Khám phá công nghệ cao su Talasilver Wave™ Latex

  • 22/06/2020
  • 1107 Lượt xem

Talasilver Wave có độ bền cao, co giãn tối ưu và thông gió cực tốt. Vậy nên nó được xem là đột phá công nghệ ứng dụng trong ngành chăm sóc sức khỏe với sản phẩm đệm độc quyền đến từ thương hiệu đệm Anh Quốc Dunlopillo

Công nghệ Talasilver Wave™ tạo ra sự phát triển vượt bậc giúp hỗ trợ cơ thể, tăng cường sự thoải mái và đảm bảo một giấc ngủ chất lượng, khỏe mạnh cho người nằm. Tại sao công nghệ này lại được ví như cuộc cách mạng, tất cả lời giải đáp sẽ có chi tiết trong bài viết này. 

Công nghệ cao su Talasilver Wave Latex

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Cao su Dura Aire Lotus kháng nước
Cool Climate    

 

Mục lục nội dung

1. Công nghệ Talasilver Wave là gì?


Đây là công nghệ sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su tạo ra đệm có cấu trúc tế bào đồng nhất liên kết với nhau đảm bảo sự thoải mái và tăng cường tuổi thọ cho đệm. 

2. Tác Dụng của Công nghệ Cao Su Talasilver wave


2.1 Hỗ trợ và nâng đỡ cột sống hoàn hảo

Với công nghệ sản xuất khác biệt hoàn toàn lớp cao su Talasilver Wave™ sử dụng sóng điện từ hấp thu mủ cao su từ trong ra ngoài khác với phương pháp truyền thống hấp cao su từ ngoài vào trong.

Ưu điểm của phương pháp sản xuất này giúp tiết kiệm thời gian trong công nghệ tạo mủ và cao su có độ bền đồng nhất cao từ đó đảm bảo được khả năng co giãn tối ưu của cao su, tăng cường sự thoáng khí và thoải mái cho người nằm. 

Nhờ tính linh hoạt chuyển động của cao su đảm bảo đệm có tính đàn hồi cao và hỗ trợ cơ thể:

  • Nâng đỡ cột sống, không tạo ra áp lực lên cột sống đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. 
  • Đảm bảo sự êm ái khi nằm, nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm

2.2 Phân tán áp lực đồng đều 

Với ưu điểm đàn hồi cao vượt trội ở mọi góc độ, cho phép:

  • Phân tán áp lực ở các điểm chịu áp lực lớn: đầu, vai, lưng hông và chân đồng đều ra khắp cơ thể, tăng cường lưu thông máu và giảm tình trạng căng thẳng trong giấc ngủ.
  • Tối thiểu hoá những yếu tố gây phiền nhiễu

Phân tán áp lực đồng đều 

2.3 Độ bền ưu Việt

Cấu trúc phân tử đồng nhất tạo thành latex và cùng công nghệ độc quyền vượt trội hơn cả giới hạn của 1 lớp đệm dày, tạo ra:

  • Độ co giãn lớn đảm bảo độ bền của đệm
  • Đệm có độ đàn hồi lớn, giảm thiểu tình trạng xẹp lún, cong võng lò xo sau một thời gian sử dụng

2.4 Đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh

Sử dụng nguồn nguyên liệu từ cao su tự nhiên tuân thủ theo quy trình sản xuất tiên tiến và nghiêm ngặt: Đảm bảo cấu trúc phân tử cao su đồng nhất dễ dàng thoát nhiệt.

Thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, duy trì thân nhiệt hiệu quả giữ cho đệm luôn thông thoáng và lưu thông khí tối đa. Do đó, nhiệt độ cơ thể được duy trì ổn định ở mức thoải mái, tạo ra giấc ngủ ngon

2.5 Vệ sinh dễ dàng và không gây dị ứng

Lớp cao su tự nhiên không chứa các chất gây hại và khả năng kháng khuẩn tự nhiên và chống dị ứng tự nhiên.

Ưu điểm thoáng khí cao của Talasilver wave giúp đệm luôn sự kiểm soát độ ẩm tối ưu, lõi đệm luôn sạch, mát mẻ và khô thoáng.

Vệ sinh dễ dàng và không gây dị ứng

Công nghệ Bạc Nano siêu nhỏ có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt 99.9% vi khuẩn hiệu quả. Bạc Nano còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong đó gồm vi khuẩn tụ cầu và vi khuẩn Klebsiella gây ra bệnh viêm phổi. 

2.6 Thân thiện với môi trường sống

Sản xuất công nghệ cao su này tiêu tốn ít hơn 3 - 7.5 lần năng lượng so với những quy trình sản xuất cao su khác.

Vậy nên Công nghệ Talasilver Wave™ được đánh giá là công nghệ có tính sinh thái cao nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp cao su và sẵn sàng sẽ trở thành  tiêu chuẩn mới cho việc sản xuất cao su hiện đại.

2.7 Các sản phẩm đệm sở hữu công nghệ Talasilver Wave™

Do cao su Talasilver Wave™ rất đắt nên chúng thường được tích hợp trong các sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, mời bạn tham khảo:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite335.490.000đ447.320.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW LatexĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW Latex138.546.750đ184.729.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington54.891.000đ73.188.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)121.713.750đ162.285.000đ

Để sở hữu chiếc đệm tích hợp công nghệ độc quyền Talasilver Wave™ Latex này cho quá trình chăm sóc giấc ngủ của mình hãy nhanh chóng đến với Đệm Xinh Luxury để sở hữu được chiếc đệm lò xo chất lượng, chính hãng. 

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Cao su Dura Aire
Lò xo Normablock Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Nanobionic - Purotex Lotus kháng nước
Cool Climate    

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận