Hùng Sơn mừng sinh nhật 17 tuổi

  • 29/10/2019
  • 987 Lượt xem

Mục lục nội dung

Để đánh dấu cột mốc 17 năm, Hùng Sơn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, tập thể nhân viên đã luôn miệt mài công hiến, cảm ơn khách hàng đã gửi trọn niềm tin đồng hành với Đệm Xinh Luxury trong suốt thời gian vừa qua.

Đệm Xinh Luxury - người đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình

Đệm Xinh Luxury là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, với mục đích nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người Việt, Đệm Xinh Luxury trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người dân Thủ đô Hà Nội. 

Đến nay, Đệm Xinh Luxury đã phát triển hệ thống 14 cửa hàng phủ sóng trên toàn Hà Nội và từng bước khẳng định giá trị lâu dài trong mảng kinh doanh chăn ga gối đệm. Chạm đến cột mốc ấn tượng này, Đệm Xinh Luxury tự hào trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt.

Hành trình gắn kết yêu thương

Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, Hùng sơn đã trở thành cầu nối gắn kết các đối tác, đội ngũ nhân viên và khách hàng thân thiết. 

Trong hành trình của mình, Hùng sơn luôn hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái trong ngành nội thất phòng ngủ, hướng tới phát triển các sản phẩm trung cấp và cao cấp. Hùng sơn tin rằng việc xây dựng lòng tin của khách hàng không chỉ đơn giản từ những sản phẩm chính hãng mà sâu hơn là sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng về thương hiệu mẫu mã và giá cả cạnh tranh, đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua hàng.

Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm chất lượng chính là động lực, niềm hạnh phúc của mình.

Cột mốc 17 năm

Trong không khí ấm cúng, cùng cảm xúc bồi hồi xen lẫn sự chờ đón của cán bộ tập thể nhân viên Hùng Sơn cùng đối tác và khách hàng cùng nhau nhìn lại những hình ảnh trong quá trình phát triển, và đặt ra những mục tiêu mới  trong tương lai.

 sinh nhat 17sinh nhat 17sinh nhat 17 Đệm Xinh Luxury nhận được nhiều lời chúc, lẵng hoa tươi thắm đến từ vị khách quý, đối tác

17 năm thành lập với bao khó khăn đã trải qua và những thành công có được, Hùng sơn đã nhận được những chia sẻ quý báu từ những khách hàng đó là động lực để bước tiếp đến những thành công mới. Hùng Sơn xin trân trọng cảm ơn những tình cảm của các vị khách quý, và mong rằng các Quý đối tác, Quý Khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hùng Sơn trong những chặng đường tiếp theo. 

sinh nhat 17sinh nhat 17

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tiệc mừng sinh nhật Hùng Sơn 17 năm

Đánh giá của bạn:

Bình luận