Chương trình đào tạo chuyên sâu kiến thức sản phẩm BST Dunlopillo Royale Collection

  • 13/03/2023
  • 84 Lượt xem

Không ngừng hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu về chất lượng và dịch vụ, Đệm Xinh Luxury luôn tập trung vào con người, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự. Với tầm nhìn đó, Đệm Xinh Luxury tiếp tục bắt tay cùng đối tác chiến lược Dunlopillo đào tạo chuyên sâu về bộ ba sản phẩm thuộc bộ sưu tập đệm cao cấp Dunlopillo Royale Colletion. 

Vào buổi chiều 9/3/2023 diễn ra buổi đào tạo chuyên sâu dưới sự dẫn dắt của chị Hiền Nguyễn - đại diện kinh doanh khu vực miền Bắc thương hiệu Dunlopillo. Cùng với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury, khối nhân viên cửa hàng, phòng kinh doanh Online và phòng Marketing

Chị Hiền Nguyễn - đại diện kinh doanh khu vực miền Bắc thương hiệu Dunlopillo

Các buổi đào tạo rất quan trọng bởi đây là hoạt động tạo ra đội ngũ nhân viên chất lượng, có năng lực đồng đều và quy củ. Chương trình đào tạo nội bộ là biện pháp tích cực tăng khả năng thích ứng của doanh nghiệp trước sự thay đổi của thị trường. Đồng thời để xây dựng nên đội ngũ bán hàng nòng cốt yêu và hiểu sản phẩm, cập nhật kiến thức mới từng ngày để mỗi khách hàng đến với Đệm Xinh Luxury sẽ tìm được “người bạn đồng hành lý tưởng” cho giấc ngủ. 

Đội ngũ nhân viên chăm chỉ nghe giảng

Nhân viên hào hứng tiếp thu kiến thức mới chuyên sâu về sản phẩm

Các buổi đào tạo chuyên sâu tạo điều kiện phát triển tài năng là cách tốt nhất để làm rõ vai trò của nhân viên. Đệm Xinh Luxury chú trọng phát triển đào tạo từ bên trong, được xem là việc quan trọng và thiết yếu. Vậy nên ban lãnh đạo Công ty không ngừng chăm lo cho công tác đào tạo để thích ứng với xu thế của sự phát triển.

Để xây dựng nên đội ngũ nhân viên yêu nghề, Đệm Xinh Luxury rất chú trọng vào đào tạo - huấn luyện nguồn nhân lực bài bản và luôn có kế hoạch dài hơi. Việc đào tạo coi như “nhiệm vụ bất khả kháng” với hầu hết các CBNV. Ở đây, tất cả mọi người đều có cơ hội thể hiện bản thân, đều được sống là chính mình và sống trong môi trường đoàn kết, đồng đội. 

 

Quan trọng hơn cả, việc đào tạo còn cho thấy sự tiến bộ, phát triển năng lực của mỗi nhân viên. Nhân viên cảm thấy giá trị của mình được tăng lên nhiều ở doanh nghiệp luôn coi trọng nhân lực làm nòng cốt. Trong thời gian tới, Đệm Xinh Luxury sẽ tiếp tục nhân rộng các chương trình đào tạo chuyên sâu với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành đệm. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận