Phi công trẻ mua đệm 230 triệu ở chung cư The Matrix One

  • 14/09/2023
  • 167 Lượt xem

Với một nghề đặc biệt và đòi hỏi sự tập trung cao độ như Phi công thì giấc ngủ chính là chìa khóa tối quan trọng. Thế nhưng với lịch trình bay dày đặc cùng giờ giấc không cố định thì không phải ai cũng có được một giấc ngủ trọn vẹn. Minh chứng là có đến 75% phi công châu Âu ngủ gật khi điều khiển máy bay. Đây chính là lý do dẫn tới rủi ro trong quá trình vận hành các chuyến bay.

Là một người trong nghề đã lâu năm, hơn ai hết – anh C. một phi công trẻ tuổi của một hãng hàng không lớn trong nước luôn đặt chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình lên hàng đầu để có thể đủ sức khỏe . Không chỉ “mạnh tay” đầu tư nội thất phòng ngủ, gia đình anh còn đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn chiếc đệm nâng niu giấc ngủ của gia đình mình mỗi tối.

Và trong muôn vàn lựa chọn ngoài kia, anh C. đã tin chọn và giao phó trọng trách nâng niu giấc nồng cho chiếc đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex - siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất Royale Collection của thương hiệu chăm sóc giấc ngủ số 1 thế giới Dunlopillo. 

Không phải ngẫu nhiên mà đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex tạo nên sức hút “khủng khiếp” và xuất hiện dày đặc tại các dự án “khủng” của khách hàng nhà Đệm Xinh Luxury. Bởi hiện nay, không gian phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi để dành thời gian nghỉ ngơi mà còn là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân đầy tinh tế của mỗi gia chủ.

Từ sự mãn nhãn trong thiết kế với những đường nét tinh giản, hiện đại trên nền trắng ngà dễ tạo sự hòa hợp với các chi tiết nội thất trong phòng ngủ đến những công năng chăm sóc giấc ngủ đỉnh cao mà hiếm có chiếc đệm nào sánh được nhờ ứng dụng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ tiên tiến nhất từ Dunlopillo. Đệm cao su Royal TW Latex chính là sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng thành công của vợ chồng anh C. bằng giấc ngủ thăng hoa, bồng bềnh nhất.

Vậy nên, ngay khi được hỏi về trang bị đặc biệt nhất trong căn phòng ngủ hiện đại của vợ chồng mình thì anh C. đã ngay lập tức “bật mí” đó chính là chiếc đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex trị giá 230 triệu đang hiện diện trong căn phòng này. 

Khác với những không gian phòng ngủ khác, cặp vợ chồng trẻ thiết kế đây là không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa khi không có sự xuất hiện của các thiết bị giải trí như TV, máy tính,... Toàn bộ thiết kế là màu xám nhẹ nhàng, sự xuất hiện của chiếc đệm tạo sự hòa hợp đến hoàn hảo với từng chi tiết nội thất.

Và để nâng niu trọn vẹn từng khoảnh khắc nghỉ ngơi của vợ chồng anh C, không thể không nhắc đến những đột phá công nghệ xuất hiện trên đệm cao su Dunlopillo TW Latex. 

Đó là công nghệ cao su mang tính cách mạng Talasilver Wave sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài tạo ra chiếc đệm cao su có cấu trúc đồng nhất, êm ái linh hoạt nâng đỡ từng đường cong cơ thể ở bất cứ tư thế ngủ nào. Đặc biệt, việc kết hợp với các phân tử Nano Silver nhân đôi khả năng kháng khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc mang đến giấc ngủ chuẩn sạch cho gia đình anh C. 

Lớp áo đệm Triple Fresh cải thiện chất lượng không khí nhờ sử dụng khoáng chất thiên nhiên từ nguồn năng lượng có sẵn của nó hoạt động như một chất xúc tác để phân hủy các khí độc hại có mùi như formaldehyde, amoniac, axit axetic và nicotin và biến chúng thành chất thải hô hấp.

Không những vậy, áo đệm Triple Fresh còn giúp phân tán nguồn năng lượng đến từng phần cơ thể để được thư giãn và trẻ hóa. Đồng thời, kích hoạt quá trình thanh lọc liên tục cho không khí khi nằm ngủ và trong nhà, giúp duy trì chất lượng không khí trong lành nhất.

Sự xuất hiện của lớp cao su nguyên khối Dura Aire gia tăng khả năng thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết đảm bảo thân nhiệt luôn trong trạng thái ổn định mang đến cho vợ chồng anh C. sự nghỉ ngơi và thư thái trọn vẹn nhất.

Hy vọng rằng với sự xuất hiện của đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex, anh C. sẽ có nhiều hơn những đêm ngon giấc để luôn có tinh thần thật tốt cho những chuyến bay sắp tới của mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận