Đệm Hanvico có tốt không? Nên mua loại nào tốt cho sức khỏe

  • 15/09/2021
  • 1394 Lượt xem

Mục lục nội dung

1. Thương hiệu Hanvico có uy tín không?


Thương hiệu Hanvico thuộc công ty TNHH Hàn Việt, ra đời năm 1999. Công ty này chuyên sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp, phục vụ cả thị trường tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài.

thương hiệu hanvico

Thương hiệu Hanvico

Hanvico ngay từ khi ra đời đã được xác định nhiệm vụ cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăn ga gối đệm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng và các khách hàng đối tác khó tính. Thực tế mà nói, đây là nhiệm vụ mà không phải thương hiệu nào cũng thuận lợi gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình, Hanvico đã chứng minh được khả năng chinh phục thị trường. Thương hiệu trở thành một trong những nhãn hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Không chỉ trở thành bạn đồng hành quen thuộc cùng nhiều hộ gia đình, Hanvico còn là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cho nhiều đối tác doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, resort cao cấp.

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi thương hiệu đệm Hanvico có tốt không, có uy tín không, thì xin khẳng định rằng đây là thương hiệu uy tín hàng đầu ở nước ta trên thị trường chăn ga gối đệm.

Một thành công điển hình để chứng minh cho điều này chính là sự kiện Hanvico gia nhập Hiệp hội sản xuất đồ ngủ Thế giới vào năm 2012. Lúc này rất nhiều thương hiệu khác vẫn còn loay hoay tìm hướng phát triển, thậm chí có những nhãn hàng vẫn chưa được người tiêu dùng đón nhận và thật sự tin tưởng.

2. Những loại đệm Hanvico tốt cho sức khỏe


2.1 Đệm bông ép Hanvico

Đệm Bông Ép Chống Khuẩn HanvicoĐệm Bông Ép Chống Khuẩn Hanvico1.365.000đ1.820.000đĐệm Hanvico Nano AresĐệm Hanvico Nano Ares3.555.000đ4.740.000đĐệm Bông Gấm Hanvico Chống KhuẩnĐệm Bông Gấm Hanvico Chống Khuẩn2.077.500đ2.770.000đĐệm Nano U.Eros PlusĐệm Nano U.Eros Plus5.248.000đ6.560.000đ

 

2.2 Đệm lò xo Hanvico

Đệm Lò Xo túi Hanvico Fresh EverĐệm Lò Xo túi Hanvico Fresh Ever6.990.000đ9.320.000đĐệm Lò Xo Hanvico HeraĐệm Lò Xo Hanvico Hera30.240.000đ37.800.000đ

 

3. Đánh giá đệm Hanvico có tốt không


Trên thị trường nội thất giường ngủ của Việt Nam có sự tham gia cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu. Do đó, việc có những khách hàng băn khoăn chất lượng đệm của Hanvico cũng là tất yếu. Để biết đệm Hanvico có tốt không, mời các bạn xem những thông tin dưới đây:

3.1 Đệm Hanvico được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Xuất thân là một doanh nghiệp công nghệ cao nên Hanvico rất chú trọng yếu tố công nghệ ứng dụng vào quá trình sản xuất cả sản phẩm đệm ngủ. Và đây là 2 công nghệ nổi bật nhất:

Công nghệ ép cách nhiệt hiện đại

Có thể nói đây là công nghệ đặc trưng của những tấm đệm mang thương hiệu Hanvico. Công nghệ này được ứng dụng vào quy trình sản xuất đệm cao su, đệm lò xo… nhằm đảm bảo độ vững chắc của thành phẩm trong khi vẫn giữ được các tính năng cơ bản.

Công nghệ Nano Silver kháng khuẩn

Công nghệ này xuất hiện ở đa phần các sản phẩm đệm của Hanvico. Không chỉ chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã và các tính năng cơ bản như nâng đỡ, giữ độ êm ái khi nằm, Hanvico còn rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe con người trong môi trường ngủ.

đệm hanvico cao cấp

 đệm Hanvico công nghệ tiên tiến giúp chống mùi và nấm mốc khi khách hàng sửa dụng

Vì thế, công nghệ Nano bạc kháng khuẩn được đưa vào sản xuất, tạo ra những tấm đệm chuẩn sạch, ngăn ngừa tích tụ bụi khuẩn, mang đến người tiêu dùng giấc ngủ trong lành, không lo bị dị ứng, nổi mẩn ngứa hay cảm thấy khó chịu vì ám mùi hôi trong suốt thời gian nằm ngủ.

Tham khảo: Nệm lò xo Dunlopillo, Đệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

3.2 Đệm Hanvico phù hợp với mọi thời tiết

Hanvico hướng đến những người tiêu dùng Việt Nam trước tiên, nên luôn coi trọng yếu tố thích nghi tối với thời tiết của đệm. Nhờ đặc điểm này, Hanvico đều ghi nhận các phản hồi tích cực khi được hỏi đệm Hanvico có tốt không.

Khí hậu ở Việt Nam đa phần thời gian trong năm là nóng ẩm. Vì thế, các sản phẩm đệm của Hanvico được thiết kế theo cấu tạo khéo léo cũng như sử dụng các chất liệu có tính thấm hút tốt, điều tiết thân nhiệt tốt để đảm bảo cho người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ trên đệm dù thời tiết nóng hay lạnh.

3.3 Đệm Hanvico đa dạng chủng loại

Sự phong phú về chủng loại, mẫu mã giúp Hanvico ghi nhiều điểm hơn trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. Hanvico hiểu rằng mỗi người có sở thích nằm đệm khác nhau, sức khỏe thể chất khác nhau nên sự đa dạng về dòng đệm của Hanvico nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng nhất.

Bạn có thể mua đệm bông ép nếu thích nằm đệm cứng, hoặc nếu có thói quen nằm đệm mềm mới ngủ ngon thì các sản phẩm đệm lò xo, đệm foam của Hanvico sẽ là lựa chọn thích hợp.

4. Địa chỉ mua đệm Hanvico chính hãng


Khách hàng có nhu cầu mua đệm Hanvico chính hãng dòng lò xo, foam hay bông ép có thể đến hệ thống Đệm Xinh Luxury ở Hà Nội. Đệm Xinh Luxury là nhà phân phối chính thức của thương hiệu này, với hơn 10 đại lý được mở tại nhiều khu vực trên địa bàn thành phố.

Hy vọng những thông tin ở trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ đệm Hanvico có tốt không, có những loại nào và có thể mua ở đâu. Chúc bạn sớm sở hữu một bộ đệm Hanvico chất lượng, với mức giá ưu đãi từ các đại lý bán hàng uy tín. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận