Kể chuyện văn hóa: Làm hết sức, sáng tạo hết mình - Cuộc thi "Người Hùng Sơn tự tin tỏa sáng"

  • 18/03/2023
  • 65 Lượt xem

Là sân chơi gắn kết và chia sẻ giữa các khối, bộ phận trong công ty, cuộc thi “Người Hùng Sơn tự tin sáng tạo” góp phần lan tỏa niềm tự hào và niềm yêu nghề “chăm lo giấc ngủ cho mọi gia đình Việt”

Sau 2 tuần khởi động, cuộc thi ảnh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của CBNV minh chứng cụ thể với hơn 20 tác phẩm dự thi, mỗi bài dự thi lại mang một màu sắc cá tính riêng. 

Có những bức ảnh với hàng trăm lượt chia sẻ, like; nhưng có những bức ảnh tuy ít lượt thích hoặc chia sẻ hơn nhưng lại thu hút nhiều ý kiến bình luận thú vị. Và cũng có những bức ảnh ít lượt yêu thích nhưng với BTC cuộc thi dù chỉ là 1 click chuột, nút chia sẻ hay bình luận cho mỗi bức ảnh, đều coi đó là sự quan tâm của mọi người đến cuộc thi. Đặc biệt là sự quan tâm của mọi người đối với sức hấp dẫn của cuộc thi.

Chia sẻ về các tác phẩm dự thi lần này, Ông Nguyễn Văn Xuân - CEO Đệm Xinh Luxury chia sẻ: “Có nhiều bức ảnh chụp tốt, có tính sáng tạo về hình ảnh, màu sắc và nội dung hay. Thí sinh diễn sâu và ekip theo sau rất có tâm. Một số hình ảnh tuy chụp chưa tốt nhưng có tính sáng tạo cao và mang tính ngẫu hứng. Nam nữ Hùng Sơn vốn đẹp nhưng nhiều người đẹp thế này tôi biết chọn ai?” 

Bằng ngôn ngữ hình ảnh, các bức ảnh dự thi đã truyền tải cảm xúc và tâm tư chia sẻ của từng nhân viên bán hàng hoặc đại diện của showroom cửa hàng. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện chia sẻ về cái duyên đến với Đệm Xinh Luxury, sự gắn kết giữa đồng nghiệp, niềm vui khi giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý… 

Đây là lần đầu tiên phát động, cuộc thi nhỏ nhưng lại mang đến niềm vui lớn bởi mỗi một tác phẩm được lên sóng bình chọn lại mang đến cho mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bất ngờ bởi sự sáng tạo kết hợp màu sắc, sự biến tấu thành những trang phục phù hợp với cả nam và nữ đồng thời cũng tôn lên nét đẹp của bộ sản phẩm. 

Sau những ngày tăng tốc, rượt đuổi số lượng bình chọn like/share/tương tác bình chọn ảnh; cùng với sự đánh giá các bài dự thi của ban giám khảo, cuối cùng đã có kết quả cho cuộc thi. Thông qua những bức ảnh với những khoảnh khắc, những câu chuyện mà các bạn lưu dấu lại, các sản phẩm sẽ mang thông điệp lan tỏa với sự yêu thích, tích cực, khuyến khích phát triển các kỹ năng sáng tạo trong việc chụp ảnh, và sử dụng mạng xã hội một cách tích cực. 

Với hơn 22 thí sinh và 11.407 tương tác, một lần nữa xin chúc mừng các cá nhân đạt giải và mời bạn đọc xem lại những bức ảnh xuất sắc trong cuộc thi.

1. Giải Nhất: Bạn Lê Nhật Minh - Showroom Hoàng Hoa Thám

"Nếu bạn sống mỗi ngày như thể đó là ngày cuối cùng của bạn, một ngày nào đó, bạn sẽ đúng". Câu nói ấy đã thực sự tạo được ấn tượng với tôi và kể từ đó , tôi đã nhìn vào gương mỗi buổi sáng và tự hỏi mình: "Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của đời mình, thì tôi có muốn làm những điều mình sẽ làm hôm nay không?". Và bất cứ khi nào câu trả lời là: "không" trong nhiều ngày liên tiếp, tôi biết tôi cần phải thay đổi. Và Hùng Sơn là nơi tôi được lớn lên và chuyển mình mạnh mẽ mỗi ngày."

2. Giải Nhì: Bạn Lê Thị Huyền Trang - Phòng Kinh doanh Online

"Hùng Sơn là nơi đầu tiên Tôi làm việc. Cảm nhận đầu tiên khi Tôi làm ở đây là Công ty như một Gia Đình. Những lời động viên, chia sẻ và hỗ trợ từ các Chị Em trong phòng ,những bữa ăn trưa vui vẻ cùng nhau xóa đi sự sợ hãi và e dè của một sinh viên mới ra trường.

Tôi yêu Hùng Sơn và luôn cố gắng góp phần nhỏ bé của mình vì một Hùng Sơn Hùng mạnh.

Tôi cảm ơn tất cả Anh/Chị/Em Hùng Sơn đã cùng Tôi đi một chặng đường tươi đẹp này"

3. Giải ngàn like: bạn Bùi Thị Thu Uyên - Showroom Nguyễn Chí Thanh

"Cuộc sống là tình yêu và công việc. Hai thứ này luôn tồn tại song song trong cuộc sống của chúng ta. Làm việc tại Đệm Xinh, tôi cảm thấy như mình đang được hưởng thụ cuộc sống đơn giản vì ở đây tôi tìm thấy sự đam mê và niềm tin. Trong một môi trường thuận lợi như thế tôi muốn cống hiến cho công ty nhiều hơn, cũng là để phấn đấu cho sự thăng tiến của bản thân mình. Xung quanh tôi là những nhân viên giỏi, thạo việc và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên tôi có nhiều cơ hội học hỏi những kinh nghiệm cho riêng mình.

Tôi yêu Đệm Xinh, yêu công việc của mình. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã dẫn dắt tôi và cả hệ thống gắn bó đi lên trong suốt thời gian qua, và cũng cảm ơn tất cả các anh chị đã giúp đỡ tôi suốt quãng thời gian làm việc tại Đệm Xinh và sẽ là mãi mãi."


 

Đánh giá của bạn:

Bình luận