Đệm Xinh Luxury: Bước chuyển mình mang tính chiến lược

  • 28/02/2023
  • 99 Lượt xem

Mục lục nội dung

Hơn 10 năm nỗ lực không ngừng và bước chuyển mình chiến lược, Đệm Xinh Luxury tự hào là chuyên gia mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho mọi gia đình. 

Mục tiêu vươn lên vị trí dẫn đầu bán lẻ nhờ chất lượng 

Chính thức gia nhập vào thị trường chăn ga gối đệm từ năm 2010 đến nay Đệm Xinh Luxury có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm chính hãng của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Dunlopillo, Hanvico, Oyasumi, D’lavish, Liên Á, Canada,... 

Với sứ mệnh cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mọi gia đình Việt bằng những sản phẩm an toàn, chất lượng và đạt chuẩn. Danh mục sản phẩm đa dạng: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su, đệm foam, chăn ga gối và phụ kiện phòng ngủ. 

Xây dựng hệ thống chuỗi bán lẻ từ 3 showroom vào 9/2010 với nỗ lực không ngừng đến nay Đệm Xinh Luxury có hệ thống 14 cửa hàng khắp quận, huyện ở Hà Nội. Trong thời gian tới, Đệm Xinh Luxury sẽ tiếp tục mở rộng quy mô phủ sóng trên khắp các tỉnh thành để thực hiện hóa mục tiêu mang giấc ngủ ngon đến hàng triệu gia đình Việt. 

 

Không chỉ ghi điểm với người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, Đệm Xinh Luxury còn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Vì thế mà hệ thống không ngừng cải thiện và nâng cấp các dịch vụ trước - trong - sau mua hàng để mang đến sự hài lòng trong từng phút giây trải nghiệm, mua sắm của khách hàng. 

Đến với Đệm Xinh Luxury khách hàng có trải nghiệm hoàn toàn mới được nằm thử, trải nghiệm thoải mái. Bên cạnh đó là sự bày trí chăn ga, phụ kiện đẹp mắt, khoa học, bài trí ngay ngắn trên kệ. Các sản phẩm đều được bày ở vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. 

Đồng thời, tại hệ thống cũng đẩy mạnh dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển, nằm thử 30 đêm, bảo hành, hậu mãi, chăm sóc, vệ sinh đệm,... chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Thương hiệu gắn liền với phân khúc sản phẩm cao cấp

Đệm Xinh Luxury ngay từ những ngày thành lập đã xây dựng mục tiêu cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và hướng tới trở thành nhà bán lẻ số 1 về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mang tính chiến lược vào ngày 22/10/2022 tái định vị thương hiệu Đệm Xinh Luxury, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng. 

 

Bởi người tiêu dùng hiện nay luôn muốn có giấc ngủ ngon từ tinh thần đến vật chất, tinh thần. Thấu hiểu điều này, CEO Đệm Xinh Luxury chia sẻ “Người Việt ngày nay không chỉ dừng lại ở ngủ ngon, chăm sóc sức khỏe mà cũng mong muốn thể hiện được đẳng cấp trong từng khoảnh khắc cuộc sống và trong căn phòng ngủ. Và chúng tôi cũng nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng thượng lưu.”

Định hướng mới mang tính chiến lược này đáp ứng được thị hiếu của khách hàng hiện nay. Các dòng sản phẩm cao cấp không chỉ chăm sóc giấc ngủ mà còn thể hiện đẳng cấp, khí chất của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, bộ chăn ga hay chiếc đệm không chỉ là vật dụng thiết yếu trong gia đình mà còn là điểm nhấn quan trọng của phòng ngủ. Vì thế yếu tố thẩm mỹ và tính năng chăm sóc giấc ngủ luôn được khách hàng yêu cầu khắt khe hơn.

Theo đó, tại hệ thống Đệm Xinh Luxury tập trung cung cấp các sản phẩm sử dụng chất liệu tốt, an toàn, ứng dụng công nghệ tiên tiếng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu được ưu tiên lên hàng đầu. 

 

Bên cạnh đó Đệm Xinh Luxury còn chú trọng đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ tư vấn viên. Đến với cửa hàng, khách hàng có sự trải nghiệm mới là bởi nhân viên không trực tiếp nói về sản phẩm mà sẽ trò chuyện, tìm hiểu nhu cầu của khách. Quý khách sẽ được mời trà, thưởng thức nhạc nhẹ nhàng và trò chuyện với nhân viên về nhu cầu, mong muốn của bản thân. 

Sự sang trọng không chỉ dựa vào giá cả mà còn chính là chất lượng của sản phẩm và sự trải nghiệm của khách hàng. Vậy nên chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng giải pháp để có được giấc ngủ ngon và cuộc sống tiện nghi mà còn làm cho khách hàng hài lòng quyết định đầu tư chăm lo cho sức khỏe của mình. 

Với hơn 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình, thực hiện sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho mọi gia đình Việt và là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước: Dunlopillo, Oyasumi, D’lavish, Liên Á,... Hệ thống Đệm Xinh đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt hảo: êm, sạch, không mùi. Đệm Xinh Luxury đồng hành cùng bạn mỗi đêm say giấc, điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn hoàn hảo nuôi dưỡng những giấc ngủ ngon cho gia đình yêu thương. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận