Đệm Xinh Luxury – Dunlopillo: Hành trình đối tác chiến lược hơn 1 thập kỷ

  • 25/10/2022
  • 132 Lượt xem

Để khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình mang giấc ngủ vẹn tròn đến mọi nhà, Đệm Xinh Luxry đã cùng thương hiệu chăm sóc giấc ngủ hàng đầu thế giới – Dunlopillo ký kết trở thành Đối Tác Chiến Lược. Đánh dấu cho cột mốc trọng đại này giữa hai bên là sự kiện ra mắt BST Dunlopillo Royale Collection hội tụ những sản phẩm đệm cao cấp ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào ngày 22/10/2022. Hiện BST này được phân phối độc quyền tại hệ thống Đệm Xinh Luxury.

Trong hơn 10 năm đồng hành cùng Dunlopillo tại thị trường Việt nam, Đệm Xinh Luxury luôn tự hào vì góp một phần không nhỏ vào thành công của thương hiệu này trong suốt quãng thời gian dài định vị và phát triển thương hiệu.

Và để nối tiếp những thành công cũng như minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chặt chặt chẽ và thân thiết giữa 2 đơn vị, ngày 22/10/2022 cả 2 bên đã đi đến ký kết trở thành Đối Tác Chiến Lược đánh dấu bằng việc Đệm Xinh Luxury trở thành đơn vị phân phối độc quyền 3 sản phẩm đệm cao cấp: Dunlopillo Royal Premio, Dunlopillo Royal BeautyDunlopillo Royal TW Latex trong bộ sưu tập DUNLOPILLO ROYAL COLLECTION - nơi bạn tìm thấy sự chăm sóc tuyệt mỹ về cả tâm hồn và sức khỏe, nâng tầm khí chất - tròn giấc thượng lưu.

Phát biểu ở buổi Lễ Ký Kết Đối Tác Chiến Lược với Dunlopillo tại Showroom Đệm Xinh Luxury Tố Hữu – Hà Đông, Ông Nguễn Văn Xuân – Tổng Giám Đốc Đệm Xinh Luxury cho biết: "Đệm Xinh Luxury rất tựu hào là đối tác tin cậy của Dunlopillo. Sự hợp tác này mang lại cơ hội lớn cho cả hai bên, đồng thời ý nghĩa nhất vẫn là cơ hội cho khách hàng được sử dụng những sản phẩm cao cấp, chất lượng."

Có mặt tại sự kiện ở Showroom Đệm Xinh Luxury Tố Hữu, Ông Phạm Thành Nhân – Giám đốc quốc gia của Dunlopillo đánh giá cao sự hợp tác này.

Với hành trình phát triển gần 100 năm của Dunlopillo trên thế giới và hơn 25 năm tại thị trường Việt Nam, Dunlopillo đã đi qua những bước đột phá, khẳng định vị thế là thương hiệu số một dẫn đầu phân khúc nệm lò xo cao cấp.

Dunlopillo không chỉ đơn thuần là các sản phẩm dành cho giấc ngủ, Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng những công nghệ đột phá để mang đến sự thoải mái tối ưu, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

Thành công của sự kiện lần này không thể không kể tới sự góp mặt của Quý đối tác và Quý khách hàng thân thiết.

Đánh giá của bạn:

Bình luận