Đệm Xinh tham dự triển lãm cưới lớn nhất Việt Nam HWP 2019

  • 10/09/2019
  • 1018 Lượt xem

Trong hai ngày triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect (HWP) gian hàng với chủ đề “Hạnh phúc bốn mùa” của Đệm Xinh Luxury đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan và trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm những sản phẩm đệm và chăn ga gối dành cho ngày cưới của mình Tại HWP 2019 - “TRONG VEO”, Đệm Xinh Luxury dành tặng ưu đãi lớn giảm tới 50% cho các cặp đôi uyên ương khi mua các dòng đệm lò xo đến từ những thương hiệu nổi tiếng: Dunlopillo, Hanvico, Canada... 

Không gian trưng bày gian hàng Đệm Xinh Luxury

Không gian trưng bày gian hàng Đệm Xinh Luxury

Với các hoạt động thú vị: nằm, trải nghiệm trên đệm và chụp ảnh tại gian hàng, khách hàng được tặng ngay 01 chiếc gối tựa Đệm Xinh Luxury cao cấp. Chiếc gối tựa với màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp trong những vị trí khác nhau để làm tăng tính thẩm mỹ vào tạo điểm nhấn cho không gian sở hữu. Ruột gối tựa sử dụng chất liệu bông cao cấp đã trải qua quá trình tinh chế và xử lý khéo léo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng nên có thể dùng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn hay người cao tuổi.

Hàng trăm phần quà gửi tặng những vị khách may mắntặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàngtặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàng 2

tặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàng 3

tặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàng 4

tặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàng 5tặng gối tựa Đệm Xinh Luxury cho khách hàng 6

Hàng trăm phần quà tặng đến với những vị khách may mắn ghé thăm Đệm Xinh Luxury

Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đệm Xinh Luxury với mong muốn nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người tiêu dùng từ đó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

tư vấn checkin 1tư vấn checkin 2tư vấn checkin 3tư vấn checkin 4

Khách tham quan trải nghiệm và nhận tư vấn chọn đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tham dự triển lãm HWP là cơ hội giúp Đệm Xinh Luxury hiểu rõ được nhu cầu, tâm lý khách hàng khi sử dụng đệm. Niềm vui của khách hàng lựa chọn được đệm ưng ý  là động lực giúp Đệm Xinh Luxury cung cấp người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với tâm lý và cấu tạo cơ thể người Việt.

Đánh giá của bạn:

Bình luận