dunlopillo xây dựng nhà máy tại Việt Nam và được tin dùng tại 45 quốc gia trên thế giới.

Đệm lò xo Dunlopillo có phân khúc giá đa dạng từ trung cấp đến cao cấp phù hợp với túi tiền của người dùng. Do đó người tiêu dùng có đa dạng lựa chọn và được nằm đệm đạt chuẩn công nghệ chăm sóc hàng đầu với mức giá hợp lý nhất.

Đệm lò xo túi độc lạp Dunlopillo

Để tăng cường khả năng nâng đỡ và giúp người nằm có giấc ngủ ngon êm ái đệm lò xo Dunlopillo được tích hợp thêm nhiều lớp tiện ích khác nhau như: Foam cao cấp, cao su thiên nhiên, Hexal gel,... đặc biệt trong cùng một chiếc đệm lò xo được kết hợp 2-3 hệ thống lò xo khác nhau đảm bảo đệm vận hành êm ái và nâng đỡ cơ thể theo từng vùng.

Ưu điểm chung của các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo là: độ bền cao, nâng đỡ tốt, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng, thiết kế sang trọng phù hợp sử dụng quanh năm.

3.2 Canada

Canada là thương hiệu đệm sản xuất lò xo chuyên cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm lò xo túi độc lập, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Đặc biệt về kiểu dáng thiết kế có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đệm lò xo túi độc lập Canada

Về nguyên liệu sản xuất sử dụng nguyên liệu cao cấp, nguồn gốc từ tự nhiên đảm bảo tính năng chăm sóc sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời để nâng cao chất lượng sản phẩm thương hiệu không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của đa dạng người tiêu dùng.

Thời gian bảo hành chính hãng đệm lò xo Canada đến 15 năm đồng thời thương hiệu thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, chính sách mua sắm thông minh dành cho khách hàng.

Hiện nay các sản phẩm của Canada sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort. 

3.3 Hanvico

Thương hiệu Hanvico ra đời với sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng như câu slogan “Ấm áp như lòng mẹ” song song với chất lượng là mức giá phải chăng.

Đệm lò xo túi độc lập Hanvico

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường luôn được kiểm tra, nghiên cứu kỹ càng theo nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng để tối ưu hóa giá trị sử dụng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn tiên phong phát triển các công nghệ độc quyền như: nano bạc, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại đã giúp thương hiệu củng cố được chất lượng và định vị thương hiệu vững chãi trên thị trường.

Song song với chất lượng thì đệm lò xo Hanvico cũng có sự đa dạng về mẫu mã để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Bằng việc cho ra mắt dòng đệm lò xo phòng tổng thống đã mở ra cột mốc mới trên thị trường Việt và mang sản phẩm lò xo cao cấp đến tay người tiêu dùng. 

3.4 Everon 

Là thương hiệu đệm lò xo sử dụng công nghệ Hàn Quốc nên các sản phẩm luôn đầu tư chỉn chu trong mẫu mã thiết kế.

Đệm lò xo Everon thuộc phân khúc trung cấp, sử dụng nguyên liệu an toàn, thép cao cấp chứa nhiều cacbon không gỉ nên có độ bền cao.

Bên cạnh đó đệm còn sử dụng vải bọc tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn phù hợp sử dụng với mọi đối tượng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ, người có cơ địa dị ứng.

    Hy vọng thông tin trong bài đã mang đến cho bạn đọc những kiến thức mới mẻ, các bạn hiểu hơn về đệm lò xo túi độc lập cũng như chọn mua được sản phẩm đệm ưng ý.

    • Nguyễn Sỹ

      Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

    Đánh giá của bạn:

    Bình luận