Chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm BST đệm cao su mát Dunlopillo Latex World Fresh

  • 25/05/2023
  • 58 Lượt xem

Tại Đệm Xinh Luxury, mỗi nhân viên được đào tạo để trở thành một chuyên gia về giấc ngủ, tinh tường từng sản phẩm và chuyên sâu về dịch vụ để giúp khách hàng lựa chọn được “người bạn đồng hành” chân ái cho hành trình chăm sóc giấc nồng của mình. Để hiện thực hóa điều đó, Đệm Xinh Luxury không chỉ tập trung đào tạo nội bộ định kỳ mà còn liên tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu kết hợp cùng đối tác chiến lược Dunlopillo để cập nhật kiến thức sản phẩm mới và nâng tầm kỹ năng bán hàng của đội ngũ nhân viên trên toàn hệ thống.

Tiếp nối chuỗi hoạt động đào tạo thường niên của năm 2023, ngày 24/05/2023 tại showroom Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi đã diễn ra buổi đào tạo kiến thức sản phẩm trong BST đệm cao su mát Dunlopillo Latex World Fresh mới ra mắt và ngày 05/05/2023.

Đây là BST đệm mang tính đột phá của thương hiệu Dunlopillo, với 4 sản phẩm đệm cao su Latex World Eco Fresh, Latex World Pure Fresh, Latex World Neo FreshLatex World Relax Fresh được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên và ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất trong ngành đệm như: Talasilver WaveTM, Extra Cool, Graphene, Dura Aire,…

Ẩn chứa trong từng sản phẩm đệm cao su Dunlopillo Latex World Fresh những lớp cao su đặc biệt được chế tác bằng công nghệ hiện đại nhất như: êm - sạch - không mùi - và Dual life (có thể sử dụng cả mặt trên và mặt dưới). Đột phá mới nhất trong BST lần này chính là lớp áo đệm Graphene, tăng giúp điều hòa thân nhiệt, tạo sự thông thoáng tối đa và chống mài mòn hiệu quả. Lớp áo đệm còn lại tích hợp công nghệ Xtra Cool mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng ngay từ lần chạm đầu tiên.

Gắn bó cùng Đệm Xinh Luxury từ những ngày đầu thành lập, chương trình đào tạo lần này tiếp tục được sự dẫn dắt tận tâm của chị Hiền Nguyễn – Đại diện kinh doanh khu vực miền Bắc thương hiệu Dunlopillo. Cùng với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury, các Cửa Hàng Trưởng, Nhân Viên Cửa Hàng, phòng Kinh Doanh Online và phòng Marketing với nhiều hoạt động sôi nổi và vô cùng gắn kết.

“Chú trọng việc đào tạo từng nhân viên cửa hàng trở thành chuyên gia giấc ngủ, tinh thông sản phẩm và chuyên sâu dịch vụ bằng việc liên tục tổ chức các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng nhằm củng cố kiến thức cũng như tạo điều kiện để các nhân sự có cơ hội được giao lưu học hỏi, tích lũy được những kinh nghiệm quý báu” – ông Nguyễn Văn Xuân, CEO Đệm Xinh Luxury chia sẻ.

Qua buổi chia sẻ đầy thú vị và kiến thức bổ ích, đội ngũ nhân viên Đệm Xinh Luxury đã thêm hiểu về BST đệm cao su mát Dunlopillo Latex World Fresh để truyền tải những tinh túy của từng sản phẩm đến với khách hàng đồng thời “bỏ túi” thêm được nhiều kỹ năng bán hàng chuyên sâu để mang tới cho tất cả các khách hàng của Đệm Xinh Luxury những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Đệm Xinh Luxury xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Hiền Nguyễn vì đã luôn nhiệt tình và tận tâm mang đến những kiến thức tinh túy và chuyên sâu cùng những kinh nghiệm quý báu trong ngành “bán giấc ngủ ngon” cho mọi nhà và hy vọng được trong những chương trình sắp tới tiếp tục có chị đồng hành.

Mong rằng qua buổi đào tạo này những kiến thức được tích lũy được sẽ là hành trang quý báu giúp ích cho các CBNV Đệm Xinh Luxury thêm yêu từng sản phẩm và tự tin vững bước trên những chặng đường sắp tới và hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận