Khám phá tính năng “thần thánh” của công nghệ vải Triple Fresh

  • 23/11/2022
  • 56 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dunlopillo nổi tiếng với những sản phẩm đệm cao su được tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu chăm sóc giấc ngủ. Công nghệ Triple Fresh được nhiều người đánh giá cao hiện nay về tính năng làm sạch không khí gấp 3 lần.

Trong bài biết sau đây, mời bạn đọc cùng Đệm Xinh Luxury khám phá các tính năng của công nghệ vải Triple Fresh. 

1. Công nghệ vải Triple Fresh là gì?


Là công nghệ vải hiện đại có tính năng làm sạch gấp 3 lần được tích hợp trong đệm cao su Dunlopillo cao cấp.

Công nghệ độc đáo được sáng tạo để lọc sạch không khí xung quanh từ ngoài vào trong, ngăn chặn vi khuẩn qua nhiều lớp giúp bạn có giấc ngủ ngon và khỏe mạnh hơn.

Công nghệ vải Triple FreshCông nghệ vải Triple Fresh

Nếu là một người có vấn đề về hệ hô hấp hoặc cơ địa dị ứng thì đây là một công nghệ có thể giúp bạn luôn luôn tròn giấc.

Triple Fresh sử dụng khoáng chất thiên nhiên bởi nguồn năng lượng sẵn có của nó. Công nghệ này giúp phân tán năng lượng của cơ thể để được thư giãn và trẻ hóa. 

2. Công nghệ Triple Fresh hoạt động như thế nào?


Sản phẩm của nhà lãnh đạo đổi mới công nghệ Sleep Boyteks với triết lý phát triển đơn giản là tạo ra sản phẩm tốt nhất cho giấc ngủ thoải mái nhất, chất lượng cao nhất.

Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng giấc nguyên nhân hàng đầu của giấc ngủ kém chất lượng là do môi trường không khí bị ô nhiễm.

Đó là lý do tại sao Boyteks đã biến nghiên cứu trở thành một điểm cải thiện không khí cho giấc ngủ của bạn, môi trường ngủ giống như đệm trong tích tắc. 

Hoạt động phức hợp kim loại có trong công thức đặc biệt của Triple Fresh đóng vai trò như một chất xúc tác để phân hủy các khí độc hại có mùi như formaldehyde, amoniac, axit axetic và nicotin. Sau đó biến chúng thành chất thải đường hô hấp, không giống với các sản phẩm đệm cao su khác phát triển công nghệ để xử lý mùi hôi với Triple Fresh thì chúng là giải pháp để làm mới không khí xung quanh bằng cách thực sự khuếch tán các mùi không mong muốn.

Công nghệ này kích hoạt liên tục quá trình thanh lọc không khí trong nhà làm cho nó có thể duy trì chất lượng không khí trong lành tối đa mọi lúc. 

Chứng chỉ công nghệ Triple Fresh được công nhận bởi INSTITUT FUR UMWELT UND GESUNHEIT-IUGChứng chỉ công nghệ Triple Fresh được công nhận bởi INSTITUT FUR UMWELT UND GESUNHEIT-IUG

Tác dụng xúc tác 3 chiều của Triple fresh được biết đến để làm sạch các mùi không mong muốn và các khí độc hại trong môi trường ngủ bằng phương pháp phân ly, đã được Institut fur kiểm tra và phê duyệt. 

Cách Triple Fresh làm sạch không khí: 

  • Làm tăng tốc độ phản ứng 
  • Loại bỏ chất không khí không màu, không mùi gây ra cho sức khỏe nếu vượt qua ngưỡng an toàn. Một nghiên cứu được thực hiện ở Châu Âu cho thấy 8% ngôi nhà có lượng Formaldehyde vượt quá giới hạn an toàn theo tổ chức y tế thế giới (WHO).
  • Các chất khí có mùi mạnh và không màu nguy hiểm nếu hít phải với số lượng lớn.
  • Loại bỏ các chất độc hại từ khói thuốc lá chứa hơn 4000 hóa chất 

3. Tác dụng của Triple Fresh đối với mùi không mong muốn và khí độc hại


  • Làm sạch không khí môi trường ngủ.
  • Là giải pháp không khí sạch sẽ, không che khuất hoặc hạn chế mùi không mong muốn.
  • Khuếch tán và khử mùi không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Ngăn chặn tình trạng dị ứng, nhức đầu, buồn nôn và kích ứng mắt do tiếp xúc với khí độc hại.
  • Chất lượng không khí được cải thiện trực tiếp góp phần giúp tăng chất lượng cuộc sống.
  • Tính năng kéo dài không giảm đi theo thời gian và duy trì liên tục.

Vải công nghệ Triple Fresh hoạt động như nào với khí độc hạiVải công nghệ Triple Fresh hoạt động như nào với khí độc hại

Sản phẩm đệm cao su tốt không chỉ cần sở hữu lõi cao su êm ái, độ đàn hồi vượt trội và phân vùng nâng đỡ hiệu quả. Lớp áo đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex là thiết kế hoàn hảo cho sức khỏe và giấc ngủ. Dunlopillo với bí quyết riêng trong việc bổ sung công nghệ độc quyền Triple Fresh, đệm cao su Dunlopillo mang đến cho người sử dụng chất lượng giấc ngủ hoàn hảo.

Hiện nay tại Đệm Xinh Luxury phân phối đa dạng các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo với phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Do đó người tiêu dùng có sự đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ 1800 1051 hoặc click vào biểu tượng chat để nhận tư vấn chi tiết. 

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Cao su Dura Aire Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận