Bừng sáng nét hiện đại biệt thự Hà Nội với đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex

  • 31/08/2023
  • 158 Lượt xem

Nếu như ngôi nhà là nơi trú ẩn, thì chiếc đệm chính là trái tim của tổ ấm. Nơi chúng ta gạt bỏ lo toan để tận hưởng những phút giây êm ái, trọn vẹn bên gia đình. Cũng vì lẽ đó mà bất kỳ khách hàng nào khi đến với Đệm Xinh Luxury luôn kiếm tìm một mảnh ghép hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mình. Vượt trên cả nhu cầu nghỉ ngơi đơn thuần, giấc ngủ đối với gia chủ thành đạt còn là sự hưởng thụ đầy thăng hoa.

Với những đòi hỏi “khó tính” như vậy thì sự xuất hiện của đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex nằm trong bộ sưu tập đệm cao cấp Dunlopillo Royale Collection chính là lựa chọn không thể “vừa vặn” hơn. 

Thật không quá lời khi nói Dunlopillo Royal Latex là chiếc đệm “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Và sự xuất hiện dày đặc tại không gian nghỉ ngơi của nhiều gia đình từ những công trình tân cổ điển nguy nga tráng lệ như biệt thự full gỗ tại Nguyễn Huy Tưởng đến các công trình mang đậm hơi thở hiện đại như căn penthouse tại chung cư cao cấp The Pride Tố Hữu, biệt thự Cửa Lò hay căn phòng ngủ Duplex tại biệt thự Tô Vĩnh Diện là minh chứng sống cho sức hút không thể cưỡng lại của siêu phẩm này.

Một lần nữa, Dunlopillo Royal TW Latex lại khẳng định được sức cuốn hút không thể chối từ của mình khi lọt vào “mắt xanh” của chủ nhân căn biệt thự mang đậm hơi thở hiện đại tại Dương Nội, Hà Nội. Chỉ khi trực tiếp ngắm nhìn Royal TW Latex hiện diện trong không gian phòng ngủ Master của căn biệt thự này thì chúng ta mới phải công nhận một điều rằng Dunlopillo Royal Latex sinh ra là để dành riêng cho căn phòng này.

Không rườm rà trong chi tiết, cùng chẳng cầu kỳ trong sắc màu, phát huy tối đa “ma lực” của những tông màu tối giản như xám, trắng đã khiến người nhìn trái tim dành trọn cho xu hướng thiết kế nội thất hiện đại của chủ nhân căn biệt thự. Đó cũng chính là lời giải thích tại sao anh lại lựa chọn đệm cao su Dunlopillo Royal Latex làm “trái tim” cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình.

Mang biểu tượng của các yếu tố HIỆN ĐẠI - SANG TRỌNG - CÁ TÍNH, màu trắng ngà nổi bật của đệm Dunlopillo Royal TW Latex cùng những đường trần tinh tế trên bề mặt đệm tạo nên sự tương phản đồng điệu với bản hòa ca sắc màu trong không gian phòng ngủ này và ăn khớp với từng chi tiết nội thất để thể hiện đúng tinh thần hiện đại vượt thời gian và khẳng định chất thượng lưu trong phong cách sống của gia chủ.

Sự khéo léo trong việc chọn lựa và phối màu của các nhà thiết kế tài ba Dunlopillo còn giup giúp tinh thần của gia chủ trở nên nhẹ nhàng hơn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu tĩnh lặng với sự hiện diện của đệm cao su Royal TW Latex.

Không chỉ ghi điểm bởi tổng thể kiêu sa được khắc họa tinh xảo trên từng đường kim mũi chỉ, những trải nghiệm mượt mà và khác biệt mà đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex mang lại mới chính là chìa khóa “níu chân” nhiều chủ nhân quý tộc. Thật không quá lời khi nói rằng, Dunlopillo Royal TW Latex chính là sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng nhất cho thành công của gia chủ bằng giấc ngủ thư thái tuyệt đỉnh và chạm đến cuộc sống viên mãn chưa từng có.

Luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để năng tới những giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng, và Dunlopillo đã chứng minh điều đó bằng Talasilver Wave - một bước ngoặt đột phá trong công nghệ chế biến cao su đã được Dunlopillo áp dụng vào đệm Royal TW Latex. 

Bằng việc sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài, gia chủ sẽ trực tiếp được trải nghiệm cảm giác nâng đỡ tối ưu ở bất cứ tư thế ngủ nào. Trong suốt đêm dài, dù bạn có thay đổi tư thế ngủ nào cũng không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm kế bên vì các rung động đã được triệt tiêu hoàn toàn. Đặc biệt, mọi áp lực tác động lên cơ thể được phân bổ đồng đều khắp các điểm tiếp xúc từ đó hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả.

Với môi trường khí hậu nóng ẩm thất thường với nhiều nguy cơ tiềm ẩn rình rập gây hại cho giấc ngủ như ở Việt Nam thì cơ chế kháng khuẩn của cao su Talasilver Wave sẽ mang lại giấc ngủ chuẩn sạch đúng nghĩa vì vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc đều được ngăn chặn.

Và dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ mà Royal TW Latex mang lại không thể không kể tới sự xuất hiện của lớp vải bọc Tripple Fresh sử dụng những khoáng chất từ thiên nhiên giúp phân hủy các chất độc hại đem đến không gian phòng ngủ trong lành nhất. Không những vậy, công nghệ hiện đại này còn giúp phân tán nguồn năng lượng tới từng phần cơ thể để thư giãn và trẻ hóa cơ thể trong từng giấc ngủ.

Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào, Dunlopillo Royal TW Latex đều tạo nên những dấu ấn khó quên cho chủ nhân sở hữu và bất cứ ai được diện kiến không gian nghỉ ngơi đẳng cấp đó. Chúc cho gia chủ sẽ có nhiều hơn những đêm ngon giấc cùng chiếc đệm Hoàng Gia này.

Đánh giá của bạn:

Bình luận