CEO Đệm Xinh Luxury: không ngừng cải tiến để đồng hành cùng giấc ngủ người Việt

  • 19/12/2022
  • 86 Lượt xem

Trong 15 năm trở lại đây từ khóa “đệm” đi từ con số 0 đã chinh phục mọi thế hệ người dùng nhờ công nghệ tiên tiến vượt trội. Giờ thật khó để tưởng tượng còn gia đình nào không sử dụng những chiếc đệm êm ái cho giấc ngủ ngon mỗi ngày. Thấu hiểu được điều này Ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury cho biết “Không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến giấc ngủ chất lượng cho người tiêu dùng Việt.”

 

Mục lục nội dung

Không ngừng mở rộng quy mô

Thương hiệu Đệm Xinh Luxury chính thức ra mắt 3 showroom bán lẻ đầu tiên từ tháng 9/2010 chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp. Bắt tay khởi nghiệp từ năm 1997 từ một cửa hàng chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm quảng cáo tại số 149 Cầu Giấy, Hà Nội. Với nỗ lực không ngừng, ngày 31/10/2002 Công ty TNHH Quảng cáo & Nội thất Hùng Sơn ra đời.

Ngay từ khi thành lập, Đệm Xinh Luxury đã xây dựng mục tiêu cung cấp các sản phẩm phân khúc cao cấp và hướng tới trở thành thương hiệu bán lẻ số 1 về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. 

Trải qua 12 năm thành lập và hoạt động, đến nay Đệm Xinh Luxury có 14 cửa hàng trên toàn thành phố Hà Nội. Đệm Xinh Luxury đang kinh doanh 3 sản phẩm chính là đệm, chăn ga gối và các phụ kiện như tấm bảo vệ đệm, gối tựa,... Sản phẩm bày bán ở cửa hàng rất phong phú với đa dạng thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Oyasumi (Nhật), Dunlopillo (Anh Quốc), Liên Á, Hanvico, Everon, D’lavish (Việt Nam),... 

Hệ thống Đệm Xinh Luxury như một làn gió mới trong thị trường kinh doanh chăn ga gối đệm tại Việt Nam bởi trước đây thường chỉ có các cửa hàng hoặc các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Đệm Xinh Luxury đã mang đến một trải nghiệm mua đệm hoàn toàn mới và khác cho khách hàng. Nếu như trước đây người dùng mua chỉ được chạm, sờ vào đệm bởi cửa hàng có diện tích nhỏ; các loại đệm thường được xếp chồng lên nhau. Nhưng đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ được sờ, cảm nhận mà còn được ngồi, nằm thử thoải mái. 

Với sản phẩm chăn ga và phụ kiện, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn bởi được bày trí đẹp mắt trên các kệ để ga gối. Các sản phẩm đều được đặt ở vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhất. Nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Tâm lý người tiêu dùng hiện đại ngày nay luôn mong muốn có giấc ngủ chất lượng từ vật chất, tinh thần và tâm lý. Thấu hiểu điều này, Đệm Xinh Luxury không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. 

Ông Nguyễn Văn Xuân chia sẻ “Các dòng đệm lò xo, đệm cao su thường xuyên được nâng cao chất liệu, cấu tạo để phù hợp với thói quen ngủ hay sức khỏe cột sống từng người. Nhu cầu về thẩm mỹ cũng khắt khe hơn, đệm không chỉ êm mà còn phải đẹp. Ga giường, vỏ gối, vỏ chăn cũng phải hợp phong cách sống.”

Không ngừng nâng cấp dịch vụ 

Để chạm tới mục tiêu vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ đệm, chăn ga gối, Đệm Xinh Luxury luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Đến với hệ thống Đệm Xinh Luxury, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm với mức giá tốt qua hai hình thức mua trực tiếp tại hệ thống hoặc qua website, gian hàng trên sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên có những khách hàng khó tính và cẩn thận họ ra trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm, so sánh giá cả và tự mình kiểm định những nhận xét trên mạng về sản phẩm trước khi quyết định chi trả. Do đó, điều thuyết phục những vị khách khó tính này không chỉ ở chất lượng, kiểu dáng mà còn lại trải nghiệm mua sắm như: không gian cửa hàng, dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi,... 

Vậy nên, ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm thì Đệm Xinh Luxury luôn tối ưu hóa các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến các “điểm chạm” trước, trọng và sau khi mua hàng. 

Đồng thời, chúng tôi cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho người tiêu dùng. Tăng cường đẩy mạnh các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp như: giao tận nơi, miễn phí vận chuyển, đổi trả 30 ngày, bảo hành, hậu mãi, chăm sóc và vệ sinh đệm,... hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Tái định vị thương hiệu 

Ông Nguyễn Văn Xuân chia sẻ: "Người Việt ngày nay không chỉ dừng lại ở ngủ ngon, chăm sóc sức khỏe mà cũng mong muốn thể hiện được đẳng cấp trong từng khoảnh khắc cuộc sống và trong căn phòng ngủ. Và chúng tôi cũng nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng thượng lưu.”

Định hướng mới của thương hiệu Đệm Xinh Luxury đáp ứng phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Bởi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đầu tư cho giấc ngủ nhiều hơn. Đệm ngủ ngày nay không chỉ là vật dụng thiết yếu trong gia đình mà còn là điểm nhấn của phòng ngủ, thể hiện được phong cách sống, đẳng cấp của gia chủ. Vậy nên, yếu tố thẩm mỹ và tính năng cao cấp của sản phẩm chăm sóc. 

Do đó, Đệm Xinh Luxury chính thức tái định vị trở thành thương hiệu cao cấp, mang đến sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm không chỉ chăm sóc giấc ngủ mà còn thể hiện đẳng cấp, khí chất của người sử dụng. Bằng việc tập trung phân phối các sản phẩm đệm; chăn-ga-gối sử dụng chất liệu tốt, tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm tốt cho sức khỏe và chăm sóc giấc ngủ chuyên sâu là ưu tiên hàng đầu. Mục tiêu đưa Đệm Xinh Luxury trở thành hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp số 1 Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm khí chất người Việt.

 Hợp tác chiến lược với các nhãn hàng danh tiếng

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đệm Xinh Luxury trở thành điểm đến lý tưởng, tin cậy của người dân Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác khi muốn “làm mới tổ ấm” và lựa chọn các các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo, chất lượng tốt. 

Ông Nguyễn Văn Xuân chia sẻ: "Đệm Xinh Luxury chính thức ra mắt năm 2002, là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn đã may mắn khi trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người dân Thủ đô Hà Nội,.. cũng như trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam.”

Để đóng góp vào hành trình trong suốt hơn 10 năm qua, Đệm Xinh Luxury đã đồng hành với cương vị là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu như: Dunlopillo, Oyasumi, Hanvico,... Với những khó khăn, thử thách trong kinh doanh, cùng nhau nghiên cứu và nâng cao các sản phẩm có chất lượng cao để mang đến tay người tiêu dùng. Do đó, đến thời điểm hiện tại Đệm Xinh Luxury hoàn toàn tự hào vì đã đóng góp một phần to lớn trong sự vươn vai mạnh mẽ của các thương hiệu. 

Sự hợp tác chiến lược mang lại cơ hội lớn cho cả đôi bên, đồng thời mang ý nghĩa to lớn là cơ hội cho khách hàng sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Đến với Đệm Xinh Luxury quý khách hàng đảm bảo sẽ tìm được bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đầy đủ và ưng ý nhất từ chăn, ga, gối, đệm, ruột chăn, ruột gối đa dạng về mẫu mã và chủng loại của các hãng như Dunlopillo, Canada, Oyasumi, Lotus, Liên Á, Hanvico, Dreamland, Everon,...

Hành trình 11 năm hòa nhịp với sự chuyển động từng ngày của thị trường, thói quen người tiêu dùng, giá trị Đệm Xinh Luxury mang đến không chỉ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon mà còn là xây dựng lối sống thân thiện môi trường, biết trân quý từng khoảnh khắc của cuộc sống, chú trọng đến sức khỏe từ giấc ngủ vẹn tròn. 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận