Cận cảnh bộ chăn đệm giá nửa tỷ đồng khiến Hoàng Đức (Nhà To) đòi “bỏ review” để… nằm ngủ

  • 19/09/2023
  • 84 Lượt xem

Có gì trong một ngôi biệt thự trị giá hơn 120 tỷ giữa lòng Thủ đô? Đó là một phong cách kiến trúc hoàn mỹ, một bản thiết kế nội thất tuyệt hảo đến mức: mỗi một bộ chăn - ga - đệm cũng phải toát lên khí chất thượng lưu.

 

Mục lục nội dung

Tọa lạc tại KĐT Ciputra (Tây Hồ, Hà Nội) căn biệt thự trị giá hơn 120 tỷ của vị đại gia trẻ gây ấn tượng cực mạnh cho VJ Hoàng Đức, VJ Phương Thúy và các khán giả của nhaTO official. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế nội - ngoại thất vô cùng trẻ trung, tối giản mà vô cùng sang trọng, chủ nhân của ngôi biệt thực còn khiến chúng ta phải trầm trồ vì độ chịu chi với những bộ chăn - ga - đệm tổng trị giá tới 500 triệu đồng.

Khí chất thượng lưu toát lên từ cả trong giấc ngủ

Bước chân vào phòng ngủ master, VJ Phương Thúy đã phải trầm trồ thốt lên:

Tôi cực kỳ thích cách mà chủ nhà lựa chọn gối đệm!

Quả vậy, giữa không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mở và thoáng đãng, chiếc giường ngủ như sáng bừng lên sự tươi mát khi ánh sáng tự nhiên rọi vào bộ chăn ga gối D’lavish tone trắng thanh lịch và sang trọng. 

Chạm vào bề mặt chăn ga chất liệu Tencel mượt mà và mát lạnh, VJ Hoàng Đức hóm hỉnh nói:

Phương Thúy hãy tiếp tục đi review căn biệt thự đi, còn tôi sẽ nằm đây là hưởng thụ.

Hai VJ của chương trình cũng đặc biệt chú ý tới sản phẩm đệm mà chủ nhà sử dụng - Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty có giá lên tới gần 100 triệu.

Không chỉ tại phòng ngủ master, ngay cả phòng ngủ dành cho khách, gia chủ cũng cực kỳ chịu chi, thậm chí có phần mạnh tay hơn khi mà căn phòng này sử dụng dòng Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio trị giá hơn 200 triệu đồng. Nếu như Dulopillo Royal Beauty tại phòng master khiến cho VJ Hoàng Đức mê mẩn vuốt ve không ngừng thì Dulopillo Royal Premio tại phòng cho khách đã khiến anh phải thả mình xuống giường và đắm chìm vào sự êm ái, thoải mái tuyệt đối này.

VJ Hoàng Đức và Phương Thúy mê mẩn đệm Dulopillo Royal Beauty

Có thể thấy, chủ nhân của ngôi biệt thự không chỉ mạnh về tài chính, tinh tế về thẩm mỹ, quan tâm đến sức khỏe mà lại còn vô cùng hiếu khách.

Khám phá những item chăn đệm xứng tầm với ngôi biệt thự 120 tỷ

Vượt trên cả nhu cầu nghỉ ngơi đơn thuần, giấc ngủ đối với gia chủ thành đạt còn là sự hưởng thụ đầy thăng hoa. Vậy làm thế nào mà BST đệm - chăn ga này này lại "lọt vào mắt xanh" của gia chủ vốn vô cùng cầu kỳ và khắt khe trong từng chi tiết và trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho căn biệt thự siêu cao cấp này! Hãy cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu nhé: 

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royale Beauty - Vẻ đẹp hoàn hảo của cuộc sống thượng lưu

Sản phẩm được bố trí tại phòng ngủ master chính là một item nằm trong bộ sưu tập đệm lò xo cao cấp Dunlopillo Royale Collection của Dulopillo - Thương hiệu chăm sóc giấc ngủ số một thế giới đến từ Vương Quốc Anh. Chất chứa vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty khoác lên sứ mệnh đưa người nằm vào thế giới riêng với những cảm xúc xa hoa và độc đáo. Từ đó, bạn và người thân sẽ thỏa sức tận hưởng giấc ngủ phóng khoáng và khởi đầu một cuộc sống viên mãn bằng những công năng vượt bậc nhất.

  • Hệ thống lò xo túi độc lập dạng tổ ong cao cấp giúp nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế ngủ, bảo vệ vị trí tự nhiên của cột sống. Không những thế, hệ thống túi lò xo độc lập này còn cách ly mọi truyền động, triệt tiêu rung lắc đảm bảo mọi xoay chuyển của bạn không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người nằm kế bên. 
  • Vải bọc đệm được xử lý qua công nghệ Nanobiotic giúp điều hòa thân nhiệt, kết hợp công nghệ Purotex từ 100% men vi sinh tự nhiên kháng khuẩn tối đa, đem lại cho chủ nhân một giấc ngủ khỏe mạnh và sảng khoái.
  • Lớp tiện ích từ đột phá công nghệ cao su Talasilver Wave độc quyền của Dunlopillo - dùng sóng điện từ để lưu hóa cao su tạo ra chiếc đệm có cấu trúc đồng nhất giúp bảo vệ cột sống, nhân 3 kháng khuẩn với việc tích hợp Nano Silver và tăng cường thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết.

Đệm lò xo Dulopillo Royale Beauty mang vẻ đẹp trang nhã và quý tộc

Đúng với tên gọi “Royal Beauty”, chiếc đệm này gây ấn tượng mạnh với vẻ trắng ngoài thanh thoát, nhấn nhá bởi sắc vàng nhạt của những đường viền cầu kỳ và các chi tiết thương hiệu đắt giá gợi cho chúng ta nhớ tới vẻ đẹp đặc trưng của giới quý tộc, hoàng gia nước Anh.

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio - Giấc mơ riêng của giới thượng lưu

Cũng nằm trong bộ sưu tập Dunlopillo Royale Collection, với giá bán trên 200 triệu đồng thì item này quả đúng là một giấc mơ tuyệt hảo mà thực sự chỉ có giới thượng lưu mới với tới được. Để tăng tính trải nghiệm cá nhân hóa, đệm lò xo Dunlopillo Royale Premio được nâng cấp chất liệu với nhiều tính năng ưu việt hơn:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập 5 vùng (IPS 5-zone system) hỗ trợ đường cong cơ thể tối ưu, tập trung vào 05 vùng chính thường bị đau nhức, chịu áp lực lớn: đầu/cổ, vai, xương chậu, bắp chân và bàn chân. Thiết kế thông minh này giúp loại bỏ tình trạng căng cơ bắp, tăng cường sự liên kết cột sống, giúp cơ thể lưu thông máu tốt, tái tạo, phục hồi năng lượng suốt đêm.
  • Áo đệm sử dụng vải High GSM Glacier cao cấp được dệt từ sợi Polyamide có khả năng làm mát tự thân. Vải được xử lý qua công nghệ BIO-OME kháng khuẩn khử mùi, đem lại một giấc ngủ thoải mái và thư giãn tuyệt đối.

Hoàng Đức trầm trồ trước đệm Dunlopillo trị giá hơn 200 triệu đồng

  • Và giống như dòng Royal Beauty, đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio cũng được trang bị lớp tiện ích cao su Talasilver Wave độc quyền của Dunlopillo tạo ra sự thoải mái tối đa khi ngủ, nâng đỡ và tương thích với mọi tư thế nằm. Không những vậy công nghệ này còn cải thiện hệ thống thoáng khí, kiểm soát độ ẩm tối ưu và tăng cường kháng khuẩn với sự kết hợp với Nano Silver.

Bộ chăn ga cao cấp D'lavish LUX23 

LUX23 là bộ sưu tập chăn ga cao cấp của D'lavish. Đẹp mê ly, tỉ mỉ từng chi tiết, với chất liệu chủ đạo là Cotton Lụa và Tencel - loại vải 100% thiên nhiên, dệt từ bột gỗ cây bạch đàn, bộ sưu tập D'lavish LUX23 đưa gia chủ chạm đến trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn:

  • Thoáng khí và hút ẩm xuất sắc
  • An toàn cho sức khỏe
  • Cảm giác mềm mượt và mát lạnh
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng

Bộ chăn ga gối D’lavish LUX23 xứng tầm trong căn phòng thượng lưu

Không chỉ làm sáng bừng lên sự sang trọng cho không gian phòng ngủ, các sản phẩm của bộ sưu tập D'lavish LUX23 thật sự vuốt ve cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho người nằm.

Bày tỏ cảm nhận về mức độ chịu chi của chủ nhân căn biệt thự, VJ Hoàng Đức nói:

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Thế nên những người giàu có sẽ rất quan tâm và đầu tư cho giấc ngủ.

Quả đúng như vậy! Trong một không gian sống thượng lưu trị giá hơn 120 tỷ, với một vị chủ nhân giàu có - thẩm mỹ - phong cách như vậy… chắc chắn chỉ có những sản phẩm cao cấp như Dunlopillo Royale Collection hay D'lavish LUX23 mới thật sự xứng tầm.

Bộ sưu tập Đệm lò xo Dunlopillo Royale Collection và chăn ga D'lavish LUX23 được phân phối độc quyền tại Đệm Xinh Luxury, khách hàng có thể ghé đến cửa hàng Đệm Xinh để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và chính sách bán hàng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi liên hệ 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết.

Đánh giá của bạn:

Bình luận