Chuyện về những người phụ nữ: chăm lo giấc ngủ ngon cho mọi nhà

  • 07/03/2023
  • 67 Lượt xem

Mục lục nội dung

Có lẽ chúng ta đều gật đầu đồng ý với nhau rằng: “Phụ nữ sinh ra là để yêu thương”. Thế nhưng, bằng sự nhiệt huyết và thiên tính của mình, họ đã góp phần mang đến hạnh phúc cho mọi gia đình từ những điều thực sự nhỏ bé. 

Và những người phụ nữ trong cuộc trò chuyện ngắn của chúng tôi dưới đây, là những người phụ nữ chăm lo giấc ngủ ngon cho mọi nhà - nhân viên tư vấn bán hàng tại hệ thống Đệm Xinh Luxury

Chăm sóc giấc ngủ ngon - Tình yêu bí mật của phụ nữ 

Theo một cuộc khảo sát ở Anh, có đến 70% phụ nữ họ thú nhận yêu thích công việc chăm lo cho gia đình từ giấc ngủ đến bữa cơm ngon mỗi ngày. Bởi thiên chức “người giữ lửa cho tổ ấm” luôn tiềm ẩn sâu trong phụ nữ, giúp họ tìm được niềm tin yêu trong công việc và giữ vững được ngọn lửa yêu thương. 

Người ta cũng thường nói rằng: “bán chăn ga gối đệm là chuyên gia về giường chiếu” bởi họ nâng niu giấc ngủ ngon cho mọi nhà và nâng cao giá trị của ngành công nghiệp giấc ngủ đem lại nhiều giá trị là sự nghỉ ngơi. Đó là cảm giác trở về nhà, được “chữa lành”, tận hưởng sự an yên và tái tạo nguồn năng lượng sống sau mỗi ngày dài. 

Hơn tất cả, những người phụ nữ ấy không chỉ làm hài lòng cả những vị khách khó tính với sự chuyên nghiệp mà hơn cả là tình yêu với nghề và tâm huyết chăm lo giấc ngủ ngon cho mọi nhà. 

Mỗi ngày đi làm lúc nào mình cũng nghĩ làm sao để tiếp cận nhiều khách hàng và bán được nhiều sản phẩm đệm tốt cho khách, định hướng cho nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp, mang lại giấc ngủ ngon cho mọi gia đìnhchị Ngọc Diệp tâm sự (Cửa hàng trưởng showroom Đệm Xinh Luxury Imperia Smart City Tây Mỗ)

Là một cửa hàng trưởng trẻ tuổi và tâm huyết từng ngày thúc đẩy cửa hàng có những bước tăng tốc đạt doanh số cao; chị Đào Oanh (Cửa hàng trưởng showroom Đệm Xinh Luxury Tố Hữu) bộc bạch: “Niềm vui của mỗi người không những là ăn ngon, uống ngon mà còn phải ngủ ngon nữa. Cũng giống như làm dâu trăm họ vậy, mình  gặp rất nhiều khách hàng từ khó đến dễ tính, nhưng niềm vui mỗi khách hàng lại khác nhau. Niềm vui khi hàng nghìn cặp đôi cưới đến với nhau, niềm vui tuổi già khi chọn được chiếc đệm phù hợp với sức khỏe, hay niềm vui sở hữu những căn hộ mới. 

Không những giúp khách hàng trải nghiệm được giấc ngủ ngon và còn đem lại cảm giác thăng hoa, tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đồng nghiệp, khách hàng thường trêu tôi là Em Oanh Giường Chiếu, tôi thấy rất vui vì không những để lại ấn tượng mà còn là 1 chuyên gia về giấc ngủ ngon cho mọi nhà.”

Trong thời đại công nghệ hiện đại, người phụ nữ không cần được giải phóng bởi vì họ luôn yêu và cảm thấy hạnh phúc mỗi khi được làm công việc mình yêu “Động lực để mình tìm thấy niềm vui trong công việc là được làm trong môi trường rất thân thiện, các đồng nghiệp anh chị em hỗ trợ nhau hết mình. Đặc biệt là 1 người sếp luôn có tâm giúp mình cảm thấy đây như ngôi nhà thứ 2 hiện tại của mình” - chị Trần Tuyết gắn bó 6 năm với Đệm Xinh Luxury (Cửa hàng trưởng showroom Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi)

Truyền ngọn lửa yêu thương

Dành thời gian cho bản thân, thách thức chính mình, không ngừng học hỏi, luôn mỉm cười, giàu lòng vị tha...là những bí quyết giúp các họ luôn tìm thấy niềm vui trong công việc đồng thời cũng là người tiếp lửa trong công việc cho đội ngũ nhân viên cửa hàng. 

Có lẽ sự lắng nghe, thấu hiểu và chân thành trong giao tiếp đã giúp họ thành công trong công việc của mình và lan tỏa yêu thương đến mọi người. Chị Diệp bộc bạch: “Mình luôn đặt bản thân vào vị trí khách hàng, lắng nghe và đồng cảm, hỗ trợ giúp khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. 

Mình cũng luôn mong muốn được góp phần mang lại không khí phòng ngủ tươi mới, giúp “ Giữ Lửa Yêu Thương” cho mỗi gia đình trẻ. Là người hỗ trợ các bác xế chiều tìm được dòng đệm và chăn ga phù hợp giúp bác bác thoải mái khi ngủ.

Hay tạo ra căn phòng xinh xắn với những bộ ga đệm ngộ nghĩnh dễ thương giúp các bé có động lực ra ngủ riêng, tạo thói quen tự lập cho các bé từ nhỏ. Đối mới mình, mỗi độ tuổi đều cần được lắng nghe và chia sẻ để tìm được giải pháp tốt nhất cho mỗi khách hàng.”

Nhờ sự nỗ lực kiên trì và đồng lòng, showroom cửa hàng Tố Hữu luôn đứng top cửa hàng có doanh số cao trong hệ thống. Góp một phần công sức không nhỏ để mang đến những thành quả đó chị Đào Oanh chia sẻ: “Mình hay đặt mục tiêu, công việc hay lộ trình thăng tiến đến mỗi nhân viên cửa hàng, không phân cấp bậc, tôn trọng mỗi cá thể, khả năng tư duy sáng tạo, tỏa sáng của mỗi thành viên.

Mọi vấn đề khó khăn, trao đổi thẳng thắn cùng nhau giải quyết, hỏi thăm cũng như thấu hiểu nhau hơn, khích lệ động viên tinh thần sau mỗi ngày làm việc khắc nghiệt để các bạn cảm thấy môi trường làm việc cũng như gia đình và tìm thấy nhiều niềm vui hơn khi đi làm.”

Với vị trí là một cửa hàng trưởng cần có sự cân bằng giữa lắng nghe, thấu hiểu và chân thành để phát triển đội ngũ nhân lực và truyền động lực đến mọi người. Có lẽ với chị  Trần Tuyết cũng vậy “Mình luôn chọn cách luôn tạo động lực, cảm thông, công bằng và luôn lắng nghe, giúp đỡ anh chị em đồng nghiệp, có lộ trình và giúp nhau phát triển trong công việc”.

Cuộc sống của chúng ta không phải lúc nào cũng được lấp đầy bởi những niềm vui lớn lao; bởi chút bình dị giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, như công việc giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm đệm ngủ, bộ chăn ga phù hợp với nhu cầu và sở thích. Đây được coi là những “điều nhỏ bé phi thường” giúp các chị em tại hệ thống Đệm Xinh Luxury tìm thấy hứng khởi trong công việc. 

Cảm ơn các chị về những chia sẻ chân thành và sâu sắc về công việc và cách đối mặt với áp lực trong việc trước thềm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Được ví như gốm nung trong lửa, muốn trở thành hàng thượng hạng phải trải qua ngọn lửa khắc nghiệt nhất. Phụ nữ biết cách đối mặt áp lực và những định kiến vô hình, sẽ chiến thắng được nỗi sợ để tự tin tỏa sáng.

Nhân dịp đặc biệt của một nửa thế giới Quốc tế Phụ nữ 8/3 Đệm Xinh Luxury gửi đến một nửa thế giới lời chúc rạng rỡ yêu kiều, thật nhiều hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống. Chúc nàng luôn tự tin và dám bước ra khỏi giới hạn bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận