Dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ tại biệt thự Tô Vĩnh Diện với bộ Đệm – Chăn ga gần 300 triệu

  • 28/06/2023
  • 66 Lượt xem

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì chắc chắn sẽ phải níu chân lại để ngắm nhìn căn biệt thự Tô Vĩnh Diện. Điểm tô cho sự hoàn hảo của không gian không chỉ đến từ chất liệu, màu sắc nội thất, cách bày trí mà còn tới từ sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ phòng khách cho tới phòng ngủ.

Mục lục nội dung

Lựa chọn phong cách sống tinh tế, nguyên bản từ dòng chảy của thiên nhiên hòa quyện trong không gian sống, chủ nhân căn biệt thự này đã khéo léo lựa chọn đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Royal Latex vừa mãn nhãn trong thiết kế lại đỉnh cao trong công năng kết hợp với nét mềm mại của Cotton Lụa trên bộ ga phủ D’lavish LUX2305 tạo nên bức tranh hoàn hảo, lưu luyến người xem mãi không rời.

Sang trọng và quyền lực là điều đầu tiên mà bạn cảm thấy khi lạc bước vào biệt thự Tô Vĩnh Diện. Vận dụng gam màu tối từ đen tới sắc ghi đậm, nhạt, tổng quan trong thiết kế căn biệt thự hiện lên với vẻ mạnh mẽ, cá tính đầy lôi cuốn, từng chi tiết bài trí trong không gian làm hiện hữu rõ gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Phòng ngủ tọa lạc ngay trong căn phòng khách Duplex có không gian mở với cửa kính cường lực để tận dụng tối đa góc nhìn và nguồn sáng tự nhiên.

Dunlopillo Royal Latex - điểm nhấn hoàn hảo cho phòng ngủ hiện đại

Sự xuất hiện của đệm cao su Dunlopillo Royal Latex chính là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ tiện nghi của căn biệt thự. Nổi bật với thiết kế khoáng đạt hiện đại với tone trắng chủ đạo, Dunlopillo Royal Latex tạo sự đối lập đầy tính nghệ thuật với tổng thể màu sắc nội thất phòng ngủ.

Sự hiện diện của Dunlopillo Royal Latex chính là linh hồn tạo nên một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, mang giá trị thẩm mỹ vượt thời gian. Đồng thời giúp gia chủ khẳng định dấu ấn thượng lưu trong từng giấc ngủ, để mỗi ngày thức dậy luôn là “người dẫn đầu” trên hành trình chinh phục những tầm cao mới.

Bên cạnh đường may tinh xảo cùng gam màu sang trọng của lớp áo bọc đệm, Dunlopillo Royal Latex còn nuôi dưỡng giấc ngủ khỏe mạnh nhờ vào các công nghệ tối tân:

Tripple Fresh: sử dụng những khoáng chất thiên nhiên được biết đến bởi nguồn năng lượng sẵn có của nó. Công nghệ này giúp phân tán nguồn năng lượng đó đến từng phần của cơ thể để được thư giãn và trẻ hóa.

Silverguard: công nghệ Silverguard cùng các phân tử bạc tích hợp trong sợi vải ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Tích hợp công nghệ Tripple Barrier 3 kháng giúp cho vải kháng khuẩn và kháng bụi mịn.

Talasilver wave: là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo khi sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su, tạo ra tấm đệm có cấu trúc tế bào đồng nhất liên kết với nhau nhằm tạo ra sự thoải mái và độ bền vượt trội.

Talasilver: công nghệ bạc Nano giúp đệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh.

Dura Aire: công nghệ nâng cao cung cấp thông gió vượt trội, hỗ trợ đường viền tuyệt vời và sự thoải mái vượt trội.

Bộ ga phủ Cotton Lụa D’lavish LUX2305 - nâng tầm khí chất cho phòng ngủ Master

Tôn thờ chủ nghĩa tối giản, hiện đại nên không có gì khó hiểu khi chủ nhân biệt thự này đã quyết định lựa chọn bộ ga phủ D’lavish LUX2305 cho căn phòng ngủ Master của mình. 

Mang trên mình tông ghi xám đặc trưng của lối sống tối giản, D’lavish LUX2305 hòa quyện vào không gian phòng ngủ, ăn nhập với từng chi tiết nội thất mang đến tổng thể cuốn hút và vô cùng hài hòa.

Điểm nhấn của D’lavish LUX2305 đến từ những đường thêu tay cách điệu trên viền gối và chăn mang lại một bức tranh đơn sắc nhưng không hề đơn điệu, từng đường nét vô cùng mềm mại, ngập tràn sức sống. 

Không chỉ dừng lại ở đó, D’lavish LUX2305 còn mang đến cho gia chủ trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn nhờ sử dụng 100% chất liệu Cotton Lụa tự nhiên. Sự bóng mịn của Cotton Lụa càng tôn lên nét đẹp tinh tế của D’lavish LUX2305. Một chút mềm mại êm bện làn da trên từng thớ vải hòa cùng khả năng thoáng khí và thấm hút cực đỉnh đưa gia chủ vào giấc ngủ êm ái, bồng bềnh nhất mỗi tối.

Một vẻ đẹp không quá hào nhoáng, phô trương, nhưng vẫn đủ sức chiếm trọn cảm tình của mỗi người. Đặc sắc với hơi thở của sự hiện đại hòa trộn cùng những cung bậc cảm xúc bình yên chính là điểm cuốn hút sẽ khiến bạn không ngừng yêu thêm không gian sống này. Hãy cùng đồng hành và theo dõi Đệm Xinh Luxury trong hành trình mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho mọi nhà nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận