CEO ĐỆM XINH LUXURY: Khởi nghiệp bằng chữ "Tâm", thành công nhờ chữ "Tín"

  • 01/02/2023
  • 132 Lượt xem

Mục lục nội dung

Thành lập từ năm 2010 với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Đệm Xinh Luxury chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp đến nay hệ thống phát triển 14 cửa hàng trên toàn thành phố Hà Nội. Thành công đó có được do CEO Đệm Xinh Luxury khiêm tốn đúc kết bằng hai chữ “Tâm, Tín”. 

Gian nan khởi nghiệp 

Từ những ngày đầu ra đời với nhiều sóng gió Đệm Xinh Luxury gặp khó khăn từ tài chính, nhân sự, kinh nghiệm bán hàng… Nhưng không chùn bước trước khó khăn, sau hai năm Đệm Xinh Luxury đã phát triển với 5 showroom khang trang, lịch sự, sản phẩm đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cửa hàng đi vào hoạt động ổn định hơn, nâng cao dịch vụ chăm lo tốt hơn cho giấc ngủ của mọi nhà, tuy nhiên lại gặp thêm khó khăn…

Showroom lớn nhất của Đệm Xinh Luxury tại Nguyễn Khang do ảnh hưởng của thiên tai gây ra cháy lớn vào ngày 5/6/2011. Sự cố cháy đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, cảnh tượng diễn ra  khiến người chứng kiến bàng hoàng. Trong hoàn cảnh đó, Đệm xinh vừa phải lo khắc phục sự cố, vừa phải xây dựng gặp chồng chất khó khăn đồng thời giữ tâm lý ổn định cho nhân viên và khách hàng. 

Nhờ sự quan tâm và động viên, quan tâm đúng lúc, cần thiết của khách hàng, đối tác và bạn bè đã tiếp thêm động lực cho Đệm Xinh Luxury vực lên trong lúc khó khăn. Sau một tháng khắc phục sự cố, bạn giám đốc cùng tập thể cán bộ nhân viên đồng lòng đưa ra quyết định xây dựng lại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Nguyễn Khang

Đây là quyết định thể hiện sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách. Với ý chí quyết tâm cửa hàng Nguyễn Khang phục hồi thần tốc, cửa hàng khang trang, lịch sự và hiện đại. 

Ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury chia sẻ: "Đệm Xinh Luxury chính thức ra mắt năm 2002, là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn đã may mắn khi trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người dân Thủ đô Hà Nội,.. cũng như trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam.

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Tố Hữu 

 

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Tố Hữu 

Đến nay, hệ thống Đệm Xinh Luxury đã có hệ thống 14 cửa hàng. Sản phẩm phân phối đa dạng và phong phú với các thương hiệu trong nước và quốc tế như: Oyasumi, Dunlopillo, Hanvico, Liên Á,...

Trong thời gian tới Đệm Xinh Luxury tập trung phân phối các dòng sản phẩm cao cấp: chăn ga gối đệm sử dụng chất liệu tốt nhất, tiên tiến nhất trên thế giới. Các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe và chăm sóc giấc ngủ chuyên sâu sẽ là ưu tiên hàng đầu. Mục tiêu đưa Đệm Xinh Luxury trở thành hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp số 1 Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm khí chất người Việt.

Hơn thập kỷ nỗ lực phát triển

Với nỗ lực không ngừng chinh phục người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Đệm Xinh Luxury đã xây dựng thành công định vị hình ảnh thương hiệu với sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trải qua hơn 10 năm lăn lộn trên thương trường không phải lúc nào công việc kinh doanh cũng thuận lợi và có những giai đoạn khó khăn nhưng dù nằm trong hoàn cảnh nào CEO Đệm Xinh Luxury cũng luôn đặc biệt coi trọng và quyết tâm giữ chữ Tín. 

Chữ Tín luôn đặt lên hàng đầu đồng thời gắn liền với hành động thực tế: tín với khách hàng, tín với nhân viên, tín với đồng nghiệp và tín với đối tác. Việc sử dụng chữ “Tín” trong kinh doanh cũng như bảo vệ danh dự của chính mình. Do đó Đệm Xinh Luxury luôn nỗ lực để đảm bảo đúng cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tiến độ thực hiện. 

Lễ kỹ kết giữa Đệm Xinh Luxury với đối tác - thương hiệu Dunlopillo 

Lễ kỹ kết giữa Đệm Xinh Luxury với đối tác - thương hiệu Dunlopillo 

Xuất phát từ sứ mệnh và tầm nhìn, để tạo dựng nên giá trị khác biệt cho thương hiệu chữ tâm và chữ tín là hướng đi Đệm Xinh Luxury lựa chọn và duy trì trong suốt hơn 10 năm qua. Để xây dựng được thương hiệu này đòi hỏi nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, nghiên cứu sản phẩm và phân phối những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. 

Chữ Tín nằm trong giá trị cốt lõi, triết lý và đạo đức kinh doanh của công ty là kinh doanh tử tế, bán hàng từ tâm để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tạo dựng niềm tin tới khách hàng bằng kiến thức và sự hiểu biết với giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ từ tri thức và kiến thức. 

Xây dựng lòng tin của khách hàng không chỉ đơn giản từ sản phẩm chính hãng, chất lượng hoàn hảo mà còn chú trọng đến sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng về thương hiệu mẫu mã, giá cả cạnh tranh đến các dịch vụ chăm khách hàng sau khi mua hàng. 

Chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng

 

Chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng

Để tạo dựng được chữ Tín bền vững, nỗ lực từ một mình CEO Đệm Xinh Luxury là chưa đủ mà còn bắt nguồn từ người lao động. Vậy nên uy tín và chất lượng bắt đầu từ người lao động và cốt lõi là người lao động. Song song với việc duy trì và tối ưu hoạt động kinh doanh hiện hữu, công ty tập trung quy trình, hệ thống, chiến lược kinh doanh một cách khoa học và bài bản. Đồng thời phát triển đội ngũ kinh doanh một cách bài bải và khoa học, phát triển đội ngũ CBNV theo kịp xu hướng kinh doanh thời công nghệ 4.0.

Ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury chia sẻ “Với cương vị là người đứng đầu công ty, anh mong muốn toàn thể CBCNV có sự thay đổi từng ngày, luôn tràn đầy năng lượng, mỗi ngày trưởng thành hơn. Trở thành người có giá trị cao nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng, mang lại lợi ích cho bản thân và toàn thể công ty.”

Luôn đặt sự tin yêu và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Đệm Xinh Luxury không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất mang đến những giấc ngủ ngon, giây phút nghỉ ngơi vô giá cho hàng triệu gia đình. Đệm Xinh Luxury - nơi mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ toàn diện cho mọi nhà. 
 

Đánh giá của bạn:

Bình luận