Chúc mừng các khách hàng trúng thưởng chương trình "LỘC XUÂN KỶ HỢI - THUẬN LỢI CẢ NĂM" của Đệm Xinh

  • 02/04/2019
  • 1304 Lượt xem

Mục lục nội dung

Sau suốt 2 tháng chờ đợi, vào lúc 18h ngày 30/3/2019 vừa qua Đệm Xinh Luxury đã tổ chức thành công chương trình bốc thăm trúng thưởng lớn nhất trong năm "LỘC XUÂN KỶ HỢI, THUẬN LỢI CẢ NĂM" với sự tham gia của đông đảo khách hàng và tìm ra những chủ nhân may mắn nhất của các giải thưởng giá trị. Không những vậy rất nhiều khách hàng may mắn còn nhận được những phần quà đặc biệt khi tích cực tham gia vào minigame hấp dẫn diễn ra tại showroom Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng vào tối 30/3/2019.

Sau 2 tháng phát động từ 01/02-30/3/2019 chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh Luxury đã nhận đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng tham gia. Với mỗi hóa đơn từ 1 triệu Đệm Xinh Luxury sẽ trao 1 phiếu dự thưởng, giá trị hóa đơn càng lớn đồng nghĩa với việc cơ hội trúng thưởng càng cao. 

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm: 

- 1 giải nhất là 1 chiếc Đệm lò xo Hanvico Ruby trị giá 13.460.000đ

- 2 giải nhì mỗi giải là một chiếc Đệm Nhật Bản Oyasumi tiêu chuẩn nguyên tấm trị giá 5.060.000đ

- 5 giải ba mỗi giải là 1 Bộ chăn ga gối MDBL Lotus nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan trị giá 1.065.000đ

- 10 giải khuyến khích mỗi giải là một chiếc Gối tựa cao cấp Đệm Xinh Luxury trị giá 220.000đ.

Xem video trực tiếp chương trình Bốc thăm trúng thưởng: Link 1 Link 2

Với rất nhiều giải thưởng giá trị, cùng nhiều phần quà may mắn đang chờ đón nên chương trình bốc thăm trúng thưởng của Đệm Xinh Luxury tối gày 30/3/2019 đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Ngay từ sớm, đã có rất nhiều khách hàng đến với showroom Đệm Xinh Luxury Đường láng để tham quan mua sắm và chờ đợi tham dự chương trình bốc thăm và hy vọng MAY MẮN sẽ mỉm cười với mình.

Và, cuối cùng, chủ nhân may mắn của những giải thưởng hấp dẫn đã chính thức lộ diện:

Giải nhất thuộc về khách hàng Giải nhất thuộc về khách hàng Đức Anh sinh sống tại chung cư FLC Lanmark

Giải nhất thuộc về khách hàng Đức Anh sinh sống tại chung cư FLC Lanmark Chủ nhân của 2 giải nhì là Anh Hải ở Vạn Phúc Hà Đông và Chị Giang ở 242 Đường Láng

Một lần nữa Đệm Xinh Luxury xin chúc mừng các khách hàng may mắn đã nhận được những giải thưởng hấp dẫn của chương trình bốc thăm trúng thưởng LỘC XUÂN KỶ HỢI, THUẬN LỢI CẢ NĂM. Mong rằng quý khách sẽ tiếp tục đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Đệm Xinh Luxury trong thời gian tới và tiếp tục tham gia vào những sự kiện ưu đãi hấp dẫn khác.

Chúc quý khách luôn có những giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất với chăn ga gối đệm tốt cho sức khỏe của Đệm Xinh Luxury.

Đánh giá của bạn:

Bình luận