Cùng Đệm Xinh Luxury tham dự sự kiện ra mắt BST đệm mới nhất 2023 của Dunlopillo

  • 09/05/2023
  • 112 Lượt xem

Ngày 5/5/2023, đối tác chiến lược của Đệm Xinh Luxury, thương hiệu chăm sóc giấc ngủ số 1 thế giới – Dunlopillo ra mắt BST đệm cao su "Latex World Fresh 2023” gồm các sản phẩm: Latex World Eco Fresh, Latex World Neo Fresh, Latex World Relax FreshLatex World Pure Fresh.

 

Không ngừng lắng nghe và mong muốn mang đến những trải nghiệm giấc ngủ đẳng cấp nhất cho khách hàng, Dunlopillo liên tục nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất để tạo ra những chiếc đệm hoàn hảo cả về thẩm mỹ và công năng. BST đệm cao su Latex World Fresh 2023 chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Các sản phẩm đệm trong BST lần được sản xuất 100% từ mủ cao su tự nhiên và tích hợp các công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ như: công nghệ sóng điện từ Talasilver WaveTM để lưu hóa cao su, tạo kết cấu ổn định và đồng nhất, mang đến sự cân bằng và mềm mại.

Bên trong sản phẩm đệm Latex World Fresh là cấu trúc cao su 3 lớp đặc biệt được chế tác bằng công nghệ tiên tiến, mang đến những đặc tính vượt trội như êm, sạch, không mùi và Dual Life (có thể sử dụng cả hai mặt).

Ngoài ra, lớp áo bọc đệm của dòng Latex World Fresh 2023 được trang bị công nghệ Graphene giúp tăng khả năng phản chiếu tia hồng ngoại và điều hòa thân nhiệt trong mọi điều kiện thời tiết từ đó tạo sự thông thoáng.

Tại buổi lễ, ông Phạm Thành Nhân, Giám đốc Quốc gia Việt Nam của Thương hiệu Dunlopillo, chia sẻ: "Giấc ngủ rất quan trọng cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống và Dunlopillo luôn tự hào về việc làm những điều tốt nhất để mang lại cho bạn những giấc ngủ chất lượng. Các sản phẩm nệm Latex World Fresh 2023 với nhiều tính năng cao cấp từ châu Âu sẽ mang lại sức khỏe cho bạn và gia đình những trải nghiệm tận hưởng trong từng khoảnh khắc".

Là một trong những đối tác chiến lược lâu năm của Dunlopillo, Đệm Xinh Luxury luôn vinh dự được đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của hãng. Đến với sự kiện ra mắt BST đệm caoLatex World Fresh 2023 lần này, ban lãnh đạo của Đệm Xinh Luxury đã trực tiếp gặp gỡ, chia sẻ với ban lãnh đạo Dunlopillo Việt Nam và Dunlopillo Global định hướng hợp tác chiến lược trong thời gian tiếp theo để mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp xứng tầm, nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe. Đồng thời trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm BST lần này để thấu hiểu rõ cảm nhận của khách hàng khi đặt niềm tin “nâng niu giấc ngủ” cho BST đệm cao su Dunlopillo Latex World Fresh 2023.

Dự kiến trong cuối tháng 5.2023 BST đệm này sẽ chính thức lên kệ trên toàn hệ thống Đệm Xinh Luxury.

Hãy cùng Đệm Xinh Luxury ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại sự kiện này nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận