Chiếu điều hoà có chống thấm không? Sử dụng loại nào tốt

  • 22/07/2023
  • 303 Lượt xem

Mục lục nội dung

Việc sử dụng chiếu theo xu hướng ngày nay đã khiến cho nhiều người đặt tự hỏi rằng liệu dòng chiếu điều hòa có chống thấm không? Chiếu điều hòa là sản phẩm giúp bạn giải quyết được tình trạng oi bức vào mùa nắng nóng. Vậy chiếu điều hòa chống thấm được hiểu như thế nào? Có những loại chiếu nào trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua các thông tin hữu ích sau nhé.

Xem thêm: Mùa hè có nên trải chiếu trúc lên trên đệm không hay trải chiếu gì?

Chiếu điều hòa chống thấm là gì?

Chiếu điều hòa chống thấm là một sản phẩm có cấu tạo bề mặt có khả năng làm mát và điều hòa nhiệt độ. Vì vậy, mà khách hàng thường ưu tiên sử dụng dòng chiếu này để làm mát cơ thể vào những ngày nắng nóng. 

Chiếu điều hòa chống thấm là gì

Chiếu này được làm từ các chất liệu thiên nhiên như mây, lụa

Loại chiếu này được làm từ các chất liệu thiên nhiên như mây, lụa,... vừa tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu vừa an toàn cho người tiêu dùng. Bạn có thể trải một lớp chiếu điều hòa lên nệm hoặc giường nếu vẫn chưa quen dùng sản phẩm này.

Dòng chiếu điều hòa được làm mát nhờ vào khả năng lưu thông, hấp thụ hơi mát  từ không gian tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Vì vậy, sản phẩm sẽ phát huy tối đa tác dụng khi sử dụng cùng quạt gió hoặc máy lạnh.

Chiếu điều hòa là sản phẩm được làm từ chất liệu lụa có khả năng làm mát cao, chiếu điều hoà có chống thấm không

Chiếu điều hòa là sản phẩm được làm từ chất liệu lụa có khả năng làm mát cao

Nhiều khách hàng còn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếu như thế nào cho phù hợp. Bởi ngày nay, chiếu điều hòa được sản xuất đa dạng với nhiều chất liệu, kích thước và giá cả khác nhau. Chúng tôi sẽ gợi ý một số điều sau để bạn có thể lựa chọn được một tấm chiếu phù hợp:

  • Yếu tố làm mát

Đây được xem là một trong những vấn đề quan trọng đánh giá được chất lượng của chiếu điều hòa. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các thông tin phản hồi trên web về khả năng làm mát. Hoặc tới tận cơ sở cung cấp để kiểm định sản phẩm trước khi lựa chọn mua.

  • Chất liệu

Hiện nay, chiếu điều hòa được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mây, lụa, tencel,... Nhằm đáp ứng nhu cầu giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Kích thước sản phẩm

Xác định kích thước của phòng bạn muốn mua chiếu điều hòa cho. Điều này giúp bạn chọn được kích thước chiếu phù hợp với không gian. Đồng thời đảm bảo được yếu tố thoải mái cho người sử dụng.

  • Độ uy tín của thương hiệu

Khi mua chiếu điều hòa, thì thương hiệu cũng là yếu tố đánh giá chất lượng của sản phẩm. Một thương hiệu uy tín bước đầu sẽ giúp bạn có sự yên tâm hơn khi lựa chọn và tìm hiểu. Không nên mua những hàng trôi nổi, giá rẻ gây ảnh hưởng đến sức skhoer bản thân và gia đình.

Chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Sản phẩm chất lượng thường có độ bền cao và hiệu suất làm mát tốt hơn.

Xem thêm: Chiếu nằm đệm mùa hè, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng 

Những loại chiếu điều hoà chống thấm hiện nay

Có rất nhiều dòng chiếu điều hòa với từng chất liệu khác nhau, vậy để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất hãy tham khảo những gợi ý sau:

Chiếu lụa điều hòa

Lụa được coi là chất liệu vô cùng an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chiếu điều hòa là sản phẩm được làm từ chất liệu lụa có khả năng làm mát cao. Những ai là tín đồ của những vật dụng làm từ lụa cũng sẽ cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu này.

Chiếu lụa điều hòa làm mát cơ thể, chiếu điều hoá có chống thấm không

Chiếu lụa điều hòa làm mát cơ thể

Trải qua quá trình xử lý và gia công, chiếu điều hòa lụa có khả năng khử khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả. Đồng thời tạo ra không gian nghỉ ngơi vô cùng tươi mát dành cho bạn và gia đình.

Chiếu lụa điều hòa là dòng chiếu 2 lớp tạo độ mát tự nhiên nhất bao gồm:

  • Lớp vải bề mặt mềm mại, thấm mồ hôi được làm từ bột tre làm mát, giúp bạn nằm một cách thoải mái mà không lo lắng bị lạnh lưng.
  • Lớp vải phía dưới bề mặt có khả năng làm thông thoáng giúp cho chiếu không bị ẩm mốc.

Để tránh sự đơn điệu, người ta thường tạo nên họa tiết và màu sắc giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm: Mùa hè nên nằm đệm gì mát ngủ không bị nóng?

Chiếu mây điều hoà

Chiếu mây và những khả năng tối ưu, chiếu điều hoà có chống thấm không

Chiếu mây và những khả năng tối ưu

Chiếu mây cũng là một loại chiếu điều hòa, được cấu tạo từ các sợi mây tổng hợp. Với khả năng hấp thụ nhiệt khá tốt, bạn nên sử dụng trong phòng có máy điều hòa sẽ mang đến cảm giác mát mẻ hơn.

Vệ sinh chiếu mây điều hòa đúng cách, chiếu điều hoà có chống thấm không

Vệ sinh chiếu mây điều hòa đúng cách

Chiếu mây có thể dễ dàng di chuyển, cất gọn bằng cách gấp nhẹ hoặc cuộn tròn và việc vệ sinh chiếu rất đơn giản vì không nặng như chiếu trúc.

Xem thêm: Đệm cao su 2mx2m2 giá rẻ, uy tín

Chiếu điều hoà tencel

Chiếu điều hòa tencel phù hợp cho trẻ sơ sinh, chiếu điều hoà có chống thấm không

Chiếu điều hòa tencel phù hợp cho trẻ sơ sinh

Tencel là chất liệu được làm từ cellulose có trong bột gỗ của các loại cây trúc như trúc, bạch đàn nên khá an toàn cho người sử dụng. Chiếu điều hòa Tencel cũng được coi là sản phẩm được ưa chuộng nhất không chỉ vì độ an toàn mà còn sự tiện dụng. 

Xem thêm: Đệm cao su dunlopillo latex world pure cao cấp tại Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury - Đơn vị cung cấp chiếu điều hòa uy tín, chiếu điều hoà có chống thấm không

Đệm Xinh Luxury - Đơn vị cung cấp chiếu điều hòa uy tín

Đệm điều hòa được làm bằng vải Tencel giúp thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng. Đặc biệt, tấm lót điều hòa Tencel không gây kích ứng da, phù hợp với những gia đình có em bé.

Trên đây là một số thông tin để trả lời cho câu hỏi chiếu điều hòa có chống thấm không mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hy vong những vấn đề trên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm chiếu điều hòa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Đánh giá của bạn:

Bình luận