Choáng ngợp biệt thự dát vàng Bắc Ninh và bộ phụ kiện phòng ngủ hơn 200 triệu

  • 09/02/2023
  • 137 Lượt xem

Khi mà “Sức khỏe đang trở thành biểu tượng mới của sự xa xỉ” thì giới thượng lưu cũng không ngại “xuống tiền” để đầu tư cho mình những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ xứng tầm có khả năng biến không gian phòng ngủ thành một tòa lâu đài thu nhỏ xa xỉ bậc nhất.

Mới đây, Đệm Xinh Luxury rất hạnh phúc khi trở thành người “bạn đồng hành” với giấc ngủ ngon của một vị đại gia giấu mặt ở miền quan họ Bắc Ninh. Với đơn hàng hơn 200 triệu gồm 1 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio và Bộ chăn ga thêu thủ công D’lavish LUX2311 cùng kiến trúc tân cổ điển của căn biệt thự và các họa tiết dát vàng trong không gian nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ, ao ước.

Khác hẳn những công trình trước đây, căn biệt thự dát vàng này khiến đội ngũ nhà Đệm Xinh Luxury đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thay vì tọa lạc ở trên những tuyến phố ồn ào, náo nhiệt, căn biệt thự ẩn mình trong một ngõ nhỏ yên bình với những ngôi nhà đậm nét hoài cổ san sát nhau. Theo như chia sẻ của chủ nhân, vì muốn lưu giữ những tinh túy của nguồn cội để con cháu sau này dù có đi xa cũng luôn nhớ một nơi gọi là nhà để quay về sum vầy, nên anh đã quyết định xây dựng cơ ngơi ở trên chính mảnh đất của cha ông để lại.

Chỉ cần chiêm ngưỡng cơ ngơi bề thế này, hẳn rằng bạn cũng có thể đoán được phần nào tính cách của chủ nhân. Một người với phong thái sang trọng và sở hữu gout thẩm mĩ vô cùng tinh tế. Nhìn bên ngoài, ngôi nhà có dáng dấp như biệt thự vườn, nhưng bước vào nhà, bất kỳ vị khách nào cũng phải choáng ngợp bởi các họa tiết trang trí được dát vàng 24k.

Nội thất thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, với ba tông màu chủ đạo là trắng, nâu và vàng. Sàn nhà được lát đá tinh tế, phía trên trần nhà hoa văn trang trí được mạ vàng sáng rực. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết tỉ mỉ.

Điểm nhấn trong căn phòng khách là bộ bàn ghế được thiết kế cực kì tinh mỹ. Nó được chạm trổ những chi tiết rồng phượng chẳng khác nào đồ của vua chúa thuở xưa. Một vài chiếc đèn chùm trên trần nhà khiến không gian nơi này có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ xưa và hiện đại.

Không chỉ chăm chút cho phòng khách, các chi tiết ở phòng ngủ của căn biệt thự dát vàng này cũng khiến người nhìn phải choáng ngợp bởi độ xa hoa, diễm lệ không thua kém gì phòng ngủ của các vua chúa thời xưa. Và sự xuất hiện của chiếc đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio cùng set Chăn ga thêu tay D’lavish LUX23 không chỉ nâng niu giấc ngủ của gia chủ, mà còn khẳng định chất thượng lưu trong phong cách sống.

Sự mãn nhãn trong thiết kế. Sự đỉnh cao về công năng và sự êm ái trong giấc ngủ chính là 3 yếu tố chủ đạo biến phút nghỉ ngơi trên đệm đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio trở nên đậm chất nghệ thuật. Tổng thể kiêu sa được khắc họa tinh xảo từng đường kim mũi chỉ, Royal Premio như một sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng thành công của gia chủ bằng giấc ngủ thăng hoa, bồng bềnh nhất.

Hơn thế nữa, Bộ đôi sản phẩm này được ví như “đặc quyền giấc ngủ” dành cho giới thượng lưu bởi hội tụ những công năng vượt bậc: hệ thống lò xo 5 vùng nâng đỡ chuyên sâu, đột phá công nghệ cao su Talasilver Wave thoáng khí; kháng khuẩn tối đa; áo đệm Nanobionic điều hòa thân nhiệt, kích thích lưu thông máu,…..

Và bây giờ hãy cũng Đệm Xinh Luxury ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi lần này nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận