Người giàu nằm đệm gì cho xứng tầm? Câu trả lời có trong phòng của chủ tịch HĐQT Taseco Land

  • 27/09/2023
  • 103 Lượt xem

Vừa qua, đội ngũ giao vận Đệm Xinh Luxury đã hoàn tất việc giao đệm đến căn hộ cao cấp của chủ tịch HĐQT Taseco Group và Taseco Land - một vị khách đặc biệt và có tầm như vậy sẽ lựa chọn dòng đệm nào để chăm sóc cho giấc ngủ của các thành viên trong gia đình mình đây?

Mục lục nội dung

Trong một căn hộ cao cấp tại tòa Taseco Land, phòng ngủ của vợ chồng chủ tịch Taseco Land được bố trí vô cùng đơn giản song không kém phần sang trọng. Nổi bật trong không gian là bộ giường ngủ và tab đầu giường gỗ óc chó tự nhiên, đặc biệt cao cấp. Và để xứng tầm với chiếc giường, gia chủ lựa chọn dòng đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty - sản phẩm đệm được mệnh danh là vẻ đẹp hoàn hảo của cuộc sống thượng lưu.

Một vẻ đẹp quý phái đậm chất hoàng gia Anh

Đúng như tên gọi “Royal Beauty”, dòng đệm này có thiết kế tinh tế và sang trọng bậc nhất trong số các sản phẩm thuộc bộ sưu tập “Hoàng Gia” của nhà Dunlopillo. Royal Beauty gây ấn tượng mạnh với thiết kế Plush Top (3 viền) tạo nên độ dày 26cm, hài hòa với mọi không gian ngủ, mọi kích thước giường tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Từng chi tiết thương hiệu được thêu nổi bật trên nền trắng sang trọng, kết hợp với các chi tiết viền màu vàng nhạt được trau chuốt tới từng cm… vẻ đẹp của Royal Beauty thực sự làm gợi nhớ tới chút lộng lẫy trong những tòa lâu đài hoàng gia Anh, tuy nhiên sản phẩm vẫn được tối giản vừa đủ để giữ được nét tinh tế phù hợp cho không gian nội thất hiện đại.

 

Một sự tích hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại

Là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ số 1 toàn cầu, Dunlopillo dồn rất nhiều tâm huyết, sử dụng các chất liệu cao cấp nhất để tạo nên bộ sưu tập Royale Collection phục vụ phân khúc khách hàng thượng lưu và thật sự quan tâm tới chất lượng giấc ngủ, và các công năng đỉnh cao trong Royal Beauty chính là minh chứng hoàn hảo cho điều này:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập thiết lập dạng tổ ong: Mật độ lò xo cực kỳ dày không chỉ êm ái nâng đỡ cơ thể một cách tối đa ở mọi tư thế ngủ, mà còn cách ly truyền động, triệt tiêu mọi rung lắc để bạn thư thái trở mình mà không sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ của người nằm kế bên.
  • Đột phá công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo - Talasilver Wave mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt. Đây là công nghệ sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su, tạo ra chiếc nệm siêu đàn hồi và thoáng khí giúp cho người nằm tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn. Không những vậy, việc kết hợp với công nghệ Nano Siver giúp kháng khuẩn tối đa, lọc sạch không khí trong phòng ngủ.
  • Vải bọc đệm được xử lý qua công nghệ Nanobionic điều hòa thân nhiệt, kết hợp với công nghệ Purotex 100% từ men vi sinh tự nhiên giúp triệt tiêu nấm khuẩn.

  • Công nghệ “3 kháng” độc quyền bởi Dunlopillo: Kháng vi khuẩn - Kháng nấm mốc - Kháng bụi mịn, đem lại một giấc ngủ trong lành, khỏe mạnh tuyệt đối. 

Mang lại giấc ngủ đậm chất thượng lưu

Không phải ngẫu nhiên mà Dulopillo Royal Beauty được mệnh danh là “đệm của nhà giàu”. Điều này không chỉ xuất phát từ mức giá đắt đỏ của sản phẩm, từ vẻ đẹp hay chất liệu cao cấp… mà còn xuất phát từ trải nghiệm ngủ tuyệt vời mà sản phẩm mang lại:

  • Một cảm giác thư giãn tuyệt đối: Royal Beauty nâng đỡ hoàn hảo đến từng bộ phận nhỏ trên cơ thể, đặc biệt là cột sống và các cơ quan chịu nhiều áp lực khi nằm lâu như đầu, hông, đùi, vai. Vậy nên, với Royal Beauty thì mọi giấc ngủ đều kết thúc bằng sự khoan khoái tuyệt vời sau khi tỉnh giấc.
  • Một giấc ngủ trong lành và khỏe mạnh: Tính năng 3 kháng giữ cho đệm sạch sẽ, cùng với công nghệ điều hòa thân nhiệt giúp cho người nằm luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và sảng khoái.
  • Royal Beauty không chỉ mang lại một giấc ngủ ngon trọn vẹn mà còn giúp ngăn ngừa một số vấn đề về cột sống, phòng các bệnh liên quan tới da và hô hấp.

Sự hoàn hảo của một sản phẩm thượng lưu được định nghĩa không chỉ bởi vẻ đẹp, chất liệu mà còn bởi trải nghiệm nữa. Và vừa hay, đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty có cả 3 yếu tố. Đó chính là lý do sản phẩm được các khách hàng cao cấp yêu thích đến vậy.

Xin chân thành cảm ơn gia đình chủ tịch HĐQT Taseco Group và Taseco Land và các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Dulopillo tại Đệm Xinh Luxury!

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty và các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Dunlopillo Royale Collection hiện được trưng bày và phân phối độc quyền tại các showroom thuộc hệ thống Đệm Xinh Luxury, với ưu đãi giảm tới 25% cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Để tìm hiểu thêm thông tin đệm Royal Beauty và các sản phẩm đệm lò xo cao cấp khác, quý khách có thể trực tiếp tới các cửa hàng của Đệm Xinh Luxury để trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm. Hoặc, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 18001051 hoặc fanpage để được tư vấn.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận