Teambuilding 2023: Dốc sức dồn tâm - Vươn tầm cao mới cùng Hùng Sơn Group

  • 28/07/2023
  • 148 Lượt xem

Chương trình Teambuilding với chủ để “Dốc sức dồn tâm – Vươn tầm cao mới” là khoảng thời gian tuyệt vời để các thành viên trong đại gia đình Hùng Sơn nói chung và Đệm Xinh Luxury nói riêng có những trải nghiệm và khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, cùng chia sẻ nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và thấu hiểu nhau hơn nữa, cùng gắn kết và cháy hết mình vì các mục tiêu phía trước.

Trong ba ngày 24 - 26/07/2023, đại gia đình Hùng Sơn Group đã có chuyến đi đầy cảm xúc tới bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Tại đây, các hoạt động tập thể gắn kết và các trò chơi Teambuilding hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên trong ngôi nhà Hùng Sơn vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Điểm nhấn của chuyến đi lần này chính là đêm Gala Dinner với chủ đề: “Dốc sức dồn tâm – Vươn tầm cao mới” vô cùng đáng nhớ. Tạm gác lại những Deadline còn đang dang dở, những bảng KPI còn đang trực chờ, hơn 100 thành viên trong đoàn vô cùng nô nức tham gia buổi tiệc Gala Dinner ấm cúng. Trong đêm tiệc có nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi, trẻ trung và mãn nhãn. Những tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng được các thành viên đầu tư chỉn chu không kém phần công phu và đẹp mắt. Đây cũng chính là cơ hội để các thành viên Hùng Sơn được dịp thể hiện hết tài lẻ của mình.

Từ tiết mục sexy dance quyến rũ của khối văn phòng, đến tiết mục trình diễn thời trang đầy tính sáng tạo của khối cửa hàng tới màn biểu diễn hầu đồng đặc sắc có 1 - 0 - 2 của ban kiểm soát nội bộ đã đưa CBNV Hùng Sơn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nhiều người phải thốt lên rằng “quá chuyên nghiệp, quá đẹp! Đồng nghiệp tại Hùng Sơn quả thực là đa tài!”.

Ngày thứ 2, không khí trên bãi biển Sầm Sơn đầy nắng và gió trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi đại gia đình Hùng Sơn xuất hiện và hợp sức, cháy hết mình để vượt qua những thử thách khó nhằn trong các trò chơi của chuỗi hoạt động Teambuilding.

Bầu không khí náo nhiệt cùng tiếng reo hò cổ vũ vang vọng khắp nơi lấn át hết phần nắng oi ả của những ngày hè El Nino oi nồng. Sự nỗ lực hết mình của từng team tham gia trò chơi cùng sự “sung” của khán giả cổ vũ đã thể hiện đúng tinh thần “làm hết sức - chơi hết mình” của con người Hùng Sơn.

Từ những trò chơi đơn giản đến những game đòi hỏi phải vận động nhiều đều được tất cả các đội hăng hái tham gia, bàn bạc chiến thuật và cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Mỗi chiến binh của Hùng Sơn đều máu lửa và nhiệt huyết nên dù cho có nhiều khó khăn, thử thách cũng không thể làm khó họ. Bằng chứng là tất cả các thử thách khó nhằn của chương trình Teambuilding đều đã được các đội chinh phục hoàn toàn.

Bởi không có gì là khó khi mọi thành viên cùng chung sức đồng lòng. Thử thách qua đi, niềm vui đến, nó không chỉ là giây phút vỡ òa trong chiến thắng hay những phần thưởng mà mỗi đội nhận được. Đó chính là sự gắn kết, thấu hiểu của từng thành viên trong đại gia đình Hùng Sơn, luôn luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi chông gai thử thách để tiến về đích.

Sau hành trình vui chơi hết mình tại Sầm Sơn trong không khí ngập tràn phấn khởi và nồng ấm của một gia đình lớn, đoàn Hùng Sơn chia tay Thanh Hóa để trở lại Hà Nội, sẵn sàng cho những mục tiêu phía trước.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi lần này nhé:

Đánh giá của bạn:

Bình luận