Bàn giao đơn đệm 245 triệu tại biệt thự liền kề khu Vinhomes Ocean Park

  • 21/06/2023
  • 84 Lượt xem

Nỗ lực thật nhiều, làm việc không quản ngày đêm có thật sự là “nguyên liệu” của thành công? Đúng nhưng chưa đủ!! Bên cạnh quá trình cố gắng không ngừng, một điều tuy đơn giản nhưng lại góp phần đáng kể tạo nên thành công mà chúng ta ít có thể nhận ra, đó chính là: hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Đó cũng chính là mối nhân duyên gắn kết Đệm Xinh Luxury với rất nhiều khách hàng.

 

Mục lục nội dung

Gần đây nhất, Đệm Xinh Luxury tiếp tục hành trình mang hàng triệu giấc ngủ ngon đến mọi miền bằng việc bàn giao đơn hàng gồm 5 chiếc đệm gồm 1 đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington 4 đệm Nhật Bản Oyasumi Tancho trị giá 245 triệu đồng cho gia chủ căn biệt thự liền kề tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Đệm Nhật Bản Oyasumi Tancho - lựa chọn hoàn hảo cho không gian đẳng cấp

Đặc biệt yêu thích lối sống tối giản của người Nhật và đánh giá cao chất lượng các sản phẩm chuẩn Nhật nên gia chủ đã lựa chọn 4 chiếc đệm Oyasumi Tancho cho các phòng ngủ trong căn biệt thự của mình.

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng đệm Nhật Oyasumi - Tancho từ khi ra đời đã gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế chuẩn Nhật - giữ nguyên phong độ của các đàn anh như trước như Oyasumi Aki, Oyasumi 7 Zone nhưng được nâng cấp thêm phần sang trọng hiện đại với độ dày 25cm.

Không chỉ mãn nhãn trong thiết kế, Oyasumi Tancho còn thực sự đỉnh cao trong công năng nhờ ứng dụng các công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại nhất hiện nay như:

Thiết kế 4 tầng Pu Foam chuyên biệt, tối ưu khả năng nâng đỡ. Với tầng Memory Foam, Oyasumi Tancho mang đến cảm nhận êm ái trong từng chuyển động kết hợp cùng sự vững chãi của tầng Torii Foam giúp giấc ngủ của gia chủ ngon và sâu hơn. Tầng Ume Foam và Inotec Foam đem đến cảm giác thoáng khí vượt trội và tối ưu nâng đỡ từng vùng trên cơ thể.

Đột phá công nghệ làm mát SensIce mang đến cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên và không bị mất đi sau nhiều lần giặt.

Công nghệ kháng khuẩn thông minh Purotex được hình thành từ 100% men vi sinh tự nhiên. Đây là các viên nang siêu nhỏ, khi chúng ta nằm trên đệm tạo ra ma xát thì các viên nang sẽ nở ra để làm sạch 93,7% mạt bụt, các chất gây ô nhiễm đem đến môi trường ngủ trong lành và bền vững nhất.

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington - nét chấm phá đẳng cấp châu Âu cho phòng ngủ Master

Nổi bật với lối kiến trúc khoáng đạt, thời thượng nhưng vẫn kế thừa nét lộng lẫy vượt thời gian, phong cách tân cổ điển đang là sự lựa chọn mang tính xu hướng của nhiều gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế. Ứng dụng cho không gian nghỉ ngơi, sự hiện diện của đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington chính là điểm nhấn rõ nét cho nghệ thuật giao thoa độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Cũng chính vì lẽ đó, gia chủ đã chọn đệm lò xo Royal Kensington là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian phòng ngủ Master của mình.

Bên cạnh đường may tinh xảo cùng gam màu sang trọng của lớp áo bọc đệm được làm từ vải gấm cao cấp độc nhất bởi Dunlopillo, Royal Kensington còn nuôi dưỡng giấc ngủ khỏe mạnh nhờ vào các công nghệ tối tân như:

  • Talasilver Wave là bước cải tiến vượt trội bởi công nghệ sóng điện từ để lưu hóa cao su, mang đến độ bền bỉ tối đa cho đệm.
  • Talasilver - công nghệ bạc nano kết hợp cùng lớp vải Aegis có khả năng kháng khuẩn cao, không gây dị ứng cho da và bảo vệ hệ hô hấp khi ngủ.
  • IPS Parallel - hệ thống lò xo túi song song 38cm giúp nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, đặc biệt là vùng vai và đầu gối.

Hãy cùng Đệm Xinh Luxury trải nghiệm chất lượng giấc ngủ đẳng cấp mỗi ngày bạn nhé!

Đánh giá của bạn:

Bình luận