Chúc mừng khách hàng tiếp theo sở hữu chiếc ĐỆM LÒ XO “đắt” nhất Việt Nam

  • 19/03/2019
  • 984 Lượt xem

Hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh Luxury xin chúc mừng quý khách hàng tiếp theo sở hữu chiếc đệm lò xo “đắt” nhất Việt Nam đến từ thương hiệu Dunlopillo.

Vào ngày 29/06/2017 vừa qua, đại diện hệ thống Đệm Xinh Luxury đã có mặt trực tiếp tại nhà quý khách hàng ở Hải Phòng dành tặng cho chủ nhân mới nhất của chiếc đệm lò xo TW Infinite lần này những phần quà giá trị kèm biểu trưng của Đệm Xinh Luxury xác lập kỷ lục với chiếc đệm được mệnh danh “đắt” nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Chủ nhân của chiếc đệm lò xo TW Infinite lần này là Anh Phương

Chủ nhân của chiếc đệm lò xo TW Infinite lần này là Anh Phương

TW Infinite được biết đến là sản phẩm đệm lò xo tốt nhất nằm trong phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu đệm Dunlopillo, lý do bởi vì:

Đây là chiếc đệm DUY NHẤT được đánh giá 5SAO dựa trên bộ TIÊU CHUẨN SỨC KHỎE của Đệm Xinh Luxury.

Kháng khuẩn: Với dòng đệm than hoạt tính có lớp bột bên trong đệm với tác dụng khử độc trong cơ thể người, khử sạch mùi hôi, chống nấm mốc, kháng khuẩn. Chính vì vậy, sau thời gian dài sử dụng chiếc đệm vẫn sạch sẽ, thơm tho, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức không cần phải vệ sinh đệm nhiều lần.

Không dị ứng: Đệm được làm bằng chất liệu bông tự nhiên, được tinh chế qua nhiều công đoạn giúp chống khuẩn, thông thoáng trong mọi loại hình thời tiết, không sử dụng bông tái sinh. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn tránh được tình trạng dị ứng khi sử dụng.

Không mùi: Một số loại đệm cao su thường có mùi hắc, nồng khi mới mua, tuy nhiên đây chính là mùi cao su thiên nhiên, tuy rằng đã trải qua khâu xử lý mùi nhưng vẫn còn sót lại, điều này hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Và mùi cao su này sẽ nhạt dần và không còn lưu lại sau một thời gian sử dụng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Giảm stress: Lớp vải trên cùng được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc, đem lại giấc ngủ ngon, tuyệt vời cho người nằm.

Điều hòa thân nhiệt: Đệm được tích hợp lớp Gel có tác dụng điều hòa thân nhiệt, đây là những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng lựa chọn. Lớp Gel còn có tác dụng hỗ trợ tuyệt đối trong việc nâng đỡ hay bảo vệ cột sống, linh động ôm trọn đường cong cơ thể và cực kỳ thông thoáng. Đặc biệt nó giúp điều hòa thân nhiệ phù hợp với môi trường để mang lại giấc ngủ sâu.

Êm ái: Với các lớp tiện ích bên trong đệm, các sản phẩm đệm cao cấp mang lại cảm giác cực kỳ êm ái, tựa như nằm trên những đám mây.

Không ảnh hưởng đến người kế bên: Với hệ thống lò xo túi độc lập, việc ảnh hưởng đến người kế bên tuyệt đối là không có. Mang lại cảm giác yên tĩnh nhất, đây là điều tuyệt vời mà những sản phẩm cao cấp mang lại cho người dùng.

Hỗ trợ cột sống: Cột sống là bộ phận cực kỳ quan trọng trong cơ thể con người, nắm bắt được điều này nên các nhà sản xuất đã tìm tòi, nghiên cứu và chỉ ra được những sản phẩm đệm có giá trị trong việc hỗ trợ tốt nhất cho cột sống của người sử dụng. Khách hàng lựa chọn các sản phẩm này chính là lựa chọn tốt nhất cho việc bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của cả gia đình.

Đệm Xinh Luxury – nhà phân phối chăn ga gối đệm LỚN NHẤT Hà Nội với hệ thống 11 showroom trải khắp địa bàn thủ đô. Tại đây, quý khách hàng được thoải mái lựa chọn các sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Everon, Hanvico, Dunlopillo, Canada, EverHome, Dreamland.

Hãy nhanh tay đến với Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh Luxury để sở hữu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất!

Thông tin liên hệ: Hệ thống Đệm Xinh Luxury

Hệ thống phân chăn ga gối đệm hạng sang

Hotline: 18001051 (Miễn phí cước gọi đến) hoặc 0973 287 751

Website: www.demxinh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/www.demxinh.vn/

Đánh giá của bạn:

Bình luận