Mãn nhãn với giấc ngủ giới siêu giàu cùng đệm lò xo nửa tỷ đồng

  • 11/08/2023
  • 150 Lượt xem

Để có một cuộc sống thượng hạng, giới thượng lưu có thể bỏ ra hàng chục nghìn USD cho một đêm nghỉ dưỡng tại những khách sạn xa xỉ nhất thế giới. Thế nhưng với họ, thời gian là vô cùng quý báu, việc tiết kiệm và tối ưu thời gian là quan trọng hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, khi "sức khoẻ đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ" thì họ không ngần ngại rút hầu bao đầu tư dài hạn cho sức khỏe của mình bằng một tấm đệm chất lượng biến không gian nghỉ ngơi tại gia không thua kém gì các khu nghỉ dưỡng hạng sang để tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn đúng nghĩa.

Hơn cả một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường, đệm lò xo Dunlopillo Royal Infinite còn là nơi để chủ nhân thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và như một sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng thành công của của mình bằng giấc ngủ thăng hoa, bồng bềnh nhất. Chính vì vậy, mặc dù đang là chiếc đệm lò xo đắt nhất Việt Nam với mức giá lên đến 510 triệu nhưng Infinite vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đến với Đệm Xinh Luxury.

Và gần đây nhất, Đệm Xinh Luxury có cơ hội được thực hiện sứ mệnh “nâng niu giấc ngủ” của một gia chủ giấu tên tại đảo Tuần Châu Quảng Ninh với bộ đôi đệm lò xo hoàng gia Dunlopillo Royal Infinite và đệm Royal Premier.

Xứng danh “chiếc đệm nhà vua”, Dunlopillo Royal Infinite đem đến một không gian đẳng cấp châu Âu ăn nhập hòa hợp với thiết kế kiến trúc đậm chất trời Âu của căn biệt thự đảo Tuần Châu. Sự hiện diện của siêu phẩm này trong phòng ngủ Master giúp gia chủ khẳng định dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ để mỗi ngày thức giấc sẽ luôn dẫn đầu trong hành trình chinh phục những tầm cao mới.

Với độ dày 43cm Dunlopillo Royal Infinite giống như một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế kết hợp giữa lớp Pillow Top sang trọng nằm trên lớp Plush Top mang đến độ dày gấp đôi cho phần áo bọc đêm và tối ưu sự đẳng cấp, mềm mại mỗi khi nằm ngủ, giúp gia chủ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, sảng khoái tựa nằm trên những đám mây.

Đột phá công nghệ cao su Talasilver Wave chính là điểm sáng của Royal Infinite. Được mệnh danh là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo - Talasilver Wave sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su từ trong ra ngoài giúp đệm lò xo Royal Infinite đạt được sự thoải mái tối đa khi nằm và tương thích với mọi tư thế ngủ của gia chủ.

Cũng nhờ sự xuất hiện của công nghệ đặc biệt này, giấc ngủ của gia chủ trên đệm lò xo Royal Infinite luôn luôn xuyên suốt, tình trạng trằn trọc không còn nữa, những điểm thường xuyên chịu áp lực lớn như vai và hông được thư giãn tối đa giúp lưu thông máu hiệu quả.

Việc tích hợp các phân tử bạc Nano Silver trong lớp cao su Talasilver Wave còn kiến tạo môi trường ngủ chuẩn sạch cho gia chủ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, mầm bệnh, mạt bụi.

Với hệ thống lò xo Dynamic IPS gồm các khối lò xo cao thấp khác nhau trong cùng một hàng, kết hợp cùng Dunlopillo IPS Stabilizer, đệm Royal Infinite đem đến sự thoải mái tột đỉnh cho cơ thể và bảo vệ vị trí tự nhiên của cột sống. Đặc biệt khả năng cách ly truyền động và triệt tiêu tiếng ồn, rung lắc khi sử dụng mang đến giấc ngủ yên tĩnh tuyệt đối cho gia chủ mỗi tối.

Để gia tăng tính trải nghiệm cá nhân hóa cho gia chủ, Royal Infinite còn được tích hợp hệ thống lò xo giảm xóc Shock Absorber - giúp tăng cường giấc ngủ tự động, cải thiện lưu thông máu và giảm thiểu tối đa áp lực lên khung xương.

Lớp áo đệm sử dụng khoáng chất giàu năng lượng tự nhiên Bio-rytmic giúp phân tán năng lượng dao động trong cơ bắp, thư giãn, trẻ hóa và phục hồi cơ thể giúp Royal Infinite thực sự cuốn hút mặc cho mức giá lên tới nửa tỷ đồng.

Khác hẳn với những chiếc đệm thông thường, Royal Infinite được Dunlopillo ứng dụng công nghệ Hexa Gel để tôn lên giá trị chăm sóc sức khỏe đặc biệt của sản phẩm này. Hexa Gel vốn là chất liệu được sử dụng trong y học để phục hồi cho các bệnh nhân bỏng, hôn mê. Sự xuất hiện của Hexa Gel giúp gia chủ luôn cảm nhận được sự thoáng khí tối ưu và mức thân nhiệt ổn định trong suốt đêm dài.

Hãy cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi thêm một số hình ảnh khác trong chuyến đi đặc biệt này nhé:

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận