Chọn D'lavish Morela cho giấc ngủ an yên và thư thái

  • 29/12/2023
  • 52 Lượt xem

D'lavish Morela là dòng sản phẩm đệm cao su thiên nhiên của thương hiệu D'lavish. Sở hữu độ dày 10cm và 15cm với 100% cao su thiên nhiên được loại bỏ tạp chất và mùi kỹ lưỡng kết hợp cùng hương vani dịu nhẹ giúp trải nghiệm ngủ thêm ngọt ngào, tinh khiết.

Hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi có mức thu nhập trung bình khá, đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc giấc ngủ thông minh với chi phí hợp lý, đệm cao su Morela là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình chuộng lối sống giản đơn, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

1. Thoáng khí tối ưu với hơn 5000 lỗ thông hơi bề mặt.

Thiết kế khéo léo với hàng loạt lỗ thông gió ở các mặt nệm kết hợp với cấu tạo cao su có hơn 5000 lỗ thoáng giúp không khí lưu thông tối đa. Nhờ kết cấu này mà nệm luôn khô thoáng, không bị nở trong thời gian dài, không tích ẩm, giúp người dùng có cảm giác dễ chịu, mát mẻ hơn khi nằm. Với cấu trúc thoáng khí tối đa này, đệm D'lavish Morela phù hợp ngay cả với trẻ nhỏ hoặc đối tượng thường xuyên đổ mồ hôi khi ngủ.

2. Cao su tự nhiên 100% lành tính

Lõi đệm được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên kế thừa đặc tính đàn hồi linh hoạt. Nhờ đó, khi nằm đệm cho cảm giác êm, khôi phục nguyên trạng nhanh khi rời vị trí nằm và độ lún vừa phải, không gây khó chịu.

3. Áo bọc Silk Silver mềm mát, kháng khuẩn hiệu quả

Đệm cao su D'lavish Morela sử dụng áo bọc may từ vải Silk Silver siều mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bảo đảm các vùng cơ thể tiếp xúc bề mặt đệm luôn cảm thấy khô thoáng khi nằm. Ngoài ra, vải còn được ứng dụng công nghệ Bạc Nano có khả năng chống khuẩn, tạo môi trường sạch sẽ tối ưu bảo vệ sức khỏe người dùng.

4. Hương Vani thơm dịu nhẹ

Đệm cao su thiên nhiên D'lavish Morela sử dụng công nghệ khử mùi và có thêm hương Vani dịu nhẹ giúp tăng trải nghiệm ngủ thêm ngọt ngào, tinh khiết.

D'lavish Morela chính là người đồng hành bên bạn trong mỗi giấc ngủ ngon, nâng đỡ nhẹ nhàng, xoa dịu những căng thẳng của ngày dài, để bạn thức dậy với nguồn năng lượng tích cực nhất.

Đặc biệt, ưu đãi tới 49% khi mua đệm cao su thiên nhiên D'lavish Morela và chính sách hậu mãi từ Đệm Xinh Luxury:

  • Miễn phí vận chuyển.
  • Miễn phí đổi trả trong 30 ngày
  • Bảo hành 10 năm
  • Bảo trì trọn đời và tặng phiếu vệ sinh đệm cho đệm.

Để biết thông tin khuyến mại chi tiết và các dịch vụ hậu mãi quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline 18001051 (miễn phí) hoặc fanpage Đệm Xinh để được hỗ trợ.

  • Nhật Linh

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ và nghiên cứu về các sản phẩm chăn, ga, gối đệm. Tôi hy vọng rằng những kiến thức mà mình mang đến sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý để trọn giấc nồng mỗi ngày.

Đánh giá của bạn:

Bình luận