Đệm Xinh Tòa S2, lô 01SH16 Vinhome Smartcity Tây Mỗ

  • 14/01/2022
  • 353 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity Tây Mỗ là địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm tốt cho cư dân sống tại khu đô thị Vinhome Smarcity, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tư vấn nhiều loại đệm chất lượng khác nhau cùng với hàng chục bộ chăn ga gối cao cấp, giúp tối ưu hóa lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

1. Tổng quan về hệ thống Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury là thương hiệu phân phối chăn ga gối đệm cao cấp đa thương hiệu, trực thuộc công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn.

Trải qua nhiều lần mở rộng, thay đổi và phát triển, tính đến tháng 1/2022, hệ thống Đệm Xinh Luxury đang có 14 showrooms tại Hà Nội và 1 showroom phức hợp tại TP Thanh Hóa. Dự kiến trong nhiều năm tới, Đệm Xinh Luxury sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác, không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn tại các tỉnh/thành khác trên toàn quốc.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, với phương châm trở thành đơn vị “số 1 về chất lượng và hậu mãi”, Đệm Xinh Luxury cũng tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ giao hàng và lắp đặt bài bản, nhờ đó mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.

Bến cạnh triển khai hoạt động tại các điểm bán, Đệm Xinh Luxury còn mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng ra toàn quốc thông qua website demxinh.vn. Đây là kênh bán hàng chính thức của hệ thống. Người tiêu dùng khắp các địa phương có thể truy cập vào web và mua sắm chăn ga gối đệm nhanh hơn thay vì mất thời gian tìm hiểu điểm bán tại địa phương và đi đến từng cửa hàng nhỏ để chọn lựa.

2. Dễ nhận diện cửa hàng Đệm Xinh Luxury tại Vinhome Smartcity

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smarcity ở phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm thuộc hệ thống showroom Đệm Xinh Luxury tại Hà Nội, được mở ra chủ yếu nhằm phục vụ cư dân đang sống tại khu đô thị Vinhome Smartcity.

Cụ thể, showroom được đặt tại toàn Tòa S2, lô 01SH16, nằm ở mặt tiền hướng ra các trục đường lớn trong khu phức hợp, xung quanh có nhiều cửa hàng tiện ích và siêu thị mini nên cư dân tập trung ở khu vực này thường xuyên. Vị trí này là một yếu tố thuận lợi giúp Đệm Xinh Luxury thu hút sự chú ý của cư dân hoặc khách bên ngoài khi đến khu vực tòa S2 của Vinhome Smartcity.

Dễ dàng nhận diện cửa hàng Demxinh tại tòa S2 Vinhome SmartDễ dàng nhận diện cửa hàng Demxinh tại tòa S2 Vinhome Smart

Đệm Xinh Luxury Tây Mỗ vẫn giữ những đặc trưng nhận diện quen thuộc: Biển hiệu cửa hàng có nền màu nâu socola, logo thương hiệu Đệm Xinh Luxury màu vàng sáng với đường nét tinh tế liên tưởng đến vóc dáng người nằm ngủ. Nhân viên cửa hàng mặc đồng phục của Đệm Xinh Luxury cũng sử dụng hai tone màu đặc trưng này.

3. Các mặt hàng bán tại Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity Tây Mỗ

Mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity luôn được trang trí đẹp mắt, sạch sẽ, phối màu dễ chịu giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi ghé qua mua sắm.

Showroom có 2 tầng trưng bày, tầng một đặt các sản phẩm đệm cao cấp của từng dòng đệm gồm đệm lò xo, đệm foam, đệm cao su và đệm bông ép. Tầng 2 đặt các sản phẩm đệm tầm trung, chủ yếu là đệm foam. Các bộ chăn ga gối, ruột chăn, ruột gối, chăn rời và các phụ kiện khác như topper, tấm bảo vệ đệm, gối ôm... cũng được trưng bày gọn gàng trên các gian kệ cho khách hàng tiện tham khảo.

Các mặt hàng bán tại Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity Tây Mỗ

Một số sản phẩm đệm nổi bật đang được trưng bày tại cửa hàng Đệm xinh Vinhome Smartcity Tây Mỗ có thể kể đến:

  • Đệm foam: Đệm Dlavish Isadora, đệm Oyasumi Aki, Đệm foam Dlavish Aurora, Đệm Oyasumi Tancho.
  • Đệm cao su: Đệm Dunlopillo Latex World Neo.
  • Đệm lò xo: Đệm Ingrid, đệm Canada Alexander, đệm Canada Bencivenni, Đệm Dunlopillo Royal Premier.
  • Đệm bông ép: Đệm bông ép Hanvico Nano Ares.

4. Các thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường

Không chỉ Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity Tây Mỗ, khi lựa chọn Đệm Xinh Luxury làm điểm mua sắm chăn ga gối đệm cho gia đình, người tiêu dùng có cơ hội tham khảo, trải nghiệm sản phẩm của nhiều tên tuổi thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước:

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là cái tên “không ai không biết” trên thị trường đệm quốc tế. Ra đời tại Anh từ những năm 1920s, Dunlopillo đã trở thành một “lão làng” trong ngành đệm cao su và đệm lò xo, sở hữu nhiều sản phẩm cao cấp và có mặt tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1997 với sự thành lập của công ty TNHH Dunlopillo Việt Nam – thành viên thuộc hệ thống Dunlopillo toàn cầu, tên tuổi của Dunlopillo nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng nước ta, trở thành một trong những thương hiệu đệm cao cấp được yêu thích nhất.

Đệm Dunlopillo gồm các sản phẩm thuộc chủng loại đệm lò xo và đệm cao su. Các sản phẩm của hãng đều được sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, nhờ đó tối ưu hóa giá trị sử dụng, mang lại trải nghiệm toàn vẹn cho người tiêu dùng.

Đệm Canada

Đệm Canada (thuộc công ty cổ phần đệm châu Âu) là các sản phẩm đệm lò xo dạng cứng, sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập chắc chắn cùng nhiều lớp tiện ích khác nhau làm tăng cảm giác thoải mái khi nằm, đồng thời đảm bảo độ thông thoáng và cam kết an toàn với sức khỏe.

So sánh về số lượng lớp tiện ích trên đệm lò xo của các thương hiệu chăn ga gối đệm cho thấy, đệm lò xo Canada sở hữu số lượng lớp tiện ích nhiều hơn hẳn. Mỗi lớp tiện ích có tính năng riêng, nhờ đó tạo môi trường ngủ chuẩn sạch cho người sử dụng.

Đệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu đệm thuần Việt nổi tiếng, thành lập từ năm 1987. Trải qua hơn 30 năm phát triển, đến nay Liên Á được ghi nhận là một trong những thương hiệu đệm tốt nhất, nên mua nhất tại Việt Nam.

Đệm cao su được xem là dòng sản phẩm chủ lực của Liên Á, với những sản phẩm cao cấp làm từ cao su thiên nhiên 100% và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ làm mát đột phá CoolAdapt, công nghệ kết cấu mái vòm Dome giúp nâng đỡ vững chắc và công nghệ cao su than hoạt tính kháng khuẩn C.Fushion Latex.

Nhiều sản phẩm đệm cao su của Liên Á đang được bán tại Đệm Xinh Luxury, nếu không có sẵn tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smartcity Tây Mỗ lúc bạn ghé qua cửa hàng, các bạn có thể dành thời gian quay lại để trải  nghiệm sau khi nhờ nhân viên tư vấn và lấy đệm từ các chi nhánh khác về showroom.

Đệm Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm foam cao cấp của công ty Inoac Nhật Bản, sở hữu các sản phẩm đệm foam được sản xuất từ PU foam cao cấp và tối ưu hóa giá trị, tính năng bằng những công nghệ tiên tiến nhất.

Bằng việc cải tiến nhiều tính năng, loại bỏ nhược điểm vốn có của chất liệu foam, đệm foam của Oyasumi trên thị trường Việt Nam rất được lòng người tiêu dùng, cả về trải nghiệm sử dụng lẫn giá cả. Đệm foam Oyasumi có độ đàn hồi tốt, độ êm vừa phải, không gây nóng khi nằm, có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cho các vùng cơ thể, giúp người nằm thoải mái tận hưởng giấc ngủ theo mọi tư thế.

Chăn ga gối đệm Hanvico

Cái tên Hanvico dường như đã in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt khi mua chăn ga gối đệm. Thương hiệu luôn được xướng tên khi hỏi về top những tên tuổi tốt nhất, đáng tiền nhất để mua trong  “làng đệm” Việt Nam.

Đệm Hanvico có nhiều sản phẩm khác nhau, phổ biến nhất là đệm bông ép và đệm lò xo. Thương hiệu đưa vào sản phẩm các công nghệ tiên tiến, đặc biệt ưu tiên các công nghệ về kháng khuẩn nhằm tạo ra những chiếc đệm chuẩn sạch, mang lại giấc ngủ ngon, khỏe mạnh cho người sử dụng.

Hanvico cũng là thương hiệu sản xuất rất nhiều bộ chăn ga, với chất liệu cao cấp như Cotton, Tencel... màu sắc, mẫu mã phong phú đa dạng, cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất, phù hợp với tất cả các phong cách trang trí phòng ngủ cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Chăn ga gối đệm Dlavish

Thương hiệu Dlavish trực thuộc Công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x, chuyên sản xuất chăn ga gối đệm gia đình, khách sạn với phân khúc đa dạng từ bình dân, trung cấp đến cao cấp.

So với các thương hiệu nói trên, đệm của Dlavish có giá thành dễ chịu hơn, phù hợp với phân khúc người tiêu dùng có giới hạn tài chính chi tiêu. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng của Dlavish thua kém các sản phẩm đến từ thương hiệu có tên tuổi nổi tiếng. Người tiêu dùng muốn mua đệm foam, đệm cao su, đệm lò xo giá rẻ có thể tham khảo các sản phẩm của Dlavish.

Các bộ chăn ga của Dlavish đa phần đều thuộc phân khúc hàng cao cấp, được may từ những chất liệu thượng hạng như Cotton, Tencel, Modal, Lụa tơ tằm, Cotton lụa...

Xem thêm 1 số hình ảnh tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smart tây mỗ:

 hình ảnh tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smart tây mỗ hình ảnh tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smart tây mỗ hình ảnh tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Vinhome Smart tây mỗ

5. Cam kết của Đệm Xinh Luxury

  • 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng
  • Bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất
  • Có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn
  • Ưu đãi về giá sản phẩm ấn tượng nhất thị trường
  • Giao hàng miễn phí về tận nhà trên toàn quốc (đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên)
  • Vệ sinh đệm toàn diện trong 2 năm đầu
  • Ngủ thử miễn phí 30 đêm
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0 đồng
  • Phương thức thanh toán linh hoạt

6. Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
  • Website: https://demxinh.vn
  • Địa chỉ: Tòa S2 01SH16 Khu Đô Thị Vinhome Smartcity Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0243 775 3666
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận