Đệm Xinh tặng 10 vạn cây xanh, sử dụng bao bì đóng gói “Xanh-Sạch”

  • 07/07/2020
  • 1365 Lượt xem

Cùng chung tay bảo vệ môi trường từ những thói quen hàng ngày là điều tưởng chừng lớn lao nhưng lại vô cùng gần gũi đơn giản. Hãy tạo thói quen ngủ khỏe, sống sạch cùng Đệm Xinh Luxury và lan tỏa hành động “Dự án xanh: tặng 10 vạn cây xanh và sử dụng bao bì đóng gói, túi đựng từ vật liệu thân thiện với môi trường sống”.

Đệm Xinh Luxury tặng 10 vạn cây xanh

Trên thực tế, phải mất từ 500 - 1000 năm túi nilon mới có thể phân huỷ hoàn toàn trong môi trường tự nhiên và gần 1/3 số túi nilon và rác thải mỗi ngày không được thu gom, xử lý. Nhưng đa phần chúng ta vẫn thản nhiên sử dụng hàng ngày, hàng giờ! Túi nilon cũng là thủ phạm gây ra cái chết cho hơn 100.000 sinh vật biển hàng năm. Hiểu được điều đó, Đệm Xinh Luxury bắt tay triển khai dự án xanh dùng túi cói, túi giấy thay thế cho túi nilon hàng ngày dành cho khách hàng đến mua sắm. 

Túi cói, túi giấy chỉ mất 1-3 tháng để tự phân hủy và không gây bất kỳ mối nguy hại nào cho môi trường nhưng lại chưa được phổ biến sử dụng rộng rãi. Chưa kể hết, bạn có thể tái sử dụng những loại túi đựng “Xanh” kể trên dùng vào rất nhiều việc từ đi chơi, đi chợ đến đi picnic cuối tuần vô cùng tiện lợi.

túi xanh đệm xinh

Thay vì sử dụng túi nilon mọi lúc, mọi nơi như trước đây! Khách hàng của Đệm Xinh Luxury có thể tận dụng chính chiếc túi cói này để đi chợ, đi siêu thị, đi mua sắm hoặc đi chơi vô cùng tiện lợi. Một thay đổi nhỏ nhưng đem đến ảnh hưởng tích cực đến môi trường và nhận thức của cộng động trong việc bảo vệ hệ sinh thái chính là mục tiêu Đệm Xinh Luxury hướng đến trong Dự án Xanh lần này” Ông Nguyễn Văn Xuân - Giám đốc hệ thống chăn ga gối đệm hạng sang Đệm Xinh Luxury chia sẻ. 

cây xanh đệm xinh

Không dừng lại ở đó, Đệm Xinh Luxury còn dành tặng 10 văn cây xanh cho khách hàng khi mua đệm, chăn ga gối khi trực tiếp thanh toán bằng thẻ thay vì sử dụng tiền mặt. Theo đó, Đệm Xinh Luxury khuyến khích việc sử dụng thường xuyên và sâu rộng hình thức thanh toán không tiền mặt đến từng người dân theo chủ trương của Chính Phủ. 

Đệm Xinh Luxury tặng 10 vạn cây xanh 2

Để trái đất bợt chịu đựng thêm “những tổn thương” và là một hành tinh xanh đúng nghĩa, đừng nói “tôi sẽ làm” mà bắt đầu hành động ngay từ hôm nay. Cùng Đệm Xinh Luxury chung tay từ những hành động nhỏ nhất để thêm một “mảng xanh” trong môi trường sống và sử dụng vật liệu “xanh-sạch” thân thiện với con người và môi trường. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận