Đệm Xinh khu số 6 Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

  • 12/02/2022
  • 486 Lượt xem

Đệm Xinh Hoài Đức là một showroom thuộc hệ thống showroom Đệm Xinh tại Hà Nội, là địa chỉ bán chăn ga gối đệm tốt, uy tín cho người dân an tâm mua sắm.

Mục lục nội dung

1. Tổng quan về Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury là hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm cao cấp tại Hà Nội, phân phối các sản phẩm tầm trung và cao cấp đến từ nhiều thương hiệu chăn đệm uy tín khác nhau của Việt Nam, Anh, Nhật Bản... Thương hiệu được thành lập bởi Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn. Tính đến nay, Đệm Xinh Luxury là một trong những đơn vị kinh doanh đồ nội thất giường ngủ lớn nhất khu vực miền Bắc.

Tổng quan về Đệm Xinh Luxury

Với mục tiêu trở thành bạn đồng hành cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người Việt, Đệm Xinh Luxury luôn nỗ lực không ngừng trong vai trò và điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm dòng hàng tầm trung và cao cấp.

Toàn hệ thống có đến 14 showroom tại Hà Nội, 1 showroom tại Thanh Hóa và đang tiếp tục chiến dịch mở rộng quy mô để đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngủ ngon – ngủ khỏe của người tiêu dùng.

►► Xem thêm: Hệ thống 16 cửa hàng chăn ga gối Đệm Xinh Luxury tại Hà Nội

Không chỉ đa dạng về thương hiệu, các sản phẩm chăn ga gối đệm bán tại hệ thống Đệm Xinh Luxury còn phong phú về mẫu mã và chất liệu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

2. Giới thiệu cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hoài Đức

Nhằm tối ưu khả năng nhận diện và thuận tiện mua sắm cho người tiêu dùng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội, Đệm Xinh Luxury luôn lựa chọn những vị trí “đắc địa” để mở cửa hàng trưng bày. Showroom Đệm Xinh Luxury ở Hoài Đức cũng đạt được tiêu chí này. Kết hợp với những ưu điểm khác, cửa hàng trở thành điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy cho người dân có nhu cầu mua chăn ga gối đệm xịn.

Địa chỉ dễ tìm, dễ nhận diện

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hoài Đức nằm ở đường Vạn Xuân, thuộc Khu 6 Trạm Trôi, huyện Hoài Đức.

Địa chỉ cửa hàng khá gần với khu vực công an huyện Hoài Đức, Trung tâm thể thao và Sân vận động Hoài Đức nên người dân sống trên địa bàn Huyện có thể dễ tìm đến hơn.

Đường Vạn Xuân cũng là trục đường chính để di chuyển ra – vào huyện Hoài Đức, nên người dân ngoài địa phương nếu thấy cửa hàng Đệm Xinh Luxury cũng sẽ dễ nhớ để quay lại khi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm mới.

Đặc biệt, mặt tiền showroom tương đối rộng rãi có thể để xe máy thoải mái, gần các khu vực đường có thể đỗ xe oto, tính nhận diện rõ ràng thông qua biển hiệu màu nâu socola cùng logo Đệm Xinh Luxury màu vàng sáng nổi bật. Nhờ đó, người tiêu dùng đều nhanh chóng ghi nhớ hơn ngay cả khi chỉ đi ngang qua.

Không gian trưng bày thoáng rộng

Không gian trưng bày thoáng rộng

Showroom Đệm Xinh Luxury Hoài Đức được thiết kế 1 gian trưng bày thoáng rộng ở tầng một và gian lửng phía trên, cũng trưng bày thêm đệm và phụ kiện chăn gối giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm.

Cửa hàng sạch sẽ, sản phẩm đệm được kê đặt ngay hàng thẳng lối, các gian kệ trưng bày bộ chăn ga cũng được chăm sóc tỉ mỉ, chỉn chu mang đến cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp hơn, tăng độ uy tín giúp người tiêu dùng an tâm chọn lựa.

Ngoài ra, trong bối cảnh kinh tế - xã hội “sống” chung với tình hình phòng – chống dịch bệnh, đội ngũ Đệm Xinh Luxury cam kết thực hiện 5K để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến mua sắm chăn ga gối đệm tại cửa hàng.

Sản phẩm đa dạng

Là một “mắt xích” trong hệ thống showroom của Đệm Xinh Luxury, cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hoài Đức cũng được đồng bộ hóa tính đa dạng về các sản phẩm chăn ga gối đệm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng khi mua sắm tại đây.

Có nhiều sản phẩm đệm được trưng bày tại không gian showroom, có thể là đệm foam của Oyasumi, Dlavish, hay đệm lò xo của Dunlopillo, Hanvico, Canada, đệm cao su của Liên Á, Dunlopillo... hay đệm bông ép của Hanvico, Dreamland...

Sản phẩm đa dạng

Khách hàng muốn mua các bộ chăn ga gối cao cấp có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu Hanvico và Dlavish. Các bộ chăn ga được sản xuất từ vải cotton 100%, cotton lụa, vải modal, tencel, lụa tơ tằm cao cấp... vừa thoáng khí, mềm mại, vừa an toàn lành tính cam kết sẽ chinh phục người tiêu dùng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, ngay cả những vị khách có gu thẩm mỹ và tiêu dùng khó tính.

Ngoài đệm và các bộ chăn ga (thường gồm ga giường, vỏ chăn, vỏ gối), Đệm Xinh Luxury Hoài Đức cũng có ruột chăn, ruột gối, chiếu điều hòa, tấm trải bảo vệ đệm, topper, chăn hàn, chăn hè riêng...cho khách hàng dễ mua sắm.

3. Cam kết khi khách hàng đến với Đệm Xinh Luxury

Không chỉ mua sắm tại Đệm Xinh Luxury cơ sở Hoài Đức, khi khách hàng đến với bất kỳ showroom nào thuộc hệ thống, Đệm Xinh Luxury cũng cam kết sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn:

  • 100% sản phẩm là hàng chính hãng
  • Hàng mới, không có hàng đã qua sử dụng
  • Có tem nhãn, giấy tờ bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất
  • Cạnh tranh về giá, được khuyến mại cao
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Ngủ thử miễn phí trong 30 đêm
  • Vận chuyển đệm về tận nhà và hỗ trợ lắp đặt, hoàn toàn miễn phí
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán online, thanh toán COD, trả góp (lãi suất 0%)
  • Vệ sinh đệm toàn diện trong 2 năm đầu

4. Các thương hiệu chăn ga gối đệm đang bán tại hệ thống Đệm Xinh Luxury

Dunlopillo

Là thương hiệu đệm cao cấp có nguồn gốc từ nước Anh, với 2 dòng đệm chủ lực là đệm cao su và đệm lò xo. Các sản phẩm đệm của Dunlopillo đều được nhập khẩu linh phụ kiện từ nước ngoài và lắp ráp, gia công phần áo bọc, hoàn thiện đệm tại nhà máy ở Việt Nam, vì thế cam kết chất lượng đồng bộ với các sản phẩm đệm Dunlopillo ở các quốc gia khác.

Phân khúc giá đệm của thương hiệu này tương đối rộng, khách hàng tùy vào điều kiện tài chính có thể mua được đệm với giá từ 7 triệu đến 15 triệu đồng, hoặc giá cao hơn từ 15 đến 50 triệu đồng, thậm chí là những sản phẩm cao cấp đến hơn 100 triệu đồng.

Các phiên bản đệm nổi bật của Dunlopillo: đệm cao su Latex World Eco, đệm cao su Latex World Neo, đệm lò xo Royal Beauty, đệm lò xo Royal Kensington, đệm lò xo TW Premio, đệm lò xo Duchess Extra Firm...

Oyasumi

Các thương hiệu chăn ga gối đệm đang bán tại hệ thống Đệm Xinh Luxury

Oyasumi là thương hiệu đệm foam đến từ Nhật Bản, do tập đoàn INOAC thành lập, chuyên sản phẩm đệm PU foam cao cấp. Đệm Xinh Luxury hiện là nhà phân phối bán lẻ toàn bộ các sản phẩm đệm foam của Oyasumi, bao gồm đệm foam Original, đệm foam Premium, đệm foam Tancho, đệm foam Aki, đệm foam 7 Zone.

Đệm foam của Oyasumi được sản xuất chủ yếu từ PU foam cao cấp do chính INOAC nghiên cứu sản xuất, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đột phá nên sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, xóa bỏ định kiến về những chiếc đệm foam bí nóng.

Hanvico

Hanvico từ lâu đã khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam, rất được ưu tiên khi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm.

Tại Đệm Xinh Luxury, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm đệm lò xo, đệm bông ép và nhiều bộ chăn ga gối cao cấp do Hanvico sản xuất. Tất cả sản phẩm đều cam kết chất lượng, được bọc túi chuyên dụng nguyên đai nguyên kiện và được bảo hành đầy đủ.

Liên Á

Thương hiệu Liên Á rất nổi tiếng trong phân khúc đệm cao su tại thị trường nước ta. Rất nhiều người khi có ý định mua đệm cao su đều đưa cái tên Liên Á vào danh sách lựa chọn ưu tiên của mình.

Đệm cao su của Liên Á được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX toàn cầu, được thiết kế theo cấu trúc mái vòm để đảm bảo khả năng nâng đỡ và đàn hồi trọn vẹn nhằm gia tăng độ bền. Đệm cũng được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và làm mát vượt trội, giúp người dùng có thể nằm ngủ thoải mái quanh năm, vừa ngủ ngon, vừa được bảo vệ sức khỏe.

Dlavish

Thương hiệu Dlavish chuyên sản xuất đệm phân khúc bình dân và tầm trung, hướng đến nhóm người tiêu dùng có giới hạn tài chính nhất định. Khách hàng còn đắn đo nhiều về chi phí mua sắm có thể tham khảo mua đệm foam, đệm cao su hay đệm lò xo của thương hiệu này.

Tuy nhiên, Dlavish lại là một trong những thương hiệu nội địa sở hữu các bộ sưu tập chăn ga cao cấp nhất, được sản xuất từ vải Modal, Tencel và Cotton 100% thượng hạng, giá thành lên tới hơn 20 triệu đồng/bộ. Nếu khách hàng có điều kiện kinh tế muốn dùng chăn ga cao cấp thì nên tham khảo mua sản phẩm của Dlavish.

Canada

Đệm lò xo Canada là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích nằm đệm lò xo dạng cứng. Các sản phẩm đệm Canada thuộc hai thương hiệu Canada Wind và Euro Bedding, đều do công ty cổ phần đệm châu Âu sản xuất, đều là đệm lò xo túi độc lập.

Điểm đặc biệt của đệm hãng này là được tích hợp rất nhiều lớp tiện ích khác nhau như lớp cao su tự nhiên, foam, lớp lông lạc đà, lớp lông cừu, xơ dừa... Nhờ đó có thể tối ưu hóa trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Tại hệ thống Đệm Xinh Luxury có nhiều sản phẩm đệm lò xo Canada được trưng bày, bạn có thể đến bất kỳ showroom nào để được trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn chọn mua sản phẩm trong tầm giá phù hợp.

5. Thông tin liên hệ cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hoài Đức

  • Địa chỉ: Khu 6 Trạm Trôi, H.Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline: 0243 207 7111
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận