Dấu ấn đẳng cấp, nâng tầm giấc ngủ cùng bộ đệm 250 triệu

  • 25/08/2023
  • 101 Lượt xem

Nỗ lực thật nhiều, làm việc không quản ngày đêm có thật sự là “nguyên liệu” của thành công? Đúng nhưng chưa đủ!! Bên cạnh quá trình cố gắng không ngừng, một điều tuy đơn giản nhưng lại góp phần đáng kể tạo nên thành công mà chúng ta ít có thể nhận ra, đó chính là: hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Và đầu tư cho giấc ngủ là việc tiên quyết.

Vượt trên cả nhu cầu nghỉ ngơi đơn thuần, giấc ngủ đối với gia chủ thành đạt còn là sự hưởng thụ đầy thăng hoa. Và chiếc đệm được ví như linh hồn của căn phòng ngủ. Thông qua thứ ngôn ngữ vô hình đó chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt được cá tính cùng những thông điệp mà gia chủ muốn truyền tải.

Chính vì vậy, chủ nhân căn penthouse cao cấp tại chung cư The Pride Hà Đông đã “mạnh tay” đầu tư cho giấc ngủ mỗi tối của cả gia đình mình bằng bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ trị giá 250 triệu đồng gồm các sản phẩm: đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex, đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Neo cùng 2 bộ chăn ga Dreamland cao cấp.

Theo đúng tinh thần hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, sự xuất hiện của đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex chính là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu trong căn phòng ngủ Master mang đậm hơi thở hiện đại.

Vận dụng tối đa sức cuốn hút của các gam màu trung tính để tôn lên nét sang trọng, phóng khoáng và đậm chất thành thị của không gian sống, Dunlopillo Royal TW Latex với tổng thể thiết kế tươi sáng chính là điểm dung hòa mấu chốt tạo nên sự mãn nhãn về thị giác cho không gian ngơi của căn penthouse này.

Thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại ngay từ ánh nhìn đầu tiên nên đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex ngay từ khi mới ra mắt đã trở thành “chân ái” của rất nhiều khách hàng khi tới với Đệm Xinh Luxury. Bằng sự kết tinh độc đáo giữa những chất liệu đỉnh cao với tổng thể kiêu sa được khắc họa tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, Royal TW Latex chính là sự tôn vinh xứng đáng cho những thành công của gia chủ bằng một giấc ngủ thăng hoa và bồng bềnh nhất.

  • Công nghệ cao su Talasilver Wave đột phá mới nhất của Dunlopillo sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài mang đến sự thoải mái tối đa, nâng đỡ trọn vẹn và ôm sát với từng đường cong của cơ thể. Không những vậy công nghệ này còn giúp giải phóng và phân tán áp lực đồng đều, hấp thu mọi truyền động để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm kế bên.

  • Công nghệ cao su Talasilver mang đến giấc ngủ khỏe mạnh nhờ khả năng kháng khuẩn, nấm mốc vượt trội đồng thời lọc sạch không khí trong phòng ngủ với sự hoạt động ưu việt của các phân tử Nano Silver.
  • Sự xuất hiện của lớp cao su nguyên khối Dura Aire đảm bảo cơ chế thông gió hoàn hảo, tối ưu nhiệt độ cơ thể người nằm từ đó mang lại sự thư thái trọn vẹn nhất.

  • Đặc biệt, vải bọc Tripple Fresh sử dụng những khoáng chất từ thiên nhiên giúp phân hủy các chất khí độc hại mang đến không gian nghỉ ngơi trong lành. Tripple Fresh còn giúp phân tán nguồn năng lượng tới từng phần cơ thể để thư giãn và trẻ hóa cơ thể.

Và sự lựa chọn thứ 2 cho căn phòng ngủ của căn penthouse này chính là đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo. Chào đón gia chủ và những người thân yêu trở về nhà sau ngày dài làm việc, Latex World Neo mang đến những giây phút nghỉ ngơi trong lành với cảm giác thoải mái trong không gian ngủ thoáng sạch.

  • Êm: đệm sử dụng 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu giúp nâng đỡ tối ưu từng đường cong của cơ thể và hỗ trợ tối đa cho cột sống.
  • Sạch: với công nghệ sản xuất cao su thiên nhiên hiện đại từ châu Âu đảm bảo độ sạch và thoáng khí tối đa đồng thời ngăn chặn nấm mốc cùng vi khuẩn và phát triển.
  • Công nghệ sản xuất cao su hiện đại giặt xả nhiều lần giúp khử sạch hoàn toàn mùi cao su, mang đến trải nghiệm không mùi khi nghỉ ngơi.
  • Đệm cao su Latex World Neo còn tiện lợi thay đổi bề mặt nằm khi cần thiết với việc sử dụng được cả hai mặt đệm, tối ưu được thời gian, giúp đệm luôn mới trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng Đệm Xinh Luxury xem lại những khoảnh khắc đặc biệt tại căn penthouse The Pride nhé.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận